Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Persib Bandung 19h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Persib Bandung lúc 19h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Zhejiang Professional vs Persib Bandung

Zhejiang Professional đã thua 0-2 trên sân của Lion City Sailors (Singapore) trong trận mở màn AFC Champions League Two 2024/25. Thất bại đó có thể được lý giải cả về mặt chuyên môn lẫn động lực thi đấu bởi các đội bóng Trung Quốc thường có "truyền thống" kém mặn mà với đấu trường châu lục chứ nhìn nhận khách quan nếu đá hết mình thì những đại diện Chinese Super League (giải đấu được xếp hạng 3 khu vực Đông Á, sau mỗi Nhật Bản và Hàn Quốc) chẳng đến mức không thể cạnh tranh tốt tại sân chơi châu lục.

nhan dinh bong da du doan Zhejiang Professional vs Persib Bandung afc champions league two hom nay
Zhejiang Professional vs Persib Bandung

Dẫu sao tới đây khi được chơi trên sân nhà, hẳn Zhejiang Professional không muốn quá mất mặt. Nói đâu xa mùa trước khi được tham dự AFC Champions League Elite, Zhejiang Professional tuy không thể giành quyền đi tiếp nhưng riêng trên sân nhà, đội bóng Trung Quốc thắng được 2/3 trận trước Buriram (Thái Lan) và Ventforet Kofu (Nhật Bản) mà đánh giá khách quan chẳng thể yếu hơn Persib Bandung sắp tới.

Thực tế mấy tháng qua, thầy trò HLV Jordi Vinyals chơi không đến nỗi nào tại sào huyệt: thắng 6/9 trận chính thức đã chơi đều tại giải VĐQG Trung Quốc (thua Shanghai Shenhua đang xếp thứ 3 và Chengdu Rongcheng thứ 3).

Trong khi đó xét về "chỉ số sức mạnh" thì có vẻ Persib Bandung bị đánh giá thấp nhất AFC Champions League Two 2024/25 khu vực Đông Á bởi là đại diện cho nền bóng đá Indonesia xếp hạng chót (12/12). Điều này ít nhiều được kiểm chứng thông qua việc nhà vô địch xứ Vạn đảo thua ngay trên sân nhà trước Port FC (Thái Lan) ở trận ra quân bảng F vừa rồi.

Nhưng chắc chắn xét về quyết tâm thì Persib Bandung có thừa và chừng đó là đủ để chờ đợi một trận ra trò của đại diện Indonesia trên đất Trung Quốc. Thống kê cũng chỉ ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Persib Bandung chưa có trận nào thua trên 1 bàn và có lẽ hôm tới cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi bản thân Zhejiang Professional đã 4 trận liền không thắng (thua 3).

Nhận định diễn biến Zhejiang Professional vs Persib Bandung

9 trận sân nhà gần nhất, Zhejiang Professional đều ghi được bàn song đúng một hôm duy nhất tịt ngòi. Hệ quả tất yếu cả 9 trận đều sở hữu tổng bàn không dưới 3. Bên kia sân, Persib Bandung lại có hiệu suất ghi bàn khá ổn trong những chuyến làm khách và đó là yếu tố giúp cho các trận xa nhà có sự góp mặt của đội bóng này diễn ra sôi nổi. Trận tới hứa hẹn cũng như vậy.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Persib Bandung: 2-1

Thống kê Zhejiang Professional vs Persib Bandung

Zhejiang Professional vs Persib Bandung
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Zhejiang Professional vs Persib Bandung
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X