Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zeljeznicar vs Dinamo Minsk 1h30 ngày 14/7 (Conference League 2022/23)

Thứ Tư 12/07/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zeljeznicar vs Dinamo Minsk lúc 1h30 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Zeljeznicar vs Dinamo Minsk cup c3 conference league hom nay
Zeljeznicar vs Dinamo Minsk

Nhận định bóng đá đêm nay Zeljeznicar vs Dinamo Minsk (0:1/2): 2-1

Sau vài năm vắng bóng, Zeljeznicar đã được trở lại đấu trường châu Âu nhờ thành tích xếp thứ 3 chung cuộc tại giải VĐQG Bosnia 2022/23. Trong quá khứ, thành tích tốt nhất của đội bóng nằm ở thủ đô Sarajevo là lọt vào vòng loại thứ 3 của Europa League 2015/16.

Tuy vậy 3 trận gần nhất tại các cúp châu Âu, Zeljeznicar toàn thua. Để chuẩn bị cho vòng loại thứ nhất của Conference League 2022/23 và cả mùa giải mới, Zeljeznicar đã thi đấu 3 trận giao hữu cho đến nay với kết quả bất bại (thắng 2).

Với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, Zeljeznicar chắc chắn sẽ quyết tâm giành thắng lợi để giành chút lợi thế trước lượt về sau đây một tuần.

Bên kia chiến tuyến, Dinamo Minsk là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại Belarus (thậm chí Dinamo Minsk còn được biết đến từ thời Liên bang Xô viết cũ). Song thời kỳ hoàng kim của Dinamo Minsk đã lùi xa quá lâu (chức VĐQG gần nhất từ năm 2004).

Còn trên bình diện châu Âu, Dinamo Minsk từng 2 lần lọt vào vòng bảng chính thức của Europa League (giải đấu "hạng 2" trên Conference League một bậc cả về danh tiếng lẫn phân cấp từ đầu của UEFA). Song 2/3 mùa gần nhất được góp mặt ở các cúp châu Âu, họ đều dừng bước ngay vòng loại thứ nhất.

Hiện tại giải VĐQG Belarus 2023 (khởi tranh từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 11) bước vào giai đoạn nghỉ giữa mùa (Dinamo Minsk đang đứng thứ 2 trên BXH) nên thầy trò HLV Vadim Skripchenko có thể tập trung tối đa cho đấu trường châu Âu.

Chỉ có điều trận tới với việc phải nằm cửa dưới rõ ràng (1/2) thì Dinamo Minsk dường như không được kỳ vọng sẽ "lành lặn" trở về nhà và có lẽ kịch bản tốt nhất là một thất bại nhẹ (1 bàn) để hy vọng đi tiếp không bị tác động tiêu cực.

Thống kê Zeljeznicar vs Dinamo Minsk

Zeljeznicar vs Dinamo Minsk
Thành tích gần đây của Zeljeznicar
Zeljeznicar vs Dinamo Minsk
Thành tích gần đây của Dinamo Minsk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X