Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Elche 23h30 ngày 8/9 (Hạng 2 TBN 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu Zaragoza vs Elche thuộc vòng 4 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Elche

Ba vòng đầu tiên tại giải Hạng 2 TBN 2024/25, Zaragoza giành số điểm gần như tuyệt đối (7/9) và đó hiển nhiên là thành tích ổn, đặc biệt với một đội chỉ đứng hạng 15 chung cuộc tại Segunda Division mùa trước. Tuy nhiên cả 3 trận vừa rồi Zaragoza phải làm khách và đều bị đánh giá thấp hơn.

Đêm nay, thầy trò HLV Víctor Fernández sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên của mùa giải mới. Lẽ ra mọi chuyện đã chẳng có gì "đặc biệt" nếu như Zaragoza chơi không hề tốt tại tổ ấm La Romareda trong mấy tháng gần đây: thắng đúng 1/8 trận thuộc khuôn khổ giải hạng 2 TBN. Chưa dừng lại ở đây, đội bóng xứ Aragon còn phải đón tiếp một Elche mà họ đã không thể đánh bại ở 4 cuộc đụng độ mới nhất (không xét giao hữu).

nhan dinh bong da du doan Zaragoza vs Elche hang 2 tay ban nha hom nay
Zaragoza vs Elche

So với Zaragoza, Elche khởi đầu kém hơn hẳn khi phải đến vòng 3 vừa rồi, họ mới có những điểm số đầu tiên nhờ đánh bại Cordoba nhưng hôm đó Elche được chơi trên sân nhà chứ tới đây đội bóng tỉnh Alicante phải làm khách trong bối cảnh chỉ giành vẻn vẹn 2 điểm sau 7 chuyến hành quân xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Segunda Division.

Dẫu vậy, 6 trận trong số này thuộc trách nhiệm của HLV cũ Sebastian Beccacece còn nhà cầm quân đương nhiệm Eder Sarabia (mới lên nắm quyền từ mùa hè 2024) dù trắng tay ở trận sân khách đầu tiên cùng Elche song kết quả thua 0-1 trước Albacete được cho không phản ánh đúng thế trận trên sân (Elche cầm bóng tới 80%, tung ra 16 pha dứt điểm, gấp đôi so với đội chủ nhà).

Một chi tiết quan trọng hơn để tin tưởng vào khả năng có điểm của Elche là chuyện họ không bị đánh giá quá thấp (+1/4) dù ngoài phương diện đối đầu, Elche chẳng có gì để so bì với Zaragona vào thời điểm hiện tại. Bản thân Elche còn rất có duyên với mức tương tự khi làm khách: chỉ thua 1/4 trận gần đây thuộc mẫu này.

Nhận định diễn biến Zaragoza vs Elche

Cặp đấu này không có "truyền thống" thi đấu cống hiến cho khán giả: đúng 1/8 màn đụng độ vừa qua có nhiều hơn 2 pha lập công. Chủ nhà Zaragoza chỉ ghi trên 2 bàn ở 1/11 lần ra sân gần đây, đổi lại thủng lưới tối đa 1 lần/trận. Bên kia sân, Elche hoặc tịt ngòi hoặc ghi 1 bàn ở 11/13 chuyến làm khách đã tiến hành trong năm 2024.  Những thống kê vừa nêu càng vẽ ra một kịch bản nhàm chán của trận tới.

Dự đoán kết quả Zaragoza vs Elche: 1-1

Thống kê Zaragoza vs Elche

Zaragoza vs Elche
Đối đầu Zaragoza vs Elche
Zaragoza vs Elche
Thành tích gần đây của Zaragoza
Zaragoza vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X