Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zamora vs Villarreal 3h00 ngày 23/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 22/11/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Zamora vs Villarreal thuộc cúp Nhà vua Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Zamora vs Villarreal (1 1/2:0): 0-3

Đây là trận đấu thuộc vòng 2 (hay 1/32) Cúp nhà vua (quốc gia) Tây Ban Nha mùa này. Zamora là đội bóng đang chơi ở Segunda Division RFEF (Hạng 4) trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại xứ sở bò tót tuy nhiên phong độ từ đầu mùa 2023/24 tới giờ khá ổn.

Cụ thể Zamora chỉ thua 2/13 trận chính thức đã chơi (thắng 8). Đáng nói hơn trong cả 2 trận này, Zamora đều được đánh giá cao hơn đồng nghĩa Zamora chưa từng gây thất vọng cho giới mộ điệu khi được xếp ngang hoặc yếu hơn đối thủ. Trong đó có trận đấu thuộc chính vòng 1 Cúp Nhà vua khi Zamora vượt qua Santander (Hạng 2) trên chấm luân lưu 11m (đôi bên hòa 2-2 trong 120 phút).

nhan dinh bong da du doan Zamora vs Villarreal cup nha vua tbn copa del rey hom nay
Zamora vs Villarreal

Tuy nhiên vòng 2 tới đây, Zamora phải đối mặt với thử thách cực đại mang tên Villarreal, đội bóng chẳng những đến từ hạng đấu cao nhất La Liga (VĐQG) mà còn nằm thuộc diện đội mạnh của giải đấu (xếp thứ 5 mùa trước).

Không phủ nhận mùa này, Villarreal đang đánh mất phong độ nhưng đó là bức tranh tổng thể chứ nếu chỉ xét trong khoảng 1 tháng trở lại đây, "tầu ngầm vàng" thi đấu không đến nỗi nào: dù sao vẫn thắng được 3/5 trận đã chơi trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn cả 3 thắng lợi còn trên ... sân khách, bao gồm màn hủy diệt đội hạng 6 Chiciana tới 5-0 ở vòng 1 Copa del Rey.

Villarreal còn vừa thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay và tân HLV Marcelino hiển nhiên rất muốn ra mắt đội bóng mới bằng một chiến thắng như một sự khởi đầu suôn sẻ. Bởi vậy trận tới rõ ràng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ông làm điều đó.

Mức -1 1/2 dành cho Villarreal tuy không quá cao nhưng lại phù hợp với bối cảnh hiện tại khi Villarreal không trong trạng thái tốt nhất. Thêm nữa gần như chắc chắn đội bóng xứ Castellon không thể sử dụng lực lượng mạnh nhất chẳng phải "xem thường" đối thủ hay dành sức cho mặt trận chính La Liga vào cuối tuần này mà bởi một số trụ cột vừa mới phục vụ cho ĐTQG cần phải được nghỉ ngơi tránh quá tải.

Hồi năm 2021, Villarreal đã từng làm khách của Zamora cũng tại Copa del Rey và kết quả thắng đến 4-1 trong trận cầu họ được xếp mức -1 3/4, tức là không cao hơn mức hiện tại bao nhiêu dù khi đó tình hình của Villarreal khác biệt (theo hướng tích cực) hoàn toàn. Chọn Villarreal (thắng tối thiểu 2 bàn).

Đội hình dự kiến Zamora vs Villarreal

  • Zamora (4-4-2): Sobron, Lopez, Parra, Luengo, Marce, Bolo, Ramos, Etxaburu, Hernández, Camacho, Temenuzhkov.
  • Villarrea (4-4-2)l: Jorgensen, Albiol, Moreno, Cuenca, Alti, Capoue, Parejo, Baena, Pino, Moreno, Sorloth.

Thống kê Zamora vs Villarreal

Zamora vs Villarreal
Thành tích gần đây của Zamora
Zamora vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X