Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zambia vs Kenya 23h00 ngày 27/6 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zambia vs Kenya lúc 23h00 ngày 27/6 (Bảng B COSAFA Cup 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Zambia vs Kenya

Zambia là đội tuyển có thứ hạng FIFA cao thứ 2 (86 sau mỗi chủ nhà Nam Phi) tại COSAFA Cup 2024. Chẳng những vậy, Zambia còn đang là nhà ĐKVĐ giải đấu (lần thứ 7 đăng quang ở đấu trường này) sau khi đánh bại Lesotho ở chung kết cách đây một năm.

nhan dinh bong da du doan Zambia vs Kenya cosafa cup hom nay
Zambia vs Kenya

Tuy nhiên sau chức vô địch COSAFA Cup 2023, Zambia chơi không tốt một chút nào: thắng có 3/13 trận vừa qua trên mọi giải đấu (thua 5). Đáng nói hơn quá nửa trong số đó (7), họ được đánh giá cao hơn.

Trong khi đó, Kenya tham dự COSAFA Cup dưới tư cách khách mời (vì không phải thành viên của COSAFA: Liên đoàn bóng đá khu vực phía Nam châu Phi). Đội bóng này cũng chỉ đứng thứ 107 trên BXH FIFA. Nhưng đừng vội xem thường Kenya.

Hãy nhớ rằng Kenya tham dự COSAFA Cup 2024 với hành trang là chuỗi 5 trận chỉ thắng (3) và hòa (2). Thêm nữa tư cách khách mời khiến cho Kenya trở nên khó lường bởi họ không bị áp lực thành tích không như Zambia dù sao cũng đang là nhà ĐKVĐ giải đấu. Xem ra có thể chờ đợi bất ngờ, ít nhất là kết quả Kenya không thua.

Nhận định diễn biến Zambia vs Kenya

Do bị đánh giá thấp hơn nên Kenya hẳn sẽ chọn lối chơi phù hợp nếu muốn gây bất ngờ. Trong khi đó Zambia lại đang không có phong độ tốt nên hứa hẹn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, kéo theo khả năng cuộc chơi kém hấp dẫn tăng lên. Cùng với đó 5/8 trận gần đây của Zambia và 2 lần ra sân mới nhất của Kenya đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Zambia vs Kenya: 0-0

Thống kê Zambia vs Kenya

Zambia vs Kenya
Đối đầu Zambia vs Kenya
Zambia vs Kenya
Thành tích gần đây của Zambia
Zambia vs Kenya
Thành tích gần đây của Kenya

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X