Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zalgiris vs Hacken 23h00 ngày 10/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zalgiris vs Hacken lúc 23h00 ngày 10/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Zalgiris Vilnius vs Hacken cup c2 europa league hom nay
Zalgiris Vilnius vs Hacken

Nhận định bóng đá đêm nay Zalgiris vs Hacken (1/4:0)

Với một CLB đến từ nền bóng đá thuộc vào diện chậm phát triển nhất châu Âu (Lithuania) như Zalgiris thì việc qua được vòng loại thứ nhất của Champions League đã được xem là danh giá. Đến vòng loại thứ 2, Zalgiris còn phải gặp một Galatasaray (ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ) vượt trội về mọi phương diện.

Ấy vậy mà, Zalgiris đã chơi không tệ dù bị đánh giá cực thấp (+1 1/4 và +2 1/4). Trên sân nhà, nhà vô địch Lithuania có trận hòa 2-2 và lượt về trên sân khách, Zalgiris chỉ thua sát nút (0-1). Không thể gây sốc, Zalgiris vẫn còn cơ hội tại đấu trường châu Âu mùa này khi được góp mặt ở vòng loại thứ 3 của Europa League.

Đây là mùa thứ 3 liên tiếp, Zalgiris dự "cúp C2 châu Âu" theo cách này và ở 2 mùa trước đó, họ đều sớm dừng bước ngay vòng loại đầu tiên góp mặt, thậm chí còn không thắng nổi một lần nào (4 trận). Dẫu sao, đội bóng Lithuania cũng đúc rút được không ít kinh nghiệm quý báu - thứ mà Hacken đang rất thiếu.

Tuy mang danh là nhà ĐKVĐ Thụy Điển (xếp thứ 23 châu Âu, hơn giải Lithuania cả chục bậc) nhưng Hacken chỉ đáng mặt "đàn em" của Zalgiris tại đấu trường châu Âu vì không thường xuyên được góp mặt, thành tích cũng hạn chế.

Non kém kinh nghiệm chính là một trong những lý do mà Hacken không thể vượt qua được Klaksvik (Faroe) ở vòng loại thứ 2 Champions League 2023/24 vừa rồi dù được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn. Tuy nhiên thất bại sau loạt luân lưu 11m tính ra cũng không đến mức quá tệ.

Nếu chỉ xét trong phạm vi 90 phút thì Hacken lại đang có phong độ tốt: thắng 8/12 trận gần nhất trên mọi giải đấu (chỉ thua 1) mà thất bại duy nhất đó còn ở giải quốc nội chứ không phải đấu trường châu Âu. Dường như chính phong độ như vậy (nhỉnh hơn Zalgiris với kết quả thắng 6, hòa 4, thua 2 cũng sau 12 trận) đã giúp Hacken nằm cửa trên trận này bất chấp phải làm khách.

Song mức -1/4 hoặc -1/2 có lẽ không đủ cao để đặt niềm tin vào Hacken, nhất là khi Zalgiris còn đang sở hữu chuỗi 7 trận sân nhà bất bại liên tiếp tại vòng loại các cúp châu Âu và như đã đề cập, kinh nghiệm luôn rất quan trọng ở giải đấu khu vực. Bản thân Hacken cũng chỉ có kết quả hòa trên sân của Klaksvik khi được nhìn nhận ở mức -1/2. Kịch bản tương tự có thể tái diễn ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Zalgiris vs Hacken (2 1/2)

Đội cửa trên được dự đoán không thắng trận thì khả năng cuộc chơi vượt ngưỡng 2 bàn được ghi rõ ràng đang bị hoài nghi. Zalgiris bị đánh giá thấp hơn sẽ chắc chắn phải chơi cẩn trọng còn Hacken cũng không cần phải mạo hiểm bởi còn đó lượt về trên sân nhà. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận sân khách vừa qua của đội bóng Thụy Điển có dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Zalgiris vs Hacken

  • Zalgiris: Gertmonas; Pavelic, Hnid, Vucur, Bopesu; Buff, Gorobsov, Kendysh, Mamic; Golubickas, Kehinde
  • Hacken: Abrahamsson; Fridriksson, Hammar, Hovland, Hansen; Rygaard, Gustafson, Sana; Layouni, Sadiq, Sonko

Dự đoán kết quả Zalgiris vs Hacken: 1-1

Thống kê Zalgiris vs Hacken

Zalgiris vs Hacken
Thành tích gần đây của Zalgiris
Zalgiris vs Hacken
Thành tích gần đây của Hacken

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X