Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 29/11 (Bảng G Champions League 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Young Boys vs Crvena Zvezda vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Young Boys vs Crvena Zvezda (0:1/2)

Đây là trận đấu có thể định đoạt vị trí thứ 3 chung cuộc tại bảng G Champions League 2023/24 kèm theo tấm vé xuống chơi ở Europa League. Hiện tại, cả hai đội đã chính thức bị loại khỏi sân chơi cấp CLB danh giá nhất khu vực do đồng sở hữu 1 điểm duy nhất sau 4 lượt trận, kém hai đội phía trên khoảng cách lên tới 8 điểm mà vòng bảng chỉ còn 2 lượt.

Do thể lệ của vòng bảng Champions League là xét chỉ số đối đầu trước tiên để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên đội thắng trận này chắc chắn sẽ đứng thứ 3 bảng G bất kể lượt cuối kết quả ra sao bởi lượt đi hai đội đã chia điểm. Hôm đó, Young Boys lẽ ra đã có được chiến thắng nếu như không bị chọc thủng lưới vào phút 88.

nhan dinh bong da du doan Young Boys vs Crvena Zvezda cup c1 chau au champions league hom nay
Young Boys vs Crvena Zvezda

Nhưng sau trận đấu, Crvena Zvezda (hay Red Star Belgrade) lại là đội có phong độ cao hơn. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serbia thắng 7/10 trận vừa qua trên mọi đấu trường trong khi đội vô địch Thụy Sĩ chỉ ca khúc khải hoàn ở 4/9 lần ra sân. Cuối tuần vừa rồi, đôi bên có kết quả trái ngược (Crvena Zvezda thắng, Young Boys thua) tại giải VĐQG, phần nào tác động đến tinh thần các cầu thủ.

Thực tế, đôi bên chẳng còn lạ gì nhau khi đây đã là mùa giải thứ 3, họ đụng độ tại đấu trường Champions League và 5 lần gặp nhau trước đó, Crvena Zvezda không một lần thất bại tuy cũng chỉ thắng 1. Dẫu sao chừng đó đủ chứng minh mức độ "kỵ giơ" giữa đôi bên. Bản thân Young Boys cũng chẳng có thành tích quá tốt trên sân nhà tại vòng bảng Champions League: thắng 2/8 trận đã chơi cho đến nay.

Tổng hợp lại, kịch bản Crvena Zvezda có điểm là tương đối khả thi. Thậm chí nếu may mắn, đại diện Serbia còn có thể ra về với chiến thắng trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Young Boys vs Crvena Zvezda (3)

Trong một trận đấu mà đội nào cũng quyết thắng để giành vị trí thứ 3 chung cuộc bảng đấu thì cục diện hiển nhiên hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Thực tế, mọi trận đấu đã qua của đôi bên tại vòng bảng Champions League 2023/24 đều xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 4/5 màn đối đầu giữa hai đội trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Young Boys vs Crvena Zvezda

  • Young Boys (4-4-2): Racioppi; Blum, Camara, Benito, Garcia; Ugrinic, Niasse, Colley, Males; Elia, Nsame
  • Crvena Zvezda (5-3-2): Glazer; Mijailovic, Djiga, Dragovic, Rodic, Lucic; Kanga, In-Beom, Ivanic; Krasso, Bukari

Dự đoán kết quả Young Boys vs Crvena Zvezda: 2-3

Xem thêm:

Thống kê Young Boys vs Crvena Zvezda

Young Boys vs Crvena Zvezda
Đối đầu Young Boys vs Crvena Zvezda
Young Boys vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Young Boys
Young Boys vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda

 

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X