Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai lúc 17h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai

Cả hai đội đều gây thất vọng trong ngày ra quân AFC Champions League Elite 2024/25. Trong khi Ulsan Huyndai thua ngay trên sân nhà trước Kawasaki Frontale, đội bóng cũng mang quốc tịch Nhật Bản thì Yokohama Marinos thậm chí bị "hạ nhục" với thất bại lên tới 3-7 trên sân của Gwangju - đội bóng đứng hạng 3 chung cuộc tại giải VĐQG Hàn Quốc mùa trước mà đã chứng kiến sự đăng quang của ... Ulsan Huyndai (mùa thứ 2 liên tiếp).

nhan dinh bong da du doan Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai cup c1 afc champions league elite hom nay
Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai

Như vậy, tuy cùng trắng tay trận mở màn song vẫn tồn tại cách biệt giữa đôi bên và ở đấu trường chính VĐQG cũng tương tự. Một bên (Yokohama Marinos) đã gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương lẫn một tấm vé tham dự các cúp châu Á mùa sau (nằm trong Top 3 chung cuộc của J1-League) còn Ulsan Huyndai đang "cầm cờ" trong cuộc đua vô địch K1-League.

Nhưng chính vì thế mà Yokohama Marinos có thể dành ưu tiên tối đa cho mặt trận AFC Champions League. Đừng quên, đại diện xứ Phù tang đang là nhà đương kim á quân giải đấu sau khi thua Al Ain (UAE) ở chung kết và trên hành trình đi đến trận cuối cùng, đội bóng này đã vượt qua chính Ulsan Huyndai ở bán kết một cách đầy ngoạn mục.

Còn nhớ, Yokohama Marinos đã thua lượt đi trên đất Hàn Quốc và tới lượt về trên sân nhà, đội bóng Nhật Bản vẫn thắng 3-2 khó tin bất chấp phải chơi thiếu người từ phút 39 (cả trận phải nhận tới ... 40 cú dứt điểm và 15 trúng đích) để rồi sau cùng đánh bại Ulsan Huyndai trên chấm luân lưu 11m.

Tuy nhiên hồi đó, Yokohama Marinos vẫn phần nào là chính mình - đội bóng đứng thứ 2 chung cuộc ở J1-League 2023 còn bây giờ họ trở nên quá tầm thường, kể cả về phong độ. Bằng chứng: trận thua kinh hoàng trước Gwangju nằm trong số 5 thất bại ở 6 lần vừa qua trên mọi giải đấu của Yokohama Marinos

Chiều ngược lại ngoài cú vấp ngã bất ngờ trước Kawasaki Frontale, Ulsan Huyndai không phải trắng tay thêm lần nào trong phạm vi 8 trận gần đây trên mọi sân chơi. Xem ra kể cả có không dồn quá nhiều sức cho mặt trận AFC Champions League Elite nhưng nhà vô địch Hàn Quốc dư sức có kết quả tốt (tối thiểu không thua) trên sân của Yokohama Marinos đang thi đấu dưới trung bình.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi mà nhiều tháng qua, Yokohama Marinos luôn trong tình trạng "công làm thủ phá". Thậm chí tới 13/20 cuộc chơi gần đây có sự hiện diện của đội bóng Nhật Bản đều khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Ulsan Huyndai thi đấu chắc chắn hơn nhưng trước một đối thủ như vậy, đội bóng Hàn Quốc có quyền lấy "tấn công làm phòng ngự" và Ulsan Huyndai còn được dự đoán sẽ không thua nên càng có thêm cơ sở để chờ đợi 90 phút sôi nổi.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai: 2-2

Thống kê Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai

Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai
Đối đầu Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai
Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Yokohama Marinos vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X