Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 17h00 ngày 4/9 (Cúp Liên đoàn Nhật 2024)

Thứ Ba 03/09/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo lượt đi tứ kết cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Đây là trận lượt đi tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản - một trong hai giải đấu cúp tại xứ sở mặt trời mọc (cùng Cúp Nhật Hoàng hay Cúp QG). Tuy nhiên ngoài danh hiệu thì đội vô địch Cúp Liên đoàn không có thêm quyền lợi nào khác như được dự các cúp châu lục. Vì thế nó không thể xem là trọng tâm theo đuổi của nhiều CLB, đặc biệt ở hạng đấu cao nhất Nhật Bản (VĐQG hay J1-League).

Yokohama Marinos là một điển hình. Dù đã 5 lần đoạt chức VĐQG và 7 lần khác đoạt Cúp quốc gia (Nhật Hoàng) song đội bóng này mới 1 lần duy nhất vô địch Cúp Liên đoàn, từ năm 2001. Tuy vậy năm ngoái, Tricolor từng đi tới được bán kết sân chơi này.

nhan dinh bong da du doan Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo cup lien doan nhat ban hom nay
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Năm nay, Yokohama Marinos khả năng cao cũng tối thiểu tái lập được thành tích của mùa trước tại Cúp Liên đoàn. Trước thềm vòng tứ kết, đội bóng này đã gần như lấy lại được hình ảnh tốt nhất của mình nhờ quyết định thay tướng kịp thời. Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền John Hutchinson, đại diện tỉnh Kanagawa thắng 5/6 trận chính thức đã chơi (trận còn lại là thua Vissel Kobe, nhà ĐKVĐ J1-League).

Đây mới là trận đầu tiên của Yokohama Marinos tại sân chơi Cúp Liên đoàn (được vào thẳng tứ kết nhờ chức á quân J1-League mùa trước) và họ quá may mắn khi được xếp cặp với đối thủ ưa thích Consadole Sapporo. Theo đó 4 lượt đụng độ gần nhất (gồm 2 trận ở giải VĐQG mùa này), chiến thắng đều gọi tên Yokohama Marinos. Ngoài ra, Consadole Sapporo đa phần lâm vào cảnh trắng tay (12/17) khi hành quân đến sào huyệt Nissan của đối thủ.

Thực ra vào lúc này, Consadole Sapporo đang chơi rất ổn. Đơn cử như tại đấu trường chính J1-League, đội bóng này giành 10/12 điểm tuyệt đối từ 4 vòng gần nhất, qua đó thắp lại hy vọng trụ hạng. Nhưng chính vì thế mà thầy trò HLV Mihailo Petrovic càng có cơ sở để dồn mọi tâm sức cho mặt trận VĐQG. Chẳng thế mà cách đây không lâu, họ đã chấp nhận dừng bước sớm tại Cúp Nhật Hoàng dù đối thủ chỉ là một đội hạng 2.

Mà kể cả có bung sức, chắc gì Consadole Sapporo đã ăn được Yokohama Marinos mạnh hơn hẳn, lại "kỵ giơ" ít nhất ở trận lượt đi sắp tới. Hãy nhớ rằng hơn một năm qua, Consadole Sapporo chẳng những họa hoằn lắm mới có được một thắng lợi khi đá xa nhà (không tính giao hữu) mà phần lớn sau thắng lợi là ... thất bại. Sở dĩ nhắc đến chi tiết này là bởi trận sân khách gần nhất, họ đã được ca khúc khải hoàn trên sân của Jubilo Iwata tại J1-League. Tựu trung lại, mọi thứ đều đang ủng hộ đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Mấy năm qua, đôi bên thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 4/6 màn đụng độ gần nhất không dưới 4 tình huống lưới rung. Kịch bản này còn xuất hiện ở 7/8 trận mới đây của Yokohama Marinos. Trong khi đó, Consadole Sapporo đang có phong độ tốt, lại hoàn toàn thoải mái không áp lực vì bị đánh giá thấp hơn ở một sân chơi phụ nên hứa hẹn sẽ chơi hết mình, giúp cho cuộc chơi tăng khả năng diễn ra sôi nổi.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo: 4-2

Thống kê Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Đối đầu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X