Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 17h30 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo thuộc vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos là đội bóng hàng đầu Nhật Bản trong mấy năm trở lại đây (4/5 mùa gần nhất hoặc vô địch hoặc á quân) nhưng vào lúc này, họ chỉ đang đứng thứ 11 sau 24 vòng, kém Top 3 khoảng cách khá xa chứ đừng nói gì đến đua vô địch.

Hệ quả tất yếu: Cách đây không lâu ban lãnh đạo Yokohama Marinos đã ra quyết định sa thải HLV Harry Kewell và tạm thời đội bóng được giao cho John Hutchinson, trợ lý cũ của mấy đời thuyền trưởng gần đây (gồm cả Kewell). Có lẽ nhờ vậy mà ông nắm bắt tình hình khá nhanh và có trận ra mắt mỹ mãn: đánh bại đội đầu bảng Machida.

nhan dinh bong da du doan Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo vdqg nhat ban hom nay
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Vừa rồi trong giai đoạn giải đấu nghỉ ngơi, Yokohama Marinos của Hutchinson đã xuất sắc hạ gục Newcastle (Ngoại hạng Anh) 2-0 ở một trận giao hữu. Nhờ vậy tinh thần toàn đội đang khá phấn chấn. Vòng này ngoài chuyện được chơi trên sân nhà, Marinos cũng chỉ phải đón tiếp một Consadole Sapporo đang đứng cuối bảng.

Khoan bàn đến đối thủ thì bên cạnh phong độ đang hồi phục tích cực (chính xác là thắng trọn vẹn 4 lần ra sân gần đây), Yokohama Marinos còn áp đảo về mặt đối đầu: ca khúc khải hoàn trọn vẹn 3 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên cũng như thắng 9/12 màn đón tiếp Consadole Sapporo vừa qua (không tính giao hữu).

Bên kia sân, Consadole Sapporo đúng là đang thể hiện sự bật dậy nhất định sau khi bị dồn đến chân tường quá lâu với 4 điểm giành được ở 2 vòng mới nhất song chừng đó chỉ giúp họ giảm bớt chút khoảng cách so với nhóm an toàn (hiện là 10).

Hãy nhớ rằng trước đó, Sapporo từng thua một mạch 8 vòng liên tiếp thuộc sân chơi J1-League 2024, bao gồm một thất bại trước chính ... Yokohama Marinos. Thắng lợi 3-4 kịch tính vừa rồi trước Urawa Reds (bất ngờ dẫn trước 4-0 nhưng bị gỡ lại 3 bàn) cũng chỉ là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mihailo Petrovic được hưởng niềm vui nơi đất khách.

Nhìn ra xa thì trong khoảng 4 năm trở lại đây, Consadole Sapporo mới có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng sân khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Tất nhiên không phải sau thắng lợi nào cũng là thất bại nhưng đặt vào bối cảnh Marinos có sự phục hồi rõ rệt và ăn đứt về đối đầu thì rõ ràng tin vào Sapporo vẫn là quá mạo hiểm.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Marinos ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 màn đối đầu mới đây giữa đôi bên kể cả khi họ sau cùng phải nhận thất bại và 3 trong số đó khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kịch bản hấp dẫn tương tự còn xuất hiện ở 5/8 trận sân nhà vừa qua của Marinos. Bản thân Sapporo nhận không dưới 2 bàn thua ở 6/7 chuyến làm khách gần nhất thuộc J1-League 2024.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo: 3-1

Thống kê Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Đối đầu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X