Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FM vs Newcastle (17h00 ngày 03/08): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Sáu 02/08/2024 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Yokohama FM vs Newcastle nghiêng hẳn về phía Chích chòe, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Yokohama FM vs Newcastle: Chờ một trận cầu sôi nổi

Newcastle mở màn chuỗi trận giao hữu ở Hè 2024 bằng chiến thắng 2-0 trước Hull City vào ngày 27 tháng 7, trước khi đến Nhật Bản để tham gia chuyến du đấu, với trận mở màn gặp Urawa Red Diamonds vào thứ 4. Đội bóng của Eddie Howe tỏ ra quá mạnh so với đối thủ khi Jacob Murphy ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1, trong khi Alexander Isak và Lewis Hall cũng ghi bàn cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Nhận định Yokohama FM vs Newcastle (17h00 ngày 0308) Chờ mưa bàn thắng 1
 Newcastle đang chơi tốt ở Hè 2024

Newcastle sẽ đối đầu với Yokohama F Marinos vào thứ 7 trước khi trở lại Anh để tham gia hai trận đấu giao hữu cuối cùng trong mùa hè với Girona và Brest vào ngày 9 và 10 tháng 8. Sau đó, Chích chòe sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2024/25 của mình với Southampton vào ngày 17 tháng 8. Alexander Isak và các đồng đội hy vọng sẽ lọt vào Top 4 mùa giải tới sau khi kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải trước và bỏ lỡ cơ hội tham dự cúp châu Âu vào mùa giải 2024/25.

Newcastle đã có 4 bản hợp đồng trong mùa hè này, trong đó bản hợp đồng lớn nhất là Hall, người được mua đứt từ Chelsea. Trong khi đó, Yokohama FM đã trải qua 24 trận đấu trong giải quốc nội, giành được 32 điểm để đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng J League .

Đội bóng của John Hutchinson bước vào trận đấu với đại diện của bóng đá Anh với phong độ cao, họ thắng 3 trận gần nhất. Yokohama sẽ trở lại giải đấu để đối đầu với Consadole Sapporo vào ngày 7 tháng 8, nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của trận đấu với Newcastle, đội bóng hiện đang nỗ lực khẳng định mình là một thế lực trên đấu trường thế giới.

Yokohama FM vs Newcastle
Yokohama FM vs Newcastle giao hữu Hè 2024

Yokohama là một trong những đội bóng thành công nhất tại Nhật Bản khi đã giành chức vô địch giải đấu cao nhất 5 lần và đứng thứ hai mùa giải trước, kém nhà vô địch Vissel Kobe 7 điểm, nhưng họ đã phải vật lộn trong chiến dịch hiện tại.

Huấn luyện viên trưởng của Yokohama, Hutchinson, dự kiến sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ, nhưng đội hình mạnh nhất có thể sẽ ra sân ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, với Anderson Lopes, người đã ghi được 13 bàn thắng tại giải đấu mùa này, dự kiến sẽ đá cao nhất trên hàng công. Jun Amano, người đã ghi bàn trong trận đấu gần nhất của đội cũng được đánh giá cao bên phía đại diện của Nhật Bản. 

Nhận định Yokohama FM vs Newcastle (17h00 ngày 0308) Chờ mưa bàn thắng 2
Yokohama FM cũng đang có mạch 3 trận toàn thắng

Đối với Newcastle, huấn luyện viên trưởng Howe có thể sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trận đấu trước, với những thay đổi được thực hiện trong hiệp hai. Isak, Harvey Barnes và Murphy có thể tiếp tục là bộ ba tấn công, trong khi Sean Longstaff và Joelinton dự kiến sẽ lại ra sân ở hàng tiền vệ. Miguel Almiron đã vào sân từ ghế dự bị trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của anh, nhưng vẫn chưa rõ liệu tiền đạo này có ra sân vào cuối tuần này hay không.

Nhận định Yokohama FM vs Newcastle

Newcastle giành chiến thắng: Yokohama FM đang có phong độ tốt, nhưng rõ ràng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Newcastle. Chích chòe cũng đang có phong độ tốt, họ sẽ tận dụng những trận đấu như thế này để thử nghiệm cả về con người lẫn chiến thuật. Nhiều khả năng Newcastle sẽ có thêm một chiến thắng ở Hè 2024.

Nhiều hơn 3 bàn: Hàng công của Yokohama FM và Newcastle đều chơi tốt gần đây, cả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với nhiều hơn 3 bàn là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Yokohama FM 2-3 Newcastle

Phong độ gần đây của Yokohama FM

Phong độ gần đây của Newcastle

Đội hình dự kiến 

Yokohama FM: Ilkura; Matsubara, Kamijima, Eduardo, Kato; Matheus, Kida, Watanabe, Elber; Amano; Lopes

Newcastle: Pope; Livramento, Krafth, Burn, Hall; S Longstaff, Willock, Joelinton; J Murphy, Isak, Barnes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X