Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Yeoju Citizen vs Gimpo 14h00 ngày 29/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yeoju Citizen vs Gimpo trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Yeoju Citizen vs Gimpo cup quoc gia han quoc hom nay
Yeoju Citizen vs Gimpo

Nhận định bóng đá hôm nay Yeoju Citizen vs Gimpo (1 1/4:0): 0-2

Cặp đấu này chênh lệch thấy rõ khi mà Yeoju đang chơi tận giải hạng 4 (hạng thấp nhất trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc) còn Gimpo là đại diện của giải hạng 2. Yeoju mới có vài năm tuổi (thành lập năm 2017) và đến từ thành phố cùng tên nằm ở tỉnh Gyeonggi.

Vì thế ngay cả ở giải hạng 4, Yeoju cũng chẳng sánh được với ai nói gì đến sân chơi FA Cup quy tụ nhiều đội trên hạng. Nhưng mùa giải 2023, Yeoju đang có sự khởi đầu cực tốt ở giải hạng 4: thắng 3/4 trận nên đang nằm trong nhóm có khả năng thăng lên hạng 3. Tại vòng 1 Cúp quốc gia, Yeoju cũng vượt qua một đội trên hạng (3).

Tuy nhiên Gimpo nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Thực tế, Gimpo vẫn còn chơi ở giải hạng 3 vào năm 2021 nhưng sau khi thỏa mãn đầy đủ tiêu chuẩn đặt ra, Gimpo được "thăng lên" hạng 2 từ năm 2022 (không áp dụng việc lên - xuống giữa hai hạng 2 và 3 dựa trên thành tích sân cỏ mà dựa vào những bộ tiêu chí khác).

Như vậy riêng chi tiết này đã cho thấy cách biệt giữa đôi bên ra sao (ít nhất về tiềm lực tài chính, chất lượng nhân sự). Gimpo cũng đang có phong độ tốt sau 3 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Hàn Quốc: thắng 2 và hòa 1. Mùa trước, Gimpo đã lọt vào đến vòng 3 Cúp quốc gia và mùa này có lẽ không phải ngoại lện khi mà họ chấp đến 1 1/4, mức handicap tương đối cao đặc biệt trong bối cảnh Gimpo chưa chắc đã sử dụng đội hình mạnh nhất vì cuối tuần còn phải ra sân ở đấu trường chính Hạng 2 Hàn Quốc mà họ coi trọng hơn với tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng lên giải VĐQG.

Yeoju Citizen vs Gimpo
Tỷ lệ Yeoju Citizen vs Gimpo

Thống kê Yeoju Citizen vs Gimpo

Yeoju Citizen vs Gimpo
Thành tích gần đây của Yeoju Citizen
Yeoju Citizen vs Gimpo
Thành tích gần đây của Gimpo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X