Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wurzburger vs Hoffenheim 23h00 ngày 16/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Wurzburger vs Hoffenheim thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Wurzburger vs Hoffenheim

Wurzburger Kickers là một trong 5 nhà vô địch khu vực của giải hạng 4 nước Đức mùa trước (nhưng sau đó các đội này gặp nhau để tranh giành suất lên chơi ở giải hạng 3 và Wurzburger đã thất bại) nên được quyền tham dự Cúp quốc gia.

Lần gần nhất tham dự sân chơi này vào mùa giải 2021/22, Wurzburger đã sớm dừng bước ngay vòng 1 dù cũng chỉ thua sát nút 0-1 trước Freiburg, đội bóng đến từ hạng cao nhất VĐQG giống Hoffenheim sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Wurzburger Kickers vs Hoffenheim cup quoc gia duc hom nay
Wurzburger Kickers vs Hoffenheim

Bốn vòng đầu tiên tại giải hạng 4 nước Đức mùa giải mới 2024/25, Wurzburger không quá xuất sắc nhưng 2 thắng lợi có được đều trên sân nhà. Chỉ có điều sẽ là quá khập khiễng nếu so sánh trình độ của giải hạng 4 và giải "hạng 1" (VĐQG).

Chưa kể Hoffenheim mùa trước xếp hạng 7 chung cuộc, vị trí sẽ được dự Europa League 2024/25 (còn thuộc diện vào thẳng vòng bảng). Thực ra, đội quân của HLV Pellegrino Matarazzo không mấy xuất sắc trên sân khách (thua 8/11 trận xa nhà gần đây) nhưng không thể không nhắc đến câu chuyện đối thủ là ai.

Đơn cử như trận sân khách cuối cùng của mùa giải 2023/24, Hoffenheim đã hủy diệt Darmstadt (đội xếp chót bảng và sau phải xuống hạng) tới 6-0. Hay như tại chính Cúp quốc gia Đức, Hoffenheim cũng đè bẹp đội hạng dưới Lubeck tại vòng 1 với tỷ số 4-1.

Rõ ràng nếu chơi nghiêm túc và quyết tâm thì chuyện Hoffenheim vượt qua Wurzburger ít nhất 2 bàn không có gì khó khăn và có lẽ họ sẽ làm được, nhất là khi đội bóng cũng cần một cú hích cho Bundesliga 1 2024/25 sẽ khởi tranh vào giữa tuần sau, đặc biệt trong bối cảnh họ bất thắng 3 trận giao hữu hè cuối cùng (thua 2).

Nhận định diễn biến Wurzburger vs Hoffenheim

Việc Hoffenheim ghi được vài ba bàn thắng là chuyện không có gì khó khăn, trừ khi họ chủ đích buông sân chơi Cúp quốc gia. Hãy lưu ý rằng đã 8 trận sân khách liên tiếp Hoffenheim không tịt ngòi và 7 trận trong số này kết thúc với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 5/8 trận sân nhà gần đây của Wurzburger, phần nhiều do họ ghi được bàn trong mọi cuộc chơi.

Đội hình dự kiến Wurzburger vs Hoffenheim

  • Wurzburger Kickers: Hipper; Wieselberger, Hartl, Kraus, Montcheu; Zaiser, Meisel; Hannemann, Harz, Junge-Albiol; Girth
  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Grillitsch, Szalai; Kaderabek, Promel, Stach, Bulter; Kramaric, Prass; Bebou

Dự đoán kết quả Wurzburger vs Hoffenheim: 1-3

Thống kê Wurzburger vs Hoffenheim

Wurzburger vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Wurzburger
Wurzburger vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X