Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds 19h00 ngày 20/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds thuộc AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds cup c1 chau a afc champions league hom nay
Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds (0:3/4): 1-3

Wuhan Three Towns là đội bóng non trẻ tại Trung Quốc (thành lập vào năm 2013) và đến năm 2022 mới lần đầu tiên được góp mặt ở giải VĐQG. Thế nhưng đại diện của thành phố Vũ Hán đã gây bất ngờ lớn khi xuất sắc giành chức vô địch, qua đó được góp mặt ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất khu vực, AFC Champions League.

Mùa hiện tại (2023), Wuhan Three Towns đã gần như hết cơ hội bảo vệ chức vô địch do đang kém đội đầu bảng (Shanghai Port) tới 14 điểm mà mùa bóng chỉ còn 5 vòng. Nhưng chính vì thế mà thầy trò HLV Tsutomu Takahata có thể dồn sức cho đấu trường "cúp C1 châu Á".

Dẫu vậy, Wuhan Three Towns rơi vào bảng J khá khó. Không chỉ Pohang Steelers (Hàn Quốc) hay Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) mà cả đại diện của Việt Nam, CLB Hà Nội cũng không phải dạng vừa và hạ quyết tâm chẳng kém gì đội bóng Trung Quốc.

Thậm chí đối thủ đầu tiên mà Wuhan Three Towns chạm trán tại bảng J, Urawa Red Diamonds còn đang là nhà ĐKVĐ giải đấu. Năm ngoái, đội bóng vùng Saitama đã đánh bại Al-Hilal của Saudi Arabia (đang sở hữu Neymar trong đội hình) ở trận chung kết để lần thứ 3 vô địch AFC Champions League.

Mùa này, đội bóng dưới quyền của HLV Maciej Skorża đang chơi tốt khi còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch J-League 1 (VĐQG Nhật Bản) cũng như đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn Nhật. Dĩ nhiên với tư các nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Urawa Red Diamonds tối thiểu cũng phải qua được vòng bảng.

Thực tế, 8 lần góp mặt trước đó ở sân chơi "cúp C1 châu Á", đội bóng này mới chỉ 2 lần không qua được vòng bảng. Phong độ của đội bóng Nhật Bản hiện rất ổn: bất khả chiến bại 6 trận mới nhất trên mọi giải đấu (thắng 4).

Xem ra với những lợi thế trong tay (đặc biệt là đẳng cấp ở AFC Champions League) cùng mức -3/4 dù phải làm khách, Urawa Red Diamonds sẽ khuất phục được chàng tân binh Wuhan Three Towns.

Thống kê Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds

Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Wuhan Three Towns vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X