Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 20/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng

Chengdu Rongcheng trở lại đấu trường VĐQG sau khi đánh bại Nantong Zhiyun để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia. Đó là thắng lợi thứ 7 sau 8 trận gần nhất của đội bóng Thành Đô (5 tại Chinese Super League).

Hiện giờ ở sân chơi số 1 xứ tỷ dân, Chengdu Rongcheng đang xếp thứ 3 sau đúng hai CLB của Thượng Hải vốn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại (đều chưa thua một trận nào) và tạo ra cách biệt lên đến 7 điểm so với đội thứ 4 Beijing Guoan. Chừng đó là đủ chứng minh thầy trò HLV Seo Jung-won đã chơi ổn ra sao ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng vdqg trung quoc hom nay
Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng

Vòng này, Chengdu Rongcheng sẽ phải làm khách của Wuhan Three Towns, đối thủ mà họ đã không thể đánh bại ở 3 cuộc chạm trán gần nhất. Ngoài ra, 3/4 thất bại mùa này của Chengdu Rongcheng là diễn ra trên sân khách.

Tuy nhiên Wuhan Three Towns từ đầu Chinese Super League 2024 đến giờ lại rất sợ ... sân nhà. Tại sào huyệt Wuhan Sports Center, đội bóng này đã thua trọn vẹn 4 trận gần đây và tính từ đầu mùa số thất bại là 6/9 (nhiều nhất giải đấu). Trong đó cả hai lần bị đánh giá thấp hơn đội khách như lần tới, đội bóng dưới quyền HLV Rodriguez đều trắng tay (0-2 trước Shanghai Port và 1-2 trước Shandong Taishan).

Phía đối diện, Chengdu Rongcheng lại thắng 4/5 trận sân khách tại Chinese Super League 2024 mà được sắm vai "đội mạnh". Trận còn lại họ thua chủ nhà Cangzhou Mighty Lions phần nhiều do kém may mắn (sở hữu thế trận áp đảo nhưng không thể ghi bàn và bị chọc thủng lưới vào phút 83). Tựu trung lại, Chengdu Rongcheng rõ ràng đáng tin hơn hẳn.

Nhận định diễn biến Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng

Chengdu Rongcheng sở hữu hàng công mạnh thứ 2 giải VĐQG Trung Quốc năm nay (45 bàn sau mỗi ĐKVĐ Shanghai Port với 59 bàn). Nhờ vậy mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Thành Đô đều nhiều hơn 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Vũ Hán Tam Trấn dù sao được chơi trên sân nhà nên cũng không thể quá mất mặt. Điểm tích cực là đội bóng này chỉ tịt ngòi 1/5 lần ra sân vừa qua cũng như họ chọc thủng lưới Chengdu Rongcheng trong cả 3 lần đụng độ mới nhất, dẫn đến 2 trong số đó có trên 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng: 1-2

Thống kê Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng

Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng
Đối đầu Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng
Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
 
Wuhan Three Towns vs Chengdu Rongcheng
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X