Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Tottenham (19h30 ngày 11/11): Spurs lại mất điểm?

Thứ Sáu 10/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với việc không có đội hình mạnh nhất, không dễ để Spurs giành 3 điểm. 

Wolves vs Tottenham: Spurs dễ mất điểm

Wolves đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Sheffield United ở trận đấu gần nhất, Bầy sói đã giúp đối thủ của mình có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đó là trận đấu mà Cameron Archer khai thông thế bế tắc ở phút 72, nhưng đến phút 89 Jean-Ricner Bellegarde đã cân bằng tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 10, Oliver Norwood đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Nhận định Wolves vs Tottenham (19h30 ngày 1111) Spurs lại mất điểm 1
Wolves vừa thua 1-2 trước Sheffield United

HLV Gary O'Neil của Wolves đã tỏ ra tức giận sau trận đấu, ông cho rằng trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho đội khách. Dù sao thì kết quả cũng đã được định đoạt và chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường của Bầy sói chính thức phải dừng lại. Đoàn quân của O'Neil hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn 6 điểm so với nhóm xuống hạng.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, Wolves sẽ trở về sân nhà tiếp Tottenham. Nhận định Wolves vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế sân nhà, Craig Dawson và các đồng đội đang quyết tâm có thể giành điểm. Chỉ West Ham United (18) là ghi được nhiều bàn thắng hơn Wolves (14) ở nửa dưới bảng xếp hạng, và hàng công của Bầy sói cũng chơi rất tốt trên sân nhà. Theo thống kê, kể từ tháng 2 đến nay Wolves luôn tìm được mành lưới đối phương tại tổ ấm của mình trong khuôn khổ Premier League. 

Tuy nhiên, trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường, Wolves luôn ghi bàn nhưng cũng không thể giữ sạch lưới. Wolves hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Tottenham khi có phong độ và đội hình mạnh nhất. Nên nhớ, Wolves mới chỉ thua 1 trận, hòa 2 và thắng 2 ở 5 trận đấu vừa rồi. Tính trên sân nhà, Bầy sói vừa có mạch 3 trận bất bại và họ tự tin sẽ lấy điểm từ tay Tottenham.

Wolves vs Tottenham
Wolves vs Tottenham vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng vừa nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Spurs để thua 1-4 trên sân nhà trước Chelsea. Đó cũng là trận đấu mà rất nhiều quyết định của các trọng tài đem đến những sự tranh cãi. Dejan Kulusevski là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng Cristian Romero khiến Spurs phải nhận 11m, đồng thời anh cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cole Palmer sau đó gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Trong hiệp 2, Tottenham còn mất thêm Destiny Udogie vì phải nhận thẻ vàng thứ 2. Trong thế 9 chống 11, đội chủ nhà đã không thể đứng vững. Trong hơn 10 phút cuối cùng của trận đấu, đội khách đã ghi 3 bàn để giành chiến thắng 4-1, cả 3 pha lập công đều thuộc về Nicolas Jackson. Với việc trắng tay trên sân nhà trước Chelsea, Tottenham bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu bảng của Man City khoảng cách 1 điểm.

Tottenham hiện đang có chuỗi 7 trận bất bại khi làm khách, nhưng họ đã thua Wolves ở 2 trong 3 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, gần đây nhất là thất bại 0-1 tại Molineux vào tháng 3 sau bàn thắng duy nhất của Adama Traore.

Nhận định Wolves vs Tottenham (19h30 ngày 1111) Spurs lại mất điểm 2
 Tottenham vừa thua Chelsea trong thế 9 chống 11

Về mặt lực lượng, Wolves lẽ ra sẽ rời Bramall Lane với một vài cầu thủ bị đau, nhưng O'Neil khẳng định không có cái tên nào của họ dính chấn thương. Hiện tại, Pedro Neto sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi Joe Hodge (vai) và Hugo Bueno (gân kheo) cũng không thể ra sân trước Spurs. 

Đối với Tottenham, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Cụ thể, bộ đôi Micky van de Ven và James Maddison đều dính chấn thương trước Chelsea, họ sẽ vắng mặt trong một vài tuần. Romero sẽ bắt đầu án treo giò 3 trận, trong khi đó Udogie cũng thụ án treo giò 1 trận. Ngoài ra Manor Solomon (đầu gối), Ivan Perisic (đầu gối), Ryan Sessegnon (đùi) và Alfie Whiteman (mắt cá chân) đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Richarlison cũng dính chấn thương và vắng mặt ở đợt tập trung của ĐT Brazil tới đây. HLV Postecoglou có thể đưa trumg vệ 18 tuổi Ashley Phillips đá cặp với Eric Dier ở vị trí trung vệ. 

Nhận định Wolves vs Tottenham

Tottenham đã gây thất vọng khi thua 1-4 trước Chelsea trên sân nhà, đội bóng của HLV Postecoglou đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City sau 11 vòng đấu. Tottenham sẽ hành quân tới sân của Wolves và trong bối cảnh đội hình sứt mẻ bởi án phạt, chấn thương, đồng thời tinh thần giảm sút. Spurs cũng chơi không tốt trên sân khách, họ không thắng 9 trong số 14 trận đấu sân khách vừa qua tại Ngoại hạng Anh. Wolves hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Tottenham khi có phong độ và đội hình mạnh nhất. Bầy sói vừa có mạch 3 trận bất bại trên sân nhà và họ tự tin sẽ lấy điểm từ tay Tottenham.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 6/8 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 3 bàn. 4/5 trận gần nhất của Wolves cũng có kịch bản tương tự. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn cũng là rất cao. Trong 8 trận gần nhất của Wolves thì đều có hiện tượng cả 2 đội cùng ghi bàn. Trong khi đó, Tottenham chỉ sạch lưới 2/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Dự đoán tỷ số: Wolves 2-2 Tottenham

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 6 trong 8 trận gần nhất giữa Wolves và Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Wolves ở Premier League.
  • 9 trận gần nhất Wolves đều ghi bàn và để thủng lưới.
  • 12 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League Wolves đều ghi được bàn thắng.
  • Wolves đã đánh bại Tottenham ở 2 trong 3 lần gặp nhau mới đây.
  • Trong 7 lần gần nhất hành quân tới sân Wolves thì Tottenham thắng tới 4, hoà 2 và chỉ 1 lần. 

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Tottenham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Tottenham (19h30 ngày 1111) Spurs lại mất điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X