Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Sheffield (20h30 ngày 25/2): Thêm 3 điểm cho Bầy sói

Chủ Nhật 25/02/2024 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Gary O'Neil đang quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH.

Wolves vs Sheffield: Khó có bất ngờ

Kể từ cuối tháng 1 đến nay, cứ sau mỗi chiến thắng Wolves lại phải nhận một thất bại. Sau trận thua 0-2 đầy bất ngờ trước Brentford trên sân nhà, Bầy sói tiếp tục khiến tất cả phải ngạc nhiên khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 ngay tại London. Cú đúp của Joao Gomes trước Spurs giúp Wolves thắng trận thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định Wolves vs Sheffield (20h30 ngày 252) Thêm 3 điểm cho Bầy sói 1
Wolves vừa đánh bại Tottenham 2-1 ngay trên sân của đối thủ

Hiện đoàn quân của Gary O'Neil đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Wolves có lẽ không phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng, bởi họ đang hơn nhóm nguy hiểm tới 15 điểm. Mục tiêu của họ bây giờ là cố gắng cạnh tranh một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện khoảng cách giữa Bầy sói và vị trí thứ 7 của Brighton chỉ là 7 điểm.

Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu ở phía trước, và nếu Matheus Cunha và các đồng đội chơi tốt từ nay đến cuối mùa, họ hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu. Sau chiến thắng trước Tottenham, Wolves trở về sân nhà tiếp tân binh Sheffield United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Wolves vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Gary O'Neil đang quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH.

Những thống kê cho thấy Wolves thường chơi cực tốt trước Sheffield trên sân nhà. Cụ thể, trong 9 lần tiếp đối thủ gần nhất tại Molineux, Bầy sói không phải nhận bất kỳ một thất bại nào. 2 lần gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình Wolves đều đánh bại Sheffield. Ở trận lượt đi vào đầu tháng 11 năm ngoái, Wolves đã để thua trên sân của đối thủ với tỷ số 1-2, và bây giờ họ đang quyết tâm phục thù.

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
 Wolves vs Sheffield vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Sheffield đang trên đường trở lại với giải Hạng nhất Anh. Với lực lượng khá mỏng cộng thêm những vấn đề ở cả tấn công lẫn phòng thủ, đội bóng này liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng đội chủ sân Bramall Lane đã để thua 0-5 trước Brighton. Việc Mason Holgate phải nhận thẻ đỏ quá sớm là lý do khiến Sheffield không thể chống đỡ, trước khi vỡ trận trước đối thủ.

Cơ hội trụ hạng vừa mới được thắp lên với Sheffield sau chiến thắng 3-1 trước Luton, nhưng thất bại mới nhất khiến ngày trở lại Championship của họ lại gần hơn một chút. Thất bại ở vòng 25 khiến Sheffield United tiếp tục xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ cũng lập kỷ lục khi trở thành đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất sau 25 vòng đấu đầu tiên. Cụ thể, Sheffield đã phải nhận 65 bàn thua kể từ đầu mùa giải, xếp sau lần lượt là Barnsley (1997/98, 61 bàn), Leeds (2021/22, 56 bàn) và Blackburn (2011/12, 56 bàn). 

Ngoài việc sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu, hàng công Sheffield cũng xếp cuối cùng trong số 20 đội bóng tham dự giải Ngoại hạng Anh mùa này, với chỉ 22 bàn sau 25 trận. Hiện đội chủ sân Bramall Lane mới có 13 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 7 điểm. Đó rõ ràng là cách biệt không dễ san lấp nếu thầy trò Chris Wilder cứ chơi tệ như thế này. Bây giờ Sheffield sẽ phải nỗ lực để giành điểm trước Wolves, nhưng với phong độ tệ hại như vậy không nhiều cơ hội để họ có thể giành điểm tại Molineux.

Nhận định Wolves vs Sheffield (20h30 ngày 252) Thêm 3 điểm cho Bầy sói 2
Sheffield đang chơi cực tệ từ đầu mùa giải

Về mặt lực lượng, Wolves đã đón chào sự trở lại của hầu hết các trụ cột. Thiếu vắng duy nhất của họ ở trận đấu này là tiền đạo Matheus Cunha    , người vẫn đang điều trị chấn thương. Ngược lại, đội khách sẽ thiếu vắng khá nhiều cái tên. Chris Basham, John Egan, George Baldock và Max Lowe đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi Mason Holgate bị treo giò. Ngoài ra khả năng ra sân của Cameron Archer, Rhys Norrington-Davies, Ben Brereton và Oliver McBurnie còn đang bỏ ngỏ.

Nhận định Wolves vs Sheffield

Wolves giành chiến thắng và giữ sạch lưới: Wolves được đánh giá cao hơn hẳn Sheffield, với lực lượng, phong độ tốt hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Bầy sói sẽ giành 3 điểm. Cũng có thể kỳ vọng đội chủ nhà giữ sạch lưới, bởi Wolves đã giữ sạch lưới 6/8 trận sân nhà gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.

Ít hơn 3 bàn thắng: 2 trận gần nhất mà Wolves tiếp đón Sheffied trên sân nhà ở Premier League họ đều giành chiến thắng 1-0. Hàng công của Sheffield đang chơi rất tệ, khả năng họ ghi bàn là không cao. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ nhà ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Wolves 2-0 Sheffield

Thông tin bên lề

  • Wolves đã giữ sạch lưới 6/8 trận sân nhà gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.
  • Wolves chỉ thua 2 và thắng tới 7 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây nhất của Sheffield United ở Premier League.
  • Wolves bất bại 9 trận sân nhà gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.
  • Sheffield là đội ghi ít bàn nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 22 bàn sau 25 trận.
  • Sheffield cũng là đội nhận nhiều bàn thua nhất với 65 bàn sau 25 vòng đấu.
  • Sheffield thua 4 trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. 

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Sheffield

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Sheffield (20h30 ngày 252) Thêm 3 điểm cho Bầy sói 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X