Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Fulham (22h00 ngày 09/03): Khó có nhiều bàn thắng

Thứ Bảy 09/03/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Fulham ở mức cân bằng, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Wolves vs Fulham: Khó hấp dẫn như mong đợi

Ở trận đấu gần nhất, Wolves đã không thể gây bất ngờ trên sân của Newcastle. Bầy sói để thua 0-3 tại St James' Park. Đó là trận đấu mà đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn đội chủ nhà, họ dứt điểm cũng không hề kém Newcastle. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Pedro Neto và các đồng đội trắng tay rời sân của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Nhận định Wolves vs Fulham (22h00 ngày 0903 Khó có nhiều bàn thắng 1
Wolves vừa thua 0-3 trên sân của Newcastle

Thất bại này chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Wolves trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thắng lợi ở Premier League và một chiến thắng ở FA Cup. Tính ra từ cuối tháng 12 năm ngoái đến nay, phong độ gần đây của Wolves là khá tốt. Theo đó, trong 14 trận gần đây, Bầy sói chỉ phải nhận 3 thất bại và giành tới 9 chiến thắng.

Những kết quả khá tốt gần đây đưa Wolves lên vị trí thứ thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới khi đang kém Top 7 khoảng cách 4 điểm. Đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp nếu thầy trò Gary O'Neil chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra Wolves cũng lọt vào tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh mùa giải năm nay. 

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, Wolves được chơi trên sân nhà tiếp Fulham. Nhận định Wolves vs Fulham ở mức cân bằng, được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Molineux đang quyết tâm trả món nợ thua 2-3 ở lượt đi. Trong 3 lần tiếp đón Fulham gần nhất ở Premier League, Wolves bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Những kết quả tốt trước đội bóng thành London tại sân Molineux giúp Wolves tự tin vào một kết quả tốt trước đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Fulham premier league ngoai hang anh hom nay
 Wolves vs Fulham vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi 6 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường, Fulham đang trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London đánh bại Brighton với tỷ số 3-0 trên sân nhà, trước đó họ cũng gây bất ngờ khi đánh bại MU ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-1. Tính ra đội chủ sân Craven Cottage đã thắng 3 trong 4 trận đấu gần đây.

Đội bóng của Marco Silva đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, bây giờ họ chỉ thi đấu duy nhất ở mặt trận Ngoại hạng Anh. Fulham hiện đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại Hạng Anh, kém 3 điểm so với vị trí thứ 10 của Wolves. Hơn nhóm xuống hạng tới 15 điểm, có lẽ đội bóng thành London không còn lo về cuộc chiến trụ hạng, họ đang hy vọng có thể rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên.

Nhận định Wolves vs Fulham (22h00 ngày 0903 Khó có nhiều bàn thắng 2
Fulham thắng 3 trong 4 trận gần đây

Hiện Fulham đang kém vị trí thứ 7 của West Ham khoảng cách 7 điểm. Tất nhiên cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới với Fulham là không hề dễ dàng, nhưng khi còn cơ hội thầy trò Marco Silva sẽ không bỏ cuộc. Ở trận lượt đi đội bóng thành Londond đã thắng Bầy sói 3-2 trên sân nhà, chiến thắng này chặn đứng chuỗi 5 trận toàn hòa và thua của Fulham trước Wolves. Với phong độ tốt gần đây, đội chủ sân Craven Cottage đang hy vọng sẽ đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. 

Nỗi đau của Wolves sau trận thua Newcastle càng tăng thêm khi O'Neil tung Jose Sa và Pedro Neto rời sân trong hiệp một vì chấn thương ở đùi, nhưng sự thay đổi chỉ mang tính đề phòng và có sự lạc quan rằng cả hai sẽ có thể ra sân vào cuối tuần này. Hwang Hee-chan và Matheus Cunha, cả hai đều sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần vì chấn thương, trong khi Joao Gomes cũng vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Craig Dawson gặp vấn đề ở háng, vì vậy Santiago Bueno sẽ sẵn sàng đá chính nếu cựu cầu thủ West Ham United vắng mặt.

Trong khi đó, Fulham sẽ nhận được sự thúc đẩy từ sự trở lại của Joao Palhinha. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ngồi ngoài hai trận đấu gần nhất ở Premier League do nhận 10 thẻ phạt. Sasa Lukic đã sẵn sàng nhường chỗ cho Palhinha, người chơi bên cạnh Harrison Reed ở tuyến giữa. Raul Jimenez tiếp tục tập luyện trở lại sau chấn thương đùi, nhưng cầu thủ người Mexico sẽ gặp khó khăn để có được suất đá chính lúc này nhờ vào phong độ của Muniz, người đã ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League. 

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Wolves vs Fulham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 09/03.

Nhận định Wolves vs Fulham

Wolves từ hòa đến thắng: Fulham đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, điều đó giúp họ được đánh giá ngang bằng với Wolves. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà Bầy sói luôn tỏ ra rất khó chịu. Những thống kê cũng cho thấy Wolves luôn chơi tốt trước Fulham mỗi khi được chơi trên sân nhà, Pedro Neto và các đồng đội có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn đội khách.

Ít hơn 3 bàn: Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội chỉ có duy nhất 1 lần xuất hiện nhiều hơn 2 bàn, đó chính là trận đấu trên sân của Fulham ở mùa giải năm nay. 3 lần tiếp đón Fulham gần nhất, Wolves hòa 0-0 và thắng 1-0 trong 2 trận đấu còn lại. Những trận đấu giữa hai đội bóng này tại Molineux đều diễn ra khá chặt chẽ và không có nhiều bàn thắng được ghi, nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại ở trận đấu tới. 

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-0 Fulham

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2430 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City90 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City43 lần

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Fulham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Wolves vs Fulham
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X