Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Burnley (01h30 ngày 29/8): Chiến thắng đầu tiên cho Bầy sói

Thứ Hai 26/08/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Bầy sói giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2024/25.

Nhận định bóng đá Wolves vs Burnley: Chủ nhà đi tiếp

Wolves đã có nhiều trải nghiệm khác nhau trong 6 mùa giải kể từ khi giành quyền thăng hạng lên Premier League với tư cách là nhà vô địch Giải Hạng nhất Anh 2017/18. Họ đã xuất sắc trong hai chiến dịch đầu tiên trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, đứng thứ 7 ở cả hai mùa giải 2018/19 và 2019/20, nhưng đã không thể lặp lại thành công đó trong những năm tiếp theo.

Nhận định Wolves vs Burnley (01h30 ngày 298) Chiến thắng đầu tiên cho Bầy sói 1
Wolves thua cả 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này

Kể từ đó, Wolves đã kết thúc ở vị trí thứ 13, thứ 10, tham gia vào cuộc chiến trụ hạng vào mùa giải 2022/23, kết thúc ở vị trí chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm ở vị trí thứ 13 và gần đây nhất là vị trí thứ 14 ở mùa giải năm ngoái. Gary O'Neil nhậm chức chỉ vài ngày trước chiến dịch 2023/24 sau khi Julen Lopetegui rời câu lạc bộ vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Ông đã giúp Wolves xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa trước sau 29 vòng đấu. Tuy nhiên, Wolves đã có một kết thúc mùa giải vô cùng đáng thất vọng, thua 8 trong số 12 trận đấu gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Bây giờ O'Neil đang nuôi hy vọng đưa Bầy sói đứng ở nửa trên bảng xếp hạng đầu tiên kể từ mùa giải 2021/22. Wolves đã có khởi đầu không mấy lý tưởng cho mùa giải 2024/25 khi để thua 0-2 trước Arsenal trong trận mở màn, tiếp theo là trận thua 2-6 trên sân nhà trước Chelsea.

Sau hai kết quả đó, O'Neil sẽ rất mong muốn đội của mình giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới trước Burnley ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Nhận định Wolves vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Bầy sói giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2024/25. Theo thống kê, Wolves chỉ thắng được 1 lần trong 9 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. 

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Burnley cup lien doan anh league cup hom nay
Wolves vs Burnley vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2024/25

Burnley bước vào trận đấu này trong hoàn cảnh khó khăn khi có tới 16 cầu thủ đã rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, có tin đồn sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữa ra đi trước thời hạn chuyển nhượng, khiến đội bóng của Scott Parker rơi vào tình trạng thiếu chiều sâu đội hình đáng lo ngại. Điều này thể hiện rõ ràng trong trận thua 0-1 của Burnley trước Sunderland trong trận đấu gần đây nhất, khi họ phải tung hai thủ môn và ba cầu thủ trẻ vào sân trên băng ghế dự bị chỉ có 7 cầu thủ, thậm chí trung vệ Luke McNally được đưa lên đá cao nhất trên hàng công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. 

Thất bại trước Sunderland đã chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của Burnley ở giải Hạng nhất Anh mùa này, trước đó họ đánh bại Luton Town 4-1 và Cardiff City 5-0. HLV Parker hy vọng Burnley có thể giải quyết được vấn đề về chiều sâu đội hình trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng. Mục tiêu số 1 của Burnley là trở lại Premier League, nhưng họ sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại ở cúp Liên đoàn Anh. 

Wolves sẽ không có Enso Gonzalez và Sasa Kalajdzic vì họ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng chéo, Gonzalez dự kiến sẽ không trở lại cho đến tháng 4 năm 2025 và Kalajdzic có thể trở lại vào cuối tháng 10. Sau khi Wolves để thua 4 bàn trong hiệp 2 trước Chelsea với tỷ số 6-2, O'Neil có thể xoay tua đội hình để tìm kiếm sự cải thiện. Các cầu thủ ghi bàn vào cuối tuần trước, Matheus Cunha và Jorgen Strand Larsen, đã tỏa sáng trong cả hai trận thua của họ cho đến nay, và cặp đôi này có thể tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát ở đây.

Nhận định Wolves vs Burnley (01h30 ngày 298) Chiến thắng đầu tiên cho Bầy sói 2
 Burnley vừa thua 0-1 trên sân của Sunderland

Về phía đội khách, Aaron Ramsey, Ameen Al Dakhil, Hannes Delcroix, Hjalmar Ekdal, Jordan Beyer, Mike Tresor và Nathan Redmond đều dự kiến sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Do thiếu chiều sâu đội hình, họ có thể tung ra đội hình tương tự như đội hình đã ra sân trong trận đấu với Sunderland.

Nhận định Wolves vs Burnley

  • Wolves giành chiến thắng: Wolves để thua trong cả 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ cũng chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất khi đối đầu với Burnley. Tuy nhiên Bầy sói có lợi thế sân nhà, họ cũng được đánh giá cao hơn về mặt chiều sâu đội hình. Nhiều khả năng Wolves sẽ có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.
  • Ít nhất 3 bàn: Hàng thủ của hai đội đều không thể giữ sạch lưới ở trận đấu gần nhất, Wolves thậm chí thủng lưới 6 bàn trước Chelsea. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Wolves 2-1 Burnley

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Burnley

Kết quả đối đầu gần nhất

Wolves: Bentley; Semedo, Dawson, Muslimra, Ait Nouri; Gomes, Doyle; Podence, Cunha, Sarabia; Larsen

Burnley: Green; Roberts, Egan-Riley, Esteve, Pires; Vitinho, Massengo, Brownhill, Amdouni; Rodriguez, Foster

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X