Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Werder Bremen 22h30 ngày 20/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Werder Bremen lúc 22h30 ngày 20/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Werder Bremen

Wolfsburg đã thu hoạch được 7 điểm sau 6 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 - thành tích không đến nỗi nào với CLB xếp hạng 12 mùa trước. Tuy nhiên cả hai khúc khải hoàn đều được cất lên trên sân khách trước Bochum (chỉ tiếp tục được dự giải VĐQG mùa này nhờ chiến thắng ở trận playoff) và Holstein Kiel, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng. Hai CLB này cũng đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Werder Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Werder Bremen

Thực tế 4 trận không thắng còn lại (thua 3), Wolfsburg toàn phải đụng độ những đội nằm trong "nhóm châu Âu" mùa trước mà giờ ít nhiều nhỉnh hơn về mặt chuyên môn nên có lâm vào cảnh trắng tay thì cũng là điều bình thường.

Vòng 7 này, Die Wolfe vừa được chơi trên sân nhà vừa đón tiếp một Werder Bremen vừa sức nhưng không có nghĩa mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi. Có một số lý do để tin rằng Wolfsburg khó được hưởng niềm vui trọn vẹn, thậm chí không cẩn thận còn lâm vào cảnh tay trắng.

Thứ nhất, thầy trò HLV Ralph Hasenhüttl chơi không hề tốt tại thánh địa Volkswagen Arena trong một năm trở lại đây với vẻn vẹn 3 thắng lợi sau 17 trận thi đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga. Trong đó gần một nửa cuộc chơi (8) họ được đánh giá cao hơn đội khách.

Thứ hai, Bremen đang chơi hay bất ngờ trong chuyến hành quân khi chưa trắng tay lần nào từ đầu mùa 2024/25 tới giờ. Thậm chí nếu xét từ cuối mùa trước thì Bremen đã 6 trận chính thức liên tiếp chỉ thắng (4) và hòa (2) dù ngoại trừ trận đấu tại Cúp quốc gia (gặp một đội hạng dưới), Bremen đều phải "nằm dưới".

Thứ ba, Bremen thua đúng 1/7 chuyến viếng thăm Volkswagen Arena từ năm 2017 tới nay và còn thắng được 2. Cả 7 trận, Die Werderaner cũng phải nhận vai "đội yếu" như hôm tới. Lưu ý thêm: Tính trong năm 2024, Bremen mới một lần duy nhất thua liên tiếp tại sân chơi VĐQG Đức.

Nhận định diễn biến Wolfsburg vs Werder Bremen

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Wolfsburg ghi bàn trong mọi trận sân nhà thuộc khuôn khổ Bundesliga nhưng lại chỉ 1 hôm duy nhất họ giữ được sạch lưới. Thế là 9/12 cuộc chơi đã khép lại trong tình trạng dồi dào bàn thắng (tối thiểu 3). Trong khi đó, Bremen ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/6 chuyến làm khách gần đây (không xét giao hữu) và cả 5 trận này đều có kết cục không dưới 3 pha lập công, giống như 5/6 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Werder Bremen

 

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Werder Bremen: 1-2

Thống kê Wolfsburg vs Werder Bremen

Wolfsburg vs Werder Bremen
Đối đầu Wolfsburg vs Werder Bremen
Wolfsburg vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Werder Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X