Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Union Berlin (0:1/4)

Thành tích của hai đội từ đầu mùa 2023/24 tương đối giống nhau: toàn thắng 3 trận đầu tiên (tính cả cúp quốc gia Đức) và đều thua trận mới nhất. Có chăng Union Berlin thắng to hơn (đều 4-1 ở Bundesliga) nên hiện tạm đứng trên Wolfsburg trên BXH do hiệu số phụ nhỉnh hơn.

Mùa trước, đôi bên đã đụng độ 3 lần và kết quả đại diện thủ đô bất bại (thắng 2) nhưng cả hai chiến thắng đều trên sân nhà của Union Berlin còn trận hòa diễn ra tại sào huyệt Volkswagen Arena của "sói xanh". Tính ra kể từ ngày Union Berlin lần đầu tham dự Bundesliga (2019/20), Wolfsburg chưa từng thua đối thủ này trên sân nhà bất chấp Union Berlin không ngừng thăng tiến (Wolfsburg lại đi theo chiều hướng ngược lại).

Đây có lẽ là một trong những lý do giúp cho đoàn quân của HLV Niko Kovac được đánh giá cao hơn ở trận này (-1/4). Nhưng điều đáng nói hơn là hồi tháng 3/2023, Wolfsburg chỉ được xếp ngang hàng các vị khách Union Berlin (0:0) mà kể từ đó, khoảng cách giữa hai đội chẳng những không bị thu hẹp mà có phần còn được nới rộng về phía Union Berlin.

Thực ra một nguyên nhân khác quan trọng hơn mà đã tác động đến nhận định của giới chuyên môn về trận đấu này. Đó là việc vào giữa tuần sau HLV Urs Fischer cùng các học trò sẽ có màn ra mắt sân chơi Champions League danh giá và lại còn phải làm khách của gã khổng lồ Real Madrid, đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Bởi thế đừng ngạc nhiên nếu Union Berlin sẵn sàng "hy sinh" đấu trường trong nước hòng chơi trận ra trò trước Real Madrid, đối thủ mà ai cũng muốn thắng tại Champions League. Bản thân Die Eisernen cũng đã chuẩn bị cho việc phải tham dự nhiều đấu trường mùa này bằng cách tăng cường chiều sâu đội hình trong mùa hè 2023, cho phép họ có thể tính đến việc xoay tua lúc cần thiết.

Trong khi đó, Wolfsburg lại chẳng vướng bận gì vì không được tham dự các cúp châu Âu nên có thể dồn mọi sự tập trung cho mục tiêu đánh bại Union Berlin. Bản thân Die Wolfe lại rất có duyên với mức -1/4 trên sân nhà: thắng 3 trận gần nhất thuộc Bundesliga có mức tương tự. Chọn Wolfsburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Union Berlin (2 1/2)

Wolfsburg được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn ở 7 thắng lợi sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Đức nhưng Union Berlin lại chỉ tịt ngòi 1/7 trận sân khách mới đây trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, 11/15 trận sân nhà vừa qua tại Bundesliga của Wolfsburg cùng 9/10 lần ra sân gần đây của Union Berlin (gốm cả giao hữu) đều chung kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Union Berlin

  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Zesiger, Rogerio; Svanberg, Arnold, Majer; Cerny, Tiago Tomas, Wimmer
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Diogo Leite; Trimmel, Kral, Laidouni, Aaronson, Roussillon; Fofana, Behrens

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Union Berlin: 2-1

Thống kê Wolfsburg vs Union Berlin

Wolfsburg vs Union Berlin
Đối đầu Wolfsburg vs Union Berlin
Wolfsburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X