Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Stuttgart 0h30 ngày 3/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Stuttgart lúc 0h30 ngày 3/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Wolfsburg vs Stuttgart (1/4:0)

Stuttgart đã không thể nối dài mạch toàn thắng liên tiếp tại Bundesliga lên con số 5 sau khi bị Cologne hoàn toàn dưới cơ (+1 1/2) cầm chân ngay trên sân nhà. Dù sao những cú sảy chân như vậy kể cả "ngoài dự kiến" thì cũng là điều hết sức ... bình thường bởi đừng quên rằng xuất phát điểm của Stuttgart khi bước vào mùa giải năm nay là một đội hai mùa liên tiếp phải đá playoff với đại diện của giải hạng 2 để giành tấm vé cuối cùng tham dự Bundesliga.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Stuttgart

Nhưng kịch bản đó chắc chắn không thể tái diễn vào cuối mùa giải 2023/24 thậm chí khả năng cao thầy trò HLV Sebastian Hoeness sẽ còn được góp mặt ở các cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại, Stuttgart quá vững vàng trong Top 6 với con số 47 điểm sau 23 trận - thành tích chưa từng có trong lịch sử tham dự giải VĐQG Đức của đội bóng này kể từ lúc áp dụng quy tắc 3 điểm cho một trận thắng. Theo ước tính, "Thiên nga trắng" mà kiếm thêm được khoảng chục điểm nữa thì đến 99,99% sẽ không thể rơi khỏi "nhóm châu Âu" khi mùa giải khép lại.

Song Stuttgart hẳn muốn nhiều hơn thế nhất là khi họ đang nắm trong tay ưu thế cạnh tranh Top 4 (được dự Champions League danh giá nhất). 7 điểm so với Leipzig thứ 5 không quá lớn nhưng cũng chẳng dễ san lấp một khi Stuttgart cứ chơi như hiện tại (chưa từng mất điểm quá 2 vòng liên tiếp).

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg bước vào mùa bóng năm nay với tâm thế một ứng viên cho tấm vé dự đấu trường châu Âu xét cả về khía cạnh thực lực lẫn đánh giá của các chuyên gia nhận định bóng đá. Thế nhưng cho đến giờ, đội quân dưới trướng HLV Niko Kovac luôn thể hiện như một đội đua ... trụ hạng.

Thực tế thời gian qua, "bầy sói" cũng đã phải ra sức tích lũy điểm số khi bị mối nguy rớt hạng đe dọa và nhờ 6 điểm quý giá có được từ chuỗi 8 trận không thắng hiện tại mà  Wolfsburg mới dần cảm thấy an toàn trở lại. Nếu nhìn vào phong độ đó thì cũng có thể nhận xét đội bóng vùng Saxony không hề dễ chơi, chưa kể còn có thêm lợi thế sân nhà.

Tuy nhiên có điểm cần lưu ý: 2/3 trận thua sân nhà của Wolfsburg từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ là trước Leverkusen và Bayern Munich - hai đội đầu bảng đang đứng trên Stuttgart (đồng nghĩa về độ ổn định ít nhiều tương đương). Lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái, Wolfsburg đã thua 1-3 trên sân của Stuttgart khi được xếp mức +1/2.

Tới đây dù có thêm yếu tố sân bãi nhưng vị thế của Wolfsburg gần như không thay đổi (+1/4). Đó không thể xem là điều tích cực. Cùng với việc Stuttgart thắng trận sân khách duy nhất mùa này có mẫu tương tự thì kịch bản chủ nhà trắng tay xem ra rất khả thi.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolfsburg vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Stuttgart (2 3/4)

Dù đang đánh mất mình nhưng ít ra trên sân nhà, Wolfsburg vẫn không đến nỗi nào đặc biệt ở phương diện tấn công: chỉ tịt ngòi 1 trận duy nhất từ đầu Bundesliga 2023/24. Trong khi đó, bệ phóng thành công cho Stuttgart mùa này là hàng tiền đạo chứ không phải hàng thủ. Đơn cử như ở mạch 5 trận bất bại hiện tại, Stuttgart không một lần giữ sạch lưới và 4 trận trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 2/3 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Stuttgart

  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Jenz, Maehle; Majer, Gerhardt, Arnold, Paredes; Wind, Behrens
  • Stuttgart: Bredlow; Stenzel, Anton, Ito, Mittelstadt; Fuhrich, Stiller, Karazor, Millot, Jeong; Guirassy

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Stuttgart: 1-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 24

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Wolfsburg vs Stuttgart

Wolfsburg vs Stuttgart
Đối đầu Wolfsburg vs Stuttgart
Wolfsburg vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X