Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Mainz 22h30 ngày 30/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 30/04/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Mainz lúc 22h30 ngày 30/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Mainz (0:1/4): 2-1

Cả hai đội đều đang lăm le vị trí thứ 6 của Leverkusen để chắc chắn được dự đấu trường châu Âu mùa sau. Mainz lợi thế hơn một chút khi tạo cách biệt 2 điểm so với Wolfsburg tuy nhiên trận đối đầu lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái, Mainz từng thua sấp mặt 0-3 ngay trên sân nhà. Bản thân Die Nullfunfer cũng chỉ 1 lần khải hoàn sau 9 chuyến hành quân vừa qua đến "hang sói" Volkswagen Arena.

Tuy nhiên Mainz đang có phong độ cao: bất bại 10 trận gần nhất thuộc giải VĐQG Đức (thắng 6). Trong đó vòng trước thầy trò HLV Bo Svensson đã xuất sắc hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich với tỷ số thuyết phục 3-1. Hay xa hơn, Mainz đã thắng chủ nhà Leipzig tới 3-0.

Về mặt phong độ, Wolfsburg thua kém thấy rõ. Cũng lấy phạm vi 10 vòng vừa qua tại Bundesliga để tiện so sánh, Die Wolfe chỉ có 3 chiến thắng (thua 2). Đặc biệt trên sân nhà, Wolfsburg đã không thắng 6 trận gần nhất tại Bundesliga (cũng thua 2).

Như vậy ngoài mỗi phương diện đối đầu, Wolfsburg đều chẳng có gì hơn được Mainz từ phong độ, điểm số cho đến cả yếu tố sân bãi (Mainz bất bại 4 trận xa nhà mới nhất). Thế nhưng "sói xanh" vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn (1/4). Thống kê chỉ ra Wolfsburg mới thất bại 1 lần duy nhất ở Bundesliga mùa này trong những trận sân nhà mà nhận được sự tín nhiệm tương tự. Vì thế thắng lợi không phải mục tiêu quá khó với thầy trò HLV Niko Kovac.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Mainz (2 1/2)

5/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Wolfsburg cùng 3/4 trận mới đây của Mainz đều chung kịch bản: ít nhất 3 lần lưới rung. Với tính chất căng thẳng của trận đấu, hai đội có thể chơi thận trọng nhưng một khi có đội ghi được bàn thì mọi thứ sẽ khác. Hãy nhớ rằng Mainz mới 1 lần tịt ngòi trên sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23 và số trận sân nhà không ghi bàn của Wolfsburg cũng chỉ là 3.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Mainz

  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Bornauw, Lacroix, Cozza; Svanberg, Arnold, F Nmecha; Wimmer, Wind, Kaminski
  • Mainz: Zentner; Fernandes, Bell, Hanche-Olsen; Widmer, Barreiro, Kohr, Caci; Stach, Onisiwo; Ajorque

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Mainz: 2-1

Thống kê Wolfsburg vs Mainz

Wolfsburg vs Mainz
Đối đầu Wolfsburg vs Mainz
Wolfsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X