Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Leverkusen 20h30 ngày 21/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 21/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Leverkusen (3/4:0)

Vẫn biết dưới bàn tay của HLV Xabi Alonso (lên nắm quyền từ tháng 10/2022), Leverkusen là đối thủ không hề dễ chịu (đứng thứ 6 Bundesliga mùa trước và lọt vào bán kết Europa League) nhưng giới chuyên môn vẫn không khỏi ngỡ ngàng về màn trình diễn của đội bóng dược phẩm từ đầu mùa 2023/24 vì xuất sắc một cách khó tin.

Không chỉ trong phạm vi nước Đức mà tính rộng cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì Leverkusen chính là đội bóng chơi hay nhất khi thắng đến 9/10 trận chính thức mùa này (trận còn lại hòa Bayern Munich 2-2). Chẳng những vậy không trận nào Die Werkself ghi dưới 2 bàn.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Leverkusen

Riêng tại Bundesliga thì sau chưa đầy 1/4 mùa giải, các chỉ số chuyên môn của Leverkusen đều quá tốt, báo hiệu một mùa giải vô cùng rực rỡ. Chẳng hạn như sau 34 vòng mùa trước, họ thắng được 14 trận và ghi tổng cộng 57 bàn. Vậy mà mới 7 vòng mùa này, Leverkusen đã thắng được 6 và nổ súng 23 lần.

Có thể vẫn còn quá sớm để khẳng định Leverkusen đủ sức đua tranh danh hiệu vô địch Bundesliga 2023/24 nhưng một vị trí trong Top 4 không hề quá tầm với, nhất là khi Leverkusen chỉ phải thi đấu ở Europa League vốn bớt khốc liệt hơn Champions League mà một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp được góp mặt. Đơn cử như Leverkusen chẳng cần bung hết sức mà vẫn thắng dễ 2 lượt đầu tiên vòng bảng Europa League.

Vì thế, thầy trò nhà Alonso càng có thể tập trung tối đa cho chuyến làm khách của Wolfsburg tại giải VĐQG vào cuối tuần này khi mà sau đây họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp một Qarabag (Azerbaijan) hoàn toàn dưới cơ tại lượt 3 vòng bảng Europa League.

Mùa trước Leverkusen không đánh bại được Wolfsburg trong cả 2 lượt đối đầu nhưng nhìn xa hơn thì họ ca khúc khải hoàn tới 5/7 lần vừa qua hành quân tới Volkswagen Arena. Mà những lần đó, tối đa Leverkusen chỉ sở hữu mức -1/4 trong khi tới đây họ được đánh giá cao chưa từng có khi làm khách của Wolfsburg: -3/4.

Đáng nói hơn, Wolfsburg tuy không thể xuất sắc như Leverkusen nhưng con số 12 điểm/7 trận và một vị trí áp sát Top 6 cũng không phải kết quả tệ với đội bóng giờ chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu. Thêm nữa, "bầy sói" chưa đánh rơi một điểm số nào trên sân nhà (thắng 3/3 mà 2 kẻ bại trận đều thuộc "nhóm châu Âu" ở Bundesliga mùa trước giống Leverkusen: Union Berlin và Frankfurt).

Nhưng chính các thống kê vừa rồi càng làm cho mức -3/4 dành cho Leverkusen trở nên "bất thường" đồng nghĩa tin tưởng đội khách là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Leverkusen (3)

Trận cầu hứa hẹn sôi nổi (nhiều bàn) khi mà một bên (Wolfsburg) ghi đều đặn 2 bàn/trận trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24 còn bên kia (Leverkusen) chưa bao giờ nổ súng dưới 2 lần mùa này. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận gần đây của Wolfsburg và toàn bộ 10 trận chính thức đã chơi của Leverkusen ở mùa hiện tại đều chung kịch bản: tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Leverkusen 

  • Wolfsburg (4-2-3-1): Pervan; Baku, Lacroix, Zesiger, Maehle; Svanberg, Arnold; Majer, Gerhardt, Tomás; Wind
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecký; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface 

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Leverkusen: 1-3

Thống kê Wolfsburg vs Leverkusen

Wolfsburg vs Leverkusen
Đối đầu Wolfsburg vs Leverkusen
Wolfsburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X