Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Leverkusen 0h30 ngày 17/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Leverkusen lúc 0h30 ngày 17/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Leverkusen (0:0): 2-2

Vòng trước, Wolfsburg đã phải nhận thất bại khi làm khách của Gladbach. Tuy đó chỉ là trận thua duy nhất trong vòng 6 trận gần đây thuộc Bundesliga nhưng nó đã khẳng định một thực tế không thể chối cãi: "sói xanh" không đủ sức cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau dù rằng về mặt lý thuyết, họ còn nguyên cơ hội.

Cụ thể Wolfsburg đang kém vị trí thứ 6 đang thuộc về chính đối thủ họ sắp đụng độ vào đêm nay (Leverkusen) khoảng cách 4 điểm nên một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Niko Kovac rút ngắn cách biệt điểm số xuống còn 1. Nhưng đánh bại một Leverkusen đang thăng hoa đâu phải chuyện đơn giản, nhất là khi Wolfsburg hiếm khi đạt tới trạng thái ổn định cao suốt từ đầu mùa 2022/23 mà thất bại vừa rồi trước Gladbach là minh chứng.

Bên cạnh đó, Wolfsburg đã 5 trận sân nhà không biết đến cảm giác chiến thắng (hòa 3 trận được xếp cửa trên và thua 2 trận bị xếp cửa dưới). Bản thân Wolfsburg còn không thắng Leverkusen trong 6 màn đón tiếp vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG, thậm chí thua đến 5.

Vào lúc này, đối thủ của họ còn đang thi đấu xuất sắc một cách bất ngờ. Không chỉ toàn thắng trọn vẹn 5 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga mà trận nào Leverkusen cũng ghi ít nhất 2 bàn. Nhờ vậy, đội bóng dược phẩm đã lọt vào Top 6 giải đấu.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau trận đấu với Bremen, thầy trò HLV Xabi Alonso không phải hành quân sang đất Bỉ chơi trận lượt về tứ kết Europa League gặp chủ nhà Union SG trong bối cảnh chỉ có được kết quả hòa 1-1 ở lượt đi cách đây vài ngày.

Nói gì thì nói, chẳng ai lại không ham danh hiệu cấp châu lục, chưa kể nó còn là tấm giấy thông hành trực tiếp đến các cúp châu Âu mùa kế tiếp (với trường hợp của Leverkusen thì vô địch Europa League sẽ kèm theo suất thi đấu ở Champions League danh giá).

Do đó vị HLV người TBN buộc phải có sự tính toán cho chu toàn nhưng khả năng cao ông sẽ ưu tiên mặt trận Europa League hơn. Mới cả một kết quả không tốt trước Bremen (nếu xảy ra) cũng chưa phải là dấu chấm hết cho tham vọng của họ ở Bundesliga.

Song nói như thế không có nghĩa Leverkusen thua trận này, nhất là khi handicap chính là 0:0 cùng điểm ăn thấp bên phía khách (tính đến sáng 16/4), mức hoàn toàn hợp lý. Thống kê chỉ ra Wolfsburg chưa thắng trận nào trên sân nhà mùa này mà có handicap tương tự trong khi Leverkusen ít ra có 2 thắng lợi sau 3 chuyến làm khách được xếp ngang cơ đôi chủ nhà từ đầu Bundesliga 2022/23.

Wolfsburg vs Leverkusen
Wolfsburg vs Leverkusen

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Wolfsburg vs Leverkusen (2 3/4)

Phần lớn những lần Wolfsburg đón tiếp Leverkusen trong nhiều năm qua có ít nhất 3 lần lưới rung. 4/5 trận sân nhà vừa qua của Wolfsburg cùng 5 trận mới nhất của Leverkusen (chỉ tính ở giải VĐQG) cùng chung kịch bản. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Leverkusen

  • Wolfsburg: Casteels; Fischer, Lacroix, Van De Ven, Otavio; Svanberg, Arnold, Gerhardt; Wimmer, Wind, Kaminski
  • Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Andrich, Demirbay, Hincapie; Diaby, Azmoun, Hlozek

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Leverkusen: 2-2

Thống kê Wolfsburg vs Leverkusen

Wolfsburg vs Leverkusen
Đối đầu Wolfsburg vs Leverkusen
Wolfsburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X