Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Hertha Berlin 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 26/05/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Hertha Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Hertha Berlin (0:1 1/2): 4-0

Thất bại 0-2 trên sân của Freiburg ở vòng gần nhất đã khiến cho Wolfsburg không thể nắm trong tay quyền tự quyết cho cuộc đua giành vị trí còn lại trong Top 6. Giờ đây kể cả "bầy sói" có thắng Hertha Berlin với tỷ số nào đi chăng nữa mà ở trận cùng giờ, Leverkusen cũng đánh bại được Bochum thì đội quân dưới quyền HLV Niko Kovac vẫn chỉ xếp thứ 7 mà thôi.

Dẫu sao vị trí đó vẫn là sự cải thiện đáng ghi nhận so với mùa trước (thứ 12 chung cuộc) và trong trường hợp Leipzig đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Đức (trận chung kết với Frankfurt sẽ diễn ra vào cuối tuần sau), Wolfsburg vẫn sẽ được góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau dù chỉ đứng thứ 7.

Vì thế, Wolfsburg vẫn cần phải duy trì sự tập trung tối đa để giải quyết nốt đối thủ cuối cùng tại Bundesliga mùa này. May thay đó chỉ là một Hertha Berlin cuối bảng, đã chính thức xuống hạng. Trận lượt đi lúc đối thủ còn đang tranh đấu cho suất trụ hạng, Wolfsburg đã thắng giòn giã 5-0 ngay trên sân đối phương.

Có thể "sói xanh" không quá xuất sắc tại sào huyệt (chỉ thắng 6/16 trận ở Bundesliga mùa này) nhưng bên kia chiến tuyến lại là một Hertha kém cỏi nhất giải trên sân khách (thua tới 13/16 trận). Một đối thủ vừa yếu chuyên môn vừa mất tinh thần (do đã xuống hạng) mà Wolfsburg vẫn không thể thắng thì họ không xứng đáng trở thành đại diện cho nước Đức tại các cúp châu Âu.

Thực ra, giới chuyên môn cũng chẳng tin sẽ có bất ngờ nào xảy ra ở cặp đấu này. Chẳng thế mà họ đánh giá Wolfsburg tương đương với Dortmund (đội đang dẫn đầu BXH) khi đón tiếp Hertha Berlin. Chiến thắng dành cho Wolfsburg là lẽ tất yếu.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Hertha Berlin (3 1/4)

Hertha đã nhận tổng cộng 41 bàn thua/16 trận sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23 (tức là trung bình gần 3 bàn/trận). Trong khi đó Wolfsburg ghi ít nhất 3 bàn ở 4/6 chiến thắng sân nhà tại giải VĐQG mùa này. Bảng tỷ số cũng thay đổi ít nhất 3 lần ở 4/5 trận gần đây của Wolfsburg và 4/6 trận vừa qua của Hertha Berlin.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Hertha Berlin

  • Wolfsburg: Casteels; Bornauw, Guilvagui, Van De Ven; Baku, Gerhardt, Arnold, Nmecha, Kaminski; Marmoush, Wind
  • Hertha Berlin: Christensen; Pekarik, Rogel, M Dardai, Plattenhardt; Boetius, Tousart, Boateng; Lukebakio, Jovetic, Richter

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Hertha Berlin: 4-0

Thống kê Wolfsburg vs Hertha Berlin

Wolfsburg vs Hertha Berlin
Đối đầu Wolfsburg vs Hertha Berlin
Wolfsburg vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X