Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Heidenheim 20h30 ngày 19/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Heidenheim lúc 20h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
 
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Heidenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Heidenheim (0:1)

Dù ra đời từ tận năm ... 1846 song đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, CLB Heidenheim được tham dự hạng đấu cao nhất nước Đức (Bundesliga). Mùa trước, đại diện của bang Baden-Württemberg đã giành tấm vé thăng hạng sau vòng cuối nghẹt thở.

Theo đó đến những phút bù giờ, Heidenheim vẫn bị dẫn 1-2 và họ cần thêm hai bàn để góp mặt trong Top 2 (thăng hạng trực tiếp), bằng không sẽ phải chấp nhận đứng thứ 3 (phải đá playoff với đội xếp thứ 16/18 tại Bundesliga 2022/23). Kết cục, Heidenheim đã lập được kỳ tích khó tin đó (hai bàn vào phút 90+3 và 90+9).

Quá hiểu sự khốc liệt và đẳng cấp vượt trội của sân chơi Bundesliga so với giải hạng 2 song ban lãnh đạo Heidenheim vẫn quyết định tin tưởng vào HLV Frank Schmidt mà đã gắn bó với đội từ tận năm 2007, lúc Heidenheim còn chơi tận giải hạng 4 Đức. Do tiềm lực hạn chế mà Heidenheim chỉ bổ sung được vài cầu thủ giá "siêu rẻ" (loanh quanh 1 triệu Euro) cùng một số gương mặt miễn phí trước thềm mùa giải 2023/24.

Tuy vậy, Heidenheim đã nổ phát súng rất to trong trận chính thức đầu tiên khi đè bẹp đội hạng 5 Rostocker tới 8-0 tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức mới đây. Như vậy, tính từ tháng 5/2023 tới nay, đội bóng này chưa thua một trận nào (gồm cả giao hữu hè 2023) và thắng 5/7 trận.

Song trận ra mắt Bundesliga, Heidenheim không những phải làm khách mà còn phải chạm trán chủ nhà Wolfsburg khá mạnh (đứng hạng 8 chung cuộc ở Bundesliga 2022/23). Sau mùa giải, "bầy sói" đã phải bán đi hai chủ lực: trung vệ Micky van de Ven (40 triệu Euro cho Tottenham) và tiền vệ Felix Nmecha (30 triệu Euro cho Dortmund).

Đổi lại, họ có ngân quỹ chuyển nhượng dồi dào để mang về được 7 cầu thủ mới phù hợp (tất cả đều dưới 25 tuổi). Tuy vẫn được giữ lại song chắc chắn áp lực thành tích sẽ đè nặng lên HLV Niko Kovac bởi mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra là có mặt trong Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu).

Sau mùa hè 2023 kém ấn tượng mà nguyên nhân một phần do phải lắp ghép các nhân tố mới vào đội hình hiện tại, Wolfsburg đã mở đầu mùa bóng bằng thắng lợi "6 sao" tại Cúp quốc gia Đức. Trong lịch sử, "sói xanh" đã 3 lần đụng độ Heidenheim (đều tại Cúp quốc gia Đức) và kết quả toàn thắng. Trận tới có lẽ sẽ không ngoại lệ dù rằng Wolfsburg không được đánh giá quá cao (-1). Giới chuyên môn cũng có cái lý của mình khi đưa ra mức như vậy bởi dẫu sao Heidenheim cũng đang có phong độ rất cao, nhỉnh hơn hẳn Wolfsburg nên mức -1 là đủ để tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Heidenheim (3)

Wolfsburg giữ sạch lưới ở 4/6 chiến thắng gần nhất ở các giải chính thức và cũng ở 4/6 chiến thắng đó, họ ghi được tối đa 3 bàn. Heidenheim hiển nhiên quá rõ mình đang nằm ở đâu tại Bundesliga nên sẽ cố gắng tập trung tối đa cho phòng ngự để giảm thiểu số bàn thua rồi mới nghĩ đến việc ghi bàn. Thống kê cũng chỉ ra: Heidenheim tịt ngòi ở 4/6 trận thua mới đây trên sân khách. Xem ra trận này khó vượt ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Heidenheim

  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Zesiger, Baku; Arnold, Svanberg, Gerhardt; Wimmer, Nmecha, Kaminski
  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Sessa, Maloney; Beck, Beste; Pieringer, Kleindienst

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Heidenheim: 3-0

Thống kê Wolfsburg vs Heidenheim

dự đoán Wolfsburg vs Heidenheim VĐQG Đức hôm nay 1
Đối đầu Wolfsburg vs Heidenheim
dự đoán Wolfsburg vs Heidenheim VĐQG Đức hôm nay 2
Thành tích gần đây của Wolfsburg
dự đoán Wolfsburg vs Heidenheim VĐQG Đức hôm nay 3
Thành tích gần đây của Heidenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X