Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Freiburg 21h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Freiburg lúc 21h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Freiburg (0:1/4)

Wolfsburg trở lại đấu trường Bundesliga sau thất bại cay đắng trên sân của Gladbach tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức vào giữa tuần vừa rồi. Hôm đó, Wolfsburg chơi không tệ và ngang ngửa đội chủ nhà nhưng rốt cục đã gục ngã bởi một bàn duy nhất đến vào phút ... 120.

Tổng thể, khó có thể nói thầy trò HLV Niko Kovac thi đấu tốt từ đầu mùa 2023/24 nhưng riêng trên sân nhà Volkswagen Arena lại là câu chuyện khác. Tại đây, "sói xanh" mới một lần bị đánh bại trước Leverkusen, đội bóng chơi thăng hoa nhất châu Âu mùa này khi "thắn như chẻ tre". Còn lại Wolfsburg đã kiếm được 13 điểm (trong tổng số 16) từ 4 lần ra sân khác thuộc phạm vi giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Freiburg

Vòng này, Wolfsburg cũng chỉ phải đón tiếp một Freiburg đang hơn có 2 điểm. Mùa trước, họ từng đè bẹp đối thủ này tới 6-0 trên sân nhà. Chỉ có điều hơn 10 năm qua (từ 2012), Wolfsburg chưa từng thắng liên tiếp các vị khách Freiburg tại sào huyệt.

Xét riêng phong độ ở sân chơi VĐQG, Freiburg cũng có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà. Cụ thể, cùng lấy phạm vi 7 vòng gần nhất, đội khách giành được 2 thắng lợi (thua 3) trong khi phía đối diện, Wolfsburg chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 5). Trên sân khách, đoàn quân dưới trướng HLV Christian Streich tuy chẳng bằng ai song chi tiết cần lưu ý: Freiburg thua đúng 1/4 trận được xếp mức +1/4 giống trận tới.

Thêm nữa đại diện của bang Baden-Württemberg không phải ra sân vào giữa tuần do đã sớm chia tay Cúp quốc gia nên phần nào chiếm ưu thế về mặt thể lực. Tổng hợp lại, Freiburg rất sáng cửa giành điểm trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Freiburg (2 3/4)

Căp đấu này khi diễn ra trên sân của Wolfsburg thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 7/9 trận gần đây có tối thiểu 3 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 lần ra sân vừa qua của Wolfsburg và 10/12 trận chính thức mới nhất của Freiburg. Thế nhưng bất chấp như vậy, mức TSBT chính của trận đấu lại chỉ được neo ở mốc 2 3/4, "đẹp một cách bất thường" nên có lý do để hoài nghi về việc cuộc chơi sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Freiburg

  • Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Jenz, Zesiger; Maehle, Svanberg, Vranckx, Rogerio; Cerny, Wind, Majer
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart, Makengo; Doan, Eggestein, Hofler, Grifo; Rohl; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Freiburg: 1-1

Thống kê Wolfsburg vs Freiburg

Wolfsburg vs Freiburg
Đối đầu Wolfsburg vs Freiburg
Wolfsburg vs Freiburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X