Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Frankfurt 20h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 14/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Wolfsburg vs Frankfurt

Sau khi thua ông lớn Bayern Munich trong ngày ra quân Bundesliga 2024/25 bởi một bàn vào cuối trận, Wolfsburg đã có được những điểm số đầu tiên nhờ được gặp tân binh Holstein Kiel ở vòng 2. Dẫu sao với một đội giờ chỉ còn thuộc diện trung bình của giải đấu (3 mùa vừa qua đều nằm ngoài "nhóm châu Âu") thì thắng được trận nào vui trận đó.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Frankfurt

Vòng 3 sắp tới, Wolfsburg được tung hoành tại sào huyệt Volkswagen Arena và đón tiếp một Eintracht Frankfurt từng "chung mâm" nhưng giờ phải nhỉnh hơn vài bậc. Song đó là xét về tương quan thành tích lẫn chuyên môn chứ trên phương diện đối đầu trực tiếp lại là chuyện khách.

Theo đó 3 năm qua, Wolfsburg chỉ thắng (3) và hòa (3) khi đụng độ Frankfurt. Riêng trên sân nhà thì Die Wolfe đã bất bại 4 màn đón tiếp đối thủ đến từ bang Hesse. Thống kê vừa đề cập càng có giá trị với trận tới khi mà hai đội được xếp "cân bằng" (đồng nghĩa Wolfsburg chỉ cần hòa là đạt yêu cầu).

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt cũng có 3 điểm sau 2 vòng đầu tiên nhờ đánh bại Hoffenheim trên sân nhà sau khi "đầu hàng" tại sào huyệt của Dortmund. Dĩ nhiên thua một đội như Dortmund chẳng thể là điều gì quá thất vọng nhưng không vì thế mà phủ nhận bản lĩnh sân khách không mấy "cao siêu" của thầy trò nhà Dino Toppmoller.

Đơn cử như 5 trận xa nhà gần đây thuộc Bundesliga tính từ cuối mùa trước, Frankfurt giành đúng 1 điểm duy nhất. Kể cả nếu chỉ xét những chuyến làm khách có mẫu tương tự (0:0) thì Die Adler cũng chẳng mấy tin cậy: thắng đúng 1/4 trận mới nhất như vậy. Vì thế giới nhận định bóng đá cho rằng 3 điểm có thể hơi quá sức với Wolfsburg nhưng 1 điểm thì trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Wolfsburg vs Frankfurt

10 năm qua, Wolfsburg chưa bao giờ tịt ngòi trong các màn đón tiếp Frankfurt nhưng đổi lại chỉ vài trận giữ được sạch lưới. Kết quả: 9/11 cuộc chơi có ít nhất 3 pha ghi bàn. Trận này càng thêm hứa hẹn sẽ sẽ diễn ra sôi nổi khi mà 7/8 lần ra sân vừa qua của Frankfurt cùng 6/7 trận sân nhà gần nhất của Wolfsburg cũng không dưới 3 khoảnh khắc lập công.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Frankfurt

  • Wolfsburg: Grabara; Fischer, Bornauw, Zesiger, Kaminski; Svanberg, Ozcan, Arnold; Baku, Wimmer, Tomas
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Theate; Kristensen, Skhiri, Larsson, Nkounkou; Gotze, Marmoush; Ekitike

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Frankfurt: 2-2

Thống kê Wolfsburg vs Frankfurt

Wolfsburg vs Frankfurt
Đối đầu Wolfsburg vs Frankfurt
Wolfsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X