Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Frankfurt 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Frankfurt (0:1/4)

Frankfurt đang là 1/4 đội chưa thua một trận nào tại Bundesliga 2023/24 (tính đến trước vòng 6) dù chỉ thắng 1. Thậm chí xét trên mọi đấu trường thì Frankfurt cũng nằm trong số ít đội tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thành tích bất khả chiến bại.

Tân HLV Dino Toppmoller thực sự đang biến Die Adler thành một pháo đài vô cùng kiên cố mà không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc nâng cấp đội hình (chi ra có hơn 50 triệu Euro để mua tân binh trong khi thu về gấp 3 số đó từ việc bán cầu thủ). Hiện tại, Frankfurt là đội bóng để thủng lưới ít nhất giải VĐQG Đức mùa này (3 bàn) và tính mọi giải đấu thì số bàn thua cũng chỉ là 5/9 trận.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Frankfurt

Tuy nhiên, đại diện của bang Hesse mà không nâng cao được hiệu suất của hàng công, đặc biệt ở sân chơi Bundesliga (mới có 4 bàn thắng, ít nhất giải) thì họ sẽ không dễ có được vị trí trong nhóm châu Âu như mùa trước. Xét cho cùng, thủ chắc có thể giúp đội bóng giành điểm nhưng chỉ có công hay mới đem lại được chiến thắng giống như đối thủ sắp tới Wolfsburg.

Không bất bại như Frankfurt (thậm chí đã thua đến 2 trận) song "sói xanh" vùng hạ Saxony lại đang sở hữu số điểm nhiều hơn (9 so với 7) nhờ biết cách dứt điểm và bảo vệ chiến thắng (trong 2 chiến thắng trước Heidenheim và Union Berlin, Wolfsburg đều là đội ghi bàn cuối cùng).

Thêm nữa, cả hai thất bại mà thầy trò HLV Niko Kovac phải hứng chịu đều diễn ra trên sân khách còn tới đây họ có lợi thế sân nhà. Hãy lưu ý tại thánh địa Volkswagen Arena, Wolfsburg thua đúng 1/9 trận gần nhất thuộc Bundesliga mà thất bại duy nhất đó còn ở vòng cuối cùng của mùa trước khi họ vốn đã hết mục tiêu phấn đấu (nên thua là điều có thể thông cảm được).

Bản thân Wolfsburg cũng chỉ thua 1/5 lần vừa qua đón tiếp Frankfurt tại sào huyệt (thắng 1). Như vậy, kể cả đối thủ đang tỏ ra vô cùng khó chịu song chủ nhà Wolfsburg đủ khả năng giữ lại điểm số, thậm chí nếu may mắn là giành thắng lợi. Thống kê chỉ ra 4 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga mà sở hữu mức -1/4 hoặc -1/2 giống trận tới, Wolfsburg đều ca khúc khải hoàn. Chọn Wolfsburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Frankfurt (2 1/2)

Cuộc đấu không hứa hẹn hấp dẫn và nhiều bàn khi Wolfsburg ghi tối đa 2 bàn từ đầu Bundesliga 2023/24 đến giờ còn Frankfurt đang thủ quá chắc (thủng lưới trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Thực tế 3/4 màn đụng độ gần nhất giũa đôi bên và 7/8 trận vừa qua của Frankfurt đều dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Frankfurt

  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Jenz, Rogerio; Svanberg, Arnold; Cerny, Majer, Wimmer; Wind
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Buta, Larsson, Shkiri, Nkounkou; Dina Ebimbe, Gotze; Marmoush

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Frankfurt: 1-0

Thống kê Wolfsburg vs Frankfurt

Wolfsburg vs Frankfurt
Đối đầu Wolfsburg vs Frankfurt
Wolfsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X