Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Dortmund 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Dortmund lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Dortmund (1/4:0)

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Dortmund đã dần đi đúng quỹ đạo của đội bóng hàng đầu nước Đức sau khi "lạc lối" trong hai tháng cuối năm 2023. Theo đó, đội bóng vùng Ruhr mang về 13/15 điểm tuyệt đối sau 5 lần ra sân mới nhất tại Bundesliga, ghi tổng cộng 13 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Dortmund vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Dortmund

Nhờ vậy, Dortmund đã lấy lại được vị trí trong Top 4 và có lẽ một suất tham dự Champions League mùa sau là mục tiêu thiết thực nhất với thầy trò HLV Edin Terzic từ giờ đến cuối mùa bởi đơn giản Top 2 (Bayern Munich và đặc biệt Leverkusen) tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

Vòng này, Dortmund tuy phải làm khách song đội chủ nhà Wolfsburg lại thuộc diện "con mồi ưa thích" của họ trong gần chục năm trở lại đây. Bằng chứng: Die Borussen thắng tới 15/17 lần gần nhất đụng độ Wolfsburg mà trong bóng đá, yếu tố "kỵ giơ" đóng vai trò tương đối quan trọng.

Nói đâu xa, quan điểm đó có thể được kiểm chứng ở ngay thành tích sân nhà của "sói xanh" mùa này. Cụ thể, Die Wolfe thua 2/4 màn tiếp khách đã qua mà bị đánh giá thấp hơn đối thủ giống trận tới gặp Dortmund. Hai trận còn lại, họ giành chiến thắng nhưng trước một đội khách duy nhất: RB Leipzig (1 tại Cúp quốc gia).

Trong khi đó, Dortmund dẫu sao thắng được 1/2 trận sân khách được xếp mức -1/4 từ đầu Bundesliga 2023/24 (trận còn lại hòa). Tổng hợp lại, vẫn có thể đặt niềm tin vào Dortmund trận này dù rằng trận đấu hứa hẹn sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Wolfsburg vs Dortmund (3)

Mức TSBT chính 3 vốn dĩ đã tương đối cao và càng trở thành báo hiệu cho một trận cầu nhiều bàn khi mà 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 4/5 trận mới nhất của Wolfsburg (đều tại Bundesliga) chung kết cục: tối đa 2 pha làm bàn. Thực ra, hàng công Dortmund đang vận hành rất tốt (13 bàn/5 trận gần đây) trong khi Wolfsburg mới tịt ngòi 1 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG và 6/10 lần tiếp khách còn lại, ghi đều đặn 2 bàn/trận. Với các thông số tấn công như vậy thì trận đấu có chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công thì cũng là điều dễ hiểu.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Dortmund

  • Wolfsburg: Casteels - Baku, Lacroix, Jenz, Mæhle - Majer, Svanberg, Arnold, Paredes - Behrens, Wind
  • Dortmund: Kobel - Ryerson, Süle, Schlotterbeck, Maatsen - Sabitzer, Can - Malen, Brandt, Sancho - Füllkrug

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Dortmund: 2-3

Thống kê Wolfsburg vs Dortmund

Wolfsburg vs Dortmund
Đối đầu Wolfsburg vs Dortmund
Wolfsburg vs Dortmund
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X