Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund (02h45 ngày 30/10): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Hai 28/10/2024 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolfsburg vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Dortmund: Dễ có nhiều bàn thắng

Wolfsburg chỉ có thể đánh bại Koblenz với tỷ số 1-0 ở vòng đấu đầu tiên ở cúp QG Đức mùa này. Đó là trận đấu mà họ kiểm soát bóng đến 78%, nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Ở vòng đấu thứ 2 ở giải đấu này, Sói xanh sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định Wolfsburg vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, để hy vọng đi tiếp đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều. 

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund (02h45 ngày 3010) Chờ mưa bàn thắng 1
Wolfsburg đang không có phong độ tốt trên sân nhà.

Theo thống kê, Wolfsburg chỉ giành được 3 chiến thắng trong số 9 trận đấu chính thức của mùa giải này, bao gồm 2 chiến thắng ở Bundesliga. Trong lần ra quân gần nhất, đội bóng của huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl đã hòa 0-0 với đội mới lên hạng St Pauli vào cuối tuần trước, một trận đấu mà họ không thể ghi bàn mặc dù tạo ra 2 cơ hội lớn và 6 cú dứt điểm từ trong vòng cấm.

Hasenhuttl hài lòng với kết quả này, ông cho biết đội bóng của mình tạo ra sự cân bằng trong phòng ngự lẫn tấn công, ông cũng tự tin vào việc đội bóng của mình sẽ cải thiện khả năng ghi bàn trong thời gian tới. Wolfsburg đã thua 3, hòa 2 và chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và cũng đã thua 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.

Trong khi đó, Dortmund bước vào trận đấu này với mục tiêu giành chiến thắng, bởi họ đã khiến NHM thất vọng khi để thua 1-2 trước trước Augsburg vào thứ 7, cũng như thua 2-5 trước Real Madrid vào giữa tuần trước. Thất bại của đội bóng vùng Ruhr trước Real đặc biệt đáng báo động khi họ để thủng lưới 5 bàn trong hiệp 2 mặc dù đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 34 phút.

Wolfsburg vs Dortmund:=
Wolfsburg vs Dortmund vòng 2 cúp QG Đức.

Việc bổ nhiệm Sahin nhận được sự lạc quan nhất định từ người hâm mộ, nhưng huấn luyện viên của Dortmund đang phải chịu nhiều áp lực trong những tuần gần đây vì sự yếu kém nơi hàng thủ. Thực tế, đội khách đã không giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất, trong khoảng thời gian đó họ đã để thủng lưới 18 lần, mặc dù đã ghi được 19 bàn.

Dortmund hiện đang đứng thứ 7 tại Bundesliga với 13 điểm sau 8 vòng đấu và đã kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm. Sahin sẽ lo ngại khi đội bóng của ông đã thua 4 trận sân khách gần nhất, để thủng lưới 14 lần và ghi được 5 bàn thắng.

Wolfsburg đang gặp phải một cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ khi họ sẽ không có Aster Vranckx, Kevin Paredes, Mattias Svanberg và Maximilian Arnold. Hậu vệ trái Rogerio và tiền đạo Bartosz Bialek cũng bị loại, trong khi trung vệ Sebastiaan Bornauw khó có thể ra sân, vì vậy Kilian Fischer, Denis Vavro, Konstantinos Koulierakis và Joakim Maehle có thể đá chính ở hàng phòng ngự. Ridle Baku, Jonas Wind và Tiago Tomas có thể góp mặt trên hàng công phía sau tiền đạo Mohamed El Amine Amoura.

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund (02h45 ngày 3010) Chờ mưa bàn thắng 2
 Dortmund thua 2 trận liên tiếp ở mọi giải đấu.

Dortmund cũng có nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, bao gồm Giovanni Reyna, Karim Adeyemi và Julien Duranville, tất cả đều phải ngồi ngoài cho đến tháng sau. Ở những nơi khác, các hậu vệ Julian Ryerson, Niklas Sule, Waldemar Anton và Yan Couto cũng bị loại, vì vậy có lẽ Sahin sẽ tung ra sân 4 hậu vệ gồm Yannik Luhrs, Almugera Kabar, Nico Schlotterbeck và Emre Can. Tiền vệ Marcel Sabitzer vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, và trong trường hợp anh vắng mặt, Kjell Watjen và Felix Nmecha sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm. 

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund

Dortmund giành chiến thắng: Cả hai đội cùng đang không có phong độ tốt. Wolfsburg chơi tệ trên sân nhà còn Dortmund không có phong độ cao khi làm khách. Đây sẽ là trận đấu mà cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất, nhưng những cá nhân từ băng ghế dự bị của đội khách tốt hơn, và đây có thể là yếu tố định đoạt kết quả trận đấu.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Dortmund vẫn chơi tốt, nhưng hàng thủ của họ thì quá tệ. Điều đó giúp Wolfsburg có cơ hội ghi bàn khi được chơi trên sân nhà. Kịch bản 2 đội ghi bàn cùng xảy ra, trận đấu này hoàn toàn có thể chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 2-3 Dortmund

Phong độ gần đây của Wolfsburg

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Wolfsburg: Grabara; Fischer, Vavro, Koulierakis, Maehle; Ozcan, Gerhardt; Baku, Wind, Tomas; El Amine Amoura

Dortmund: Meyer; Can, Luhrs, Schlotterbeck, Kabar; Watjen, Nmecha; Campbell, Brandt, Bynoe-Gittens; Guirassy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X