Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 ngày 25/8): Sói xanh khó bẻ nanh Hùm xám

Chủ Nhật 25/08/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolfsburg vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám thắng đậm ở vòng mở màn Bundesliga mùa này.

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich: 3 điểm cho đội khách

Wolfsburg vừa trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng, họ chỉ giành được 37 điểm sau 34 vòng đấu ở Bundesliga, ít hơn 12 điểm so với mùa giải 2022/23. Trên thực tế, tổng số điểm 37 của Wolfsburg là số điểm thấp nhất của họ kể từ mùa giải 2017/18, khi họ chỉ đạt tổng cộng 33 điểm và đứng thứ 3 từ dưới lên ở vị trí thứ 16.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern (20h30 ngày 258) Sói xanh khó bẻ nanh Hùm xám 1
HLV Ralph Hasenhuttl và Wolfsburg vừa trải qua một mùa giải khó khăn

Mùa giải trước, Sói xanh chỉ tích lũy được nhiều hơn Bochum, đội đứng thứ 16 trong nhóm đá play-off trụ hạng khoảng cách 4 điểm. Wolfsburg ghi được 41 bàn thắng và để thủng lưới 56 lần trong mùa giải trước, và thành tích này đã đưa họ trở thành đội tấn công tốt thứ 14 và đội phòng ngự tốt thứ 10 của giải đấu.

Đội chủ nhà đã sa thải huấn luyện viên Niko Kovac vào tháng 3 năm 2024 và thay thế ông bằng cựu huấn luyện viên Southampton, Ralph Hasenhuttl.

Đội bóng của Hasenhuttl đã đánh bại Koblenz ở vòng đầu tiên của cúp QG Đức vào ngày 19 tháng 8 và kết thúc mùa giải Bundesliga 2023/24 với hai trận thua liên tiếp, mặc dù họ đã giành chiến thắng trong ba trận đấu trước đó. Ngay ở vòng mở màn Bundesliga mùa này, Sói xanh đã phải gặp Bayern Munich, đội được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. Nhận định Wolfsburg vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám thắng đậm ở vòng mở màn Bundesliga mùa này.

Bayern Munich cũng vừa trải qua một mùa giải thất vọng, họ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Hùm xám để đội bóng hạng 3 loại ở cúp QG Đức từ rất sớm, sau đó họ dừng bước trước Real Madrid ở bán kết Champions League. Ở Bundesliga, Bayern chỉ về đích ở vị trí thứ 3, họ giành được ít hơn 13 điểm so với mùa giải 2022/23. 

Wolfsburg vs Bayern
Wolfsburg vs Bayern vòng 1 Bundesliga 2024/25

Gã khổng lồ của bóng đá Đức bước vào trận đấu với tâm lý rất muốn bắt đầu chiến dịch giải đấu hàng đầu mới một cách tích cực, sau khi không thể giành chức vô địch lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Trên thực tế, thất bại của đội khách mùa giải trước không phải là điều đáng ngạc nhiên khi họ đã may mắn khi vô địch Bundesliga vào mùa giải 2022/23. Đó là mùa giải mà Dortmund được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng họ đã để vuột mất chức vô địch vào tay Bayern nhờ hiệu số bàn thắng bại sau khi không thể đánh bại Mainz ở vòng đấu cuối cùng. 

Dưới thời các huấn luyện viên trước là Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann, Bayern ngày càng trở nên yếu kém về mặt phòng ngự, và mùa giải trước, sự yếu kém ở hàng thủ của họ trở nên nghiêm trọng đến mức để thủng lưới 45 bàn, nhiều nhất kể từ mùa giải 1995/96. Vấn đề ở hàng thủ của họ trái ngược hẳn với chiến dịch bùng nổ của tiền đạo Harry Kane, người đã ghi bàn hoặc kiến tạo 44 lần trong 32 trận đấu tại Bundesliga.

Ban lãnh đạo Bayern hy vọng rằng mùa giải mới sẽ không hỗn loạn như quá trình bổ nhiệm huấn luyện viên Kompany, vì họ đã không đạt được một số mục tiêu hàng đầu trước khi quyết định bổ nhiệm cựu hậu vệ của Man City.

Đội chủ nhà có nhiều cầu thủ vắng mặt, bao gồm Mohamed Amoura, Rogerio, David Odogu và Kevin Paredes, tất cả đều phải ngồi ngoài cho đến tháng 9. Wolfsburg cũng sẽ không thể triệu tập thủ môn Mathys Angely, các tiền đạo Kevin Behrens, Lukas Nmecha, Bartosz Bialek, cũng như các tiền vệ Joakim Maehle và Aster Vranckx.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern (20h30 ngày 258) Sói xanh khó bẻ nanh Hùm xám 2
 Bayern đang quyết tâm rất cao sau một mùa giải thất bại

Về phía đội khách, họ sẽ không có sự phục vụ của các hậu vệ Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt sau khi cặp đôi này được bán cho Manchester United, mặc dù hai tân binh mùa hè Michael Olise và Joao Palhinha có thể ra mắt Bundesliga. Ở những trận đấu khác, các hậu vệ Tarek Buchmann, Josip Stanisic và Hiroki Ito, cũng như các tiền đạo Arijon Ibrahimovic, Leroy Sane và thủ môn Daniel Peretz đều vắng mặt vì chấn thương.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Wolfsburg vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 25/8.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Bayern giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Wolfsburg chơi tệ ở mùa giải vừa rồi, năm nay họ cũng không có những sự bổ sung chất lượng. Trong khi đó Bayern có một vài tân binh tốt, họ cũng đang quyết tâm rất lớn sau một mùa giải thất bại. Hùm xám chắc chắn muốn khởi đầu mùa giải tốt nhất có thể, và họ sẽ hướng đến một chiến thắng đậm trên sân của Wolfsburg.
  • Nhiều hơn 3 bàn: Khả năng Wolfsburg ghi bàn vào lưới Bayern là không hề dễ dàng, nhưng đội khách đủ khả năng trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương. Cuộc đọ sức này hứa hẹn sẽ có nhiều hơn 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 0-5 Bayern 

Phong độ gần đây của Wolfsburg

Phong độ gần đây của Bayern

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Grabara; Lacroix, Bornauw, Zesiger; Baku, Svanberg, Arnold, Kaminski; Wimmer, Majer; Wind
  • Bayern: Neuer; Boey, Kim, Upamecano, Davies; Kimmich, Palhinha; Olise, Musiala, Tel; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X