Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Augsburg 20h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Augsburg lúc 20h30 ngày 1/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Augsburg (0:1): 3-1

Trước khi Bundesliga tạm dừng nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG, Wolfsburg sở hữu phong độ khá ổn định: bất bại 4 vòng đấu (thắng 2). Nhờ vậy, "bầy sói" đã gia tăng áp lực lên Top 6. Thực tế nếu có được vị trí thứ 7 chung cuộc thì khả năng được trở lại đấu trường châu Âu cũng rất sáng bởi 5/6 đội đang nằm trong Top 6 đã lọt vào tứ kết cúp quốc gia (đội vô địch đấu trường này nghiễm nhiên được dự Europa League và nếu đội đó nằm trong Top 6 chung cuộc ở Bundesliga thì suất tham dự Europa Conference League sẽ được chuyển lại cho đội thứ 7).

Nhưng kể cả cuộc đua giành vị trí thứ 7 hứa hẹn cũng sẽ vô cùng khốc liệt nếu nhìn vào cục diện hiện tại (Mainz thứ 9 kém Wolfsburg có 1 điểm). Do đó, thầy trò HLV Niko Kovac vẫn phải nỗ lực tối đa. Trước mắt, họ tiếp tục phải khai thác tốt ưu thế sân bãi giống như đã làm được từ đầu Bundesliga 2022/23.

Trên sân nhà Volkswagen, Die Wolfe mới chỉ 3 lần trắng tay mà 2 trong số đó là trước Leipzig và Bayern Munich, hai thế lực mạnh của giải đấu. Đáng nói hơn chưa bao giờ Wolfsburg chấp đến 1 bàn như lần đón tiếp Augsburg sắp tới. Cao nhất Wolfsburg cũng chỉ chấp 3/4 (đúng 1 lần) và chung cuộc thắng Bochum 4-0.

Bên kia chiến tuyến, Augsburg tuy chằng bằng ai nhưng tính từ lần đầu tiên được góp mặt ở giải VĐQG Đức (2011), đội bóng này kiểu gì cũng trụ hạng thành công kể cả khó khăn đến mấy (nhiều mùa giải chỉ đứng thứ 14 hoặc 15 chung cuộc, tức là không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu).

Với bản lĩnh "thoát hiểm" đỉnh cao như vậy, Augsburg được cho sẽ sớm về đích an toàn mùa này khi mà cách biệt hiện tại với nhóm xuống hạng đang khá lớn (7 điểm). Tuy nhiên thầy trò HLV Enrico Maassen chỉ khó chơi trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, họ yếu ớt chẳng kém gì các "ứng viên xuống hạng".

Bằng chứng, Fuggerstadter đã 8 vòng xa nhà liên tiếp mà chỉ kiếm được đúng điểm duy nhất (4 trận được các đội chủ nhà chấp 3/4 hoặc 1) và không trận nào trong số này họ nhận dưới 2 bàn thua. Bởi thế tin vào một Augsburg quá kém cỏi trên sân khách rõ ràng là sự mạo hiểm không cần thiết. Chọn Wolfsburg.

Wolfsburg vs Augsburg
Tỷ lệ Wolfsburg vs Augsburg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Wolfsburg vs Augsburg (2 3/4)

Trên sân nhà ở Bundesliga mùa này, Wolfsburg ghi ít nhất 2 bàn ở 9/12 trận đã chơi. 9 cũng là số trận sân khách chính thức liên tiếp mà Augsburg bị chọc thủng lưới suốt từ tháng 10/2022 cho tới nay (không dưới 3 lần). Đổi lại họ chỉ tịt ngòi đúng 1 trận trong số này. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Augsburg

  • Wolfsburg: Casteels; Fischer, Lacroix, Van De Ven, Otavio; F Nmecha, Arnold; Wimmer, Gerhardt, Kaminski; Marmoush
  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Bauer, Gouweleeuw, Iago; Maier, Engels, Rexhbecaj, Vargas; Berisha, Beljo

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Augsburg: 3-1

Thống kê Wolfsburg vs Augsburg

Wolfsburg vs Augsburg
Đối đầu Wolfsburg vs Augsburg
Wolfsburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X