Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Ipswich 1h45 ngày 29/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wimbledon vs Ipswich lúc 1h45 ngày 29/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Ipswich

Hồi đầu năm nay, đôi bên mới gặp nhau tại vòng 3 FA Cup (một giải đấu dạng cúp khác tại xứ sở sương mù, tương đương với cúp QG ở các nước khác và danh giá hơn Cúp Liên đoàn hay League Cup) cũng trên sân của Wimbledon và chung cuộc Ipswich thắng 3-1. Tuy nhiên bàn thứ 3 chỉ được ghi vào phút 90 trong bối cảnh Ipswich được chơi hơn người.

nhan dinh bong da du doan Wimbledon vs Ipswich cup lien doan anh league cup hom nay
Wimbledon vs Ipswich

Hiện giờ, Wimbledon vẫn chơi ở League Two (Hạng 4 Anh) còn Ipswich đã vươn từ Championship lên hạng cao nhất Premier League. Nhưng chính vì thế mà mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng vùng Suffolk là trụ lại giải đấu số 1 nước Anh và muốn thành công, chắc chắn Ipswich phải tính đến chuyện "buông bỏ" mọi giải đấu phụ đề dồn sức tối đa cho Ngoại hạng Anh.

Song đó là câu chuyện dài hạn chứ trước mắt hẳn thầy trò nhà Kieran McKenna cần một thắng lợi mang tính khích lệ tinh thần sau khi thua trọn vẹn 2 vòng đầu tiên tại Premier League 2024/25 dù rằng toàn phải gặp ông lớn: Liverpool và Man City (nên xét cho cùng thua cách biệt cũng là điều bình thường).

Rõ ràng nếu muốn, Ipswich không khó tái lập kết quả hồi đầu năm nay vì chuyên môn giữa đôi bên giờ lại còn được đào sâu hơn. Không thể phủ nhận Wimbledon đang chơi tốt (thắng 4/5 trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25) song các đối thủ họ gặp (gồm cả vòng 1 League Cup vừa rồi) đều chỉ ở mức ngang ngửa chứ không vượt trội hoàn toàn như Ipswich.

Bản thân Wimbledon từ năm 2011 tới giờ chỉ đúng một mùa duy nhất qua được vòng 2 League Cup mà phần nhiều do chẳng gặp phải đối thủ nào trên hạng. Xem ra những gì mà Wimbledon có thể làm chỉ là cố gắng thua nhẹ (1 bàn) và khả năng cao họ sẽ đạt được mục tiêu đó, nhất là khi Ipswich cũng chỉ cần thắng.

Nhận định diễn biến Wimbledon vs Ipswich

Do Ipswich được dự đoán thắng tối thiểu nên cuộc chơi có lẽ khó nhiều bàn. Những con số thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận gần nhất của Wimbledon cùng 3/4 lần ra sân vừa qua của Ipswich đều không trên 3 tình huống lập công. Bản thân Wimbledon sau khi thua Ipswich ở FA Cup hồi đầu năm nay không có thêm trận sân nhà nào ở các giải chính thức thủng lưới trên 2 lần.

Đội hình dự kiến Wimbledon vs Ipswich

  • Wimbledon: Goodman; Harbottle, Lewis, Johnson; Neufville, Smith, Reeves, Hippolyte, Furlong; Pigott, Bugiel
  • Ipswich Town: Muric; Johnson, O'Shea, Woolfenden, Greaves, Davis; Clarke, Cajuste, Morsy, Chaplin; Al-Hamadi

Dự đoán kết quả Wimbledon vs Ipswich: 1-2

Thống kê Wimbledon vs Ipswich

Wimbledon vs Ipswich
Đối đầu Wimbledon vs Ipswich
Wimbledon vs Ipswich
Thành tích gần đây của Wimbledon
Wimbledon vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X