Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Willem II vs Venlo 2h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/03/2024 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Willem II vs Venlo giải Hạng 2 Hà Lan 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Willem II vs Venlo (0:1 1/4)

Willem II là một gương mặt quen thuộc của hạng đấu cao nhất xứ sở hoa Tulip và đang sáng cửa trở lại cấp độ VĐQG sau 2 mùa vắng bóng. Còn nhớ mùa trước dưới tư cách "tân binh", Willem II đã đứng hạng 4 chung cuộc ở giải hạng 2 nhưng sớm thua ở vòng playoff sau đó.

nhan dinh bong da du doan Willem II vs Venlo hang 2 ha lan hom nay
Willem II vs Venlo

Mùa này, Willem II thi đấu tốt hơn hẳn khi đang chiễm trệ trên đỉnh BXH với 63 điểm/30 trận, hơn đội thứ 3 Groningen khoảng cách 6 điểm (Top 2 sẽ có tấm vé lên thẳng giải VĐQG). Tuy nhiên gần 2 tháng qua, đội bóng dưới quyền HLV Peter Maes chơi tương đối thất thường. Đơn cử như trước khi thắng liền 2 vòng gần nhất, Willem II từng trắng tay 2 trận liên tiếp.

Trên sân nhà cũng không phải ngoại lệ khi Tricolores chỉ thắng 2/6 trận gần nhất được thi đấu dưới mái vòm Koning Stadion mà chính vì thế đã khiến họ không còn giữ được tư cách đội đá sân nhà tốt nhất giải (rơi vào tay Roda JC đang đứng thứ 2).

May thay bên kia chiến tuyến, Venlo cũng thất thường chẳng kém: thắng đúng 1/6 trận mới đây dù cũng chỉ thua 2. Tuy nhiên, khúc khải hoàn duy nhất đó diễn ra trên sân nhà chứ từ đầu tháng 12/2023 tới giờ, đội quân dưới trướng HLV Rick Kruys chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng (thua 5/8).

Hơn nữa kể từ ngày rớt hạng, Willem II thường xuyên "bắt nạt" Venlo: thắng 3/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên trong đó có lượt đi mùa này ngay trên sân của đối thủ (3-1). Mức -1 1/4 dành cho Willem II cũng được đánh giá là tương đối tích cực nếu biết rằng trận sân nhà mới nhất, họ cũng chỉ được xếp mức tương đương mặc cho đối thủ là một FC Eindhoven đang kém Venlo khá xa.

  • Lựa chọn: Willem II

Phân tích tổng số bàn thắng Willem II vs Venlo (3)

Đôi bên đều ghi được bàn trong 8/10 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên và cả 8 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trên sân nhà mùa này, Willem II mà đã thắng thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn và hệ quả phần lớn trận đấu đều kết thúc với kịch bản hấp dẫn (trên 2 bàn). Tuy vậy, Willem II thời gian qua phòng ngự không được ổn: chỉ giữ sạch lưới 2/9 trận mới nhất.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Willem II vs Venlo: 3-1

Thống kê Willem II vs Venlo

Willem II vs Venlo
Đối đầu Willem II vs Venlo
Willem II vs Venlo
Thành tích gần đây của Willem II
Willem II vs Venlo
Thành tích gần đây của Venlo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X