Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wigan vs Swansea 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Wigan vs Swansea giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Wigan vs Swansea hang nhat anh championship hom nay
Wigan vs Swansea

Nhận định bóng đá hôm nay Wigan vs Swansea (1/4:0): 1-2

Việc bị trừ 3 điểm do nợ lương cầu thủ càng khiến cho Wigan thêm mờ mịt trên con đường trụ hạng mà vốn dĩ đã được dự báo khó khăn ngay từ đầu vì họ mới trở lại được sân chơi này sau 2 mùa phải chơi ở League One (hạng 3).

Hiện tại, Wigan kém vị trí an toàn gần nhất tới 8 điểm (tính đến trước vòng 41/46) đồng nghĩa cơ hội trụ hạng còn lại chỉ được tính bằng vòng. Thực tế các chỉ số chuyên môn khách của The Latics đều ở mức tệ như ghi bàn ít nhất (mới 34 bàn và từ tháng 11 năm ngoái tới nay, chưa từng ghi trên 1 bàn ở Championship) và thủng lưới nhiều thứ 3 (60).

Nhưng nếu lấy từ thời điểm HLV Shaun Maloney lên nắm quyền vao cuối tháng 1/2023 thì Wigan phần nào khởi sắc. Ít ra họ đã kiếm được điểm từ 8/12 trận đã chơi (thắng 2), thủng lưới ít hơn (đúng 1 trận bị chọc thủng lưới trên 2 lần khi gặp Burnley đầu bảng). Đặc biệt trên thánh địa DW, Wigan phiên bản Maloney đã 5 trận liền bất bại.

Thành tích đó chắc chắn tiếp thêm đáng kể sự tự tin cho họ ở màn đón tiếp Swansea. Đôi bên từng  hòa nhau 2-2 ở lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái. So với thời điểm đó thì Swansea bây giờ đang bị hoài nghi về yếu tố động lực khi đã gần như trụ hạng thành công nhưng cũng không còn cửa cạnh tranh tấm vé dự playoff thăng hạng.

Tuy bất bại 3 trận gần nhất (thắng 2) song riêng trên sân khách, đội bóng xứ Wales chỉ thắng 1/6 lần ra sân mới đây thuộc khuôn khổ Hạng Nhất Anh (thua 4) và không thể giữ sạch lưới cả 9 trận sân khách gần nhất. Nhưng chính điểm này lại làm cho việc Swansea chấp 1/4 không còn trở nên "bất thường".

Hãy lưu ý rằng dù luôn loanh quanh vùng nguy hiểm nhưng không phải lúc nào Wigan cũng phải nằm cửa dưới trên sân nhà và cùng lắm cũng chỉ được mức 1/2 mà Swansea giờ cũng chỉ đứng ở giữa BXH mà thôi chứ đâu nằm ở nửa trên BXH như Norwich hay Coventry, hai đội gần nhất làm khách của Wigan mà phải chấp bóng. Chọn Swansea.

Wigan vs Swansea
Tỷ lệ Wigan vs Swansea

Đội hình dự kiến Wigan vs Swansea

  • Wigan Athletic: Amos; Hughes, Rekik, Whatmough; Darikwa, Naylor, Power, McClean; Aasgaard, Lang; Keane
  • Swansea: Fisher; Darling, Cabango, Wood, Manning; Grimes, Fulton, Cooper; Ntcham; Cullen, Piroe

Dự đoán kết quả Wigan vs Swansea: 1-1

Thống kê Wigan vs Swansea

Wigan vs Swansea
Đối đầu Wigan vs Swansea
Wigan vs Swansea
Thành tích gần đây của Wigan
Wigan vs Swansea
Thành tích gần đây của Swansea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X