Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Wolves (21h00 ngày 17/12): Lợi thế sân nhà

Thứ Bảy 16/12/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội bóng của David Moyes, được chơi trên sân nhà, Búa tạ quyết tâm sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

West Ham vs Wolves: Chủ nhà quyết thắng

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, West Ham đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-5 trên sân của Fulham. Đó là trận đấu mà Búa tạ không tạo ra những cơ hội rõ ràng, ngược lại hàng thủ của họ đã mắc quá nhiều đối phương và để đối phương phá lưới tới 5 lần. David Moyes thừa nhận rằng đây là một trong những trận đấu tệ nhất của West Ham kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng này.

Nhận định West Ham vs Wolves (21h00 ngày 1712) Lợi thế sân nhà 1
West Ham vừa trở lại mạch thắng sau trận thua 0-5 trước Fulham

Tuy nhiên, West Ham đã nhanh chóng trở lại mạch thắng khi đánh bại Freiburg 2-0 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A, qua đó vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp. Sau chiến thắng trước Freiburg, Jarrod Bowen và các đồng đội trở lại Ngoại hạng Anh tiếp đón Wolves trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhận định West Ham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội bóng của David Moyes, được chơi trên sân nhà, Búa tạ quyết tâm sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Thực tế thì phong độ của West Ham ở giải đấu quốc nội vẫn là rất tốt. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành London thắng 3, hòa 1 và chỉ phải nhận 1 thất bại. Thầy trò David Moyes hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, chỉ ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 7 của Newcastle. Rõ ràng West Ham vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Sân nhà là điểm tựa giúp West Ham hy vọng vào 3 điểm trước Wolves. Ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London luôn chơi rất tốt tại tổ ấm của mình. Cụ thể, ở London Stadium Chelsea, Arsenal đều bị đánh bại, trong khi đó Newcastle cũng phải chấp nhận chia điểm. Ngoài ra, West Ham còn thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Wolves và không nhận bất kỳ bàn thua nào, gần nhất là chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái. 

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
West Ham vs Wolves vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, giống như West Ham, Wolves cũng chơi rất tốt trên sân nhà. Theo đó, 6 trận gần nhất tại tổ ấm của mình họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Bầy sói là hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, sau 20 chuyến xa nhà gần nhất, Wolves chỉ thắng 3 lần, hòa 4 và thua tới 13. Nếu chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, thì Wolves cũng mới thắng 2, hòa 1 và thua 5 sau 8 trận thi đấu trên sân khách.

Cả 3 chuyến làm khách gần đây nhất Wolves đều để thua, gần nhất là thất bại 1-2 trên sân của Arsenal. Đội khách hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, họ có 19 điểm sau 16 trận, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 10 điểm. HLV Gary O'Neil tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực tích lũy thêm những điểm số, qua đó tiến gần hơn đến nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cơ hội giành điểm của Wolves trước West Ham là không cao, nên nhớ rằng họ đã thua 4 trong 6 lần gặp đội bóng thành London gần nhất.

Nhận định West Ham vs Wolves (21h00 ngày 1712) Lợi thế sân nhà 2
 Wolves không có phong độ tốt trên sân khách

Về mặt lực lượng, West Ham chỉ có duy nhất 1 sự thiếu vắng, đó là trường hợp của tiền đạo Michail Antonio    . Hiện Edson Alvarez đã trở lại tập luyện, nhưng chưa chắc có thể đá chính. Bên phía đội khách, họ vẫn sẽ không có sự phục vụ của Pedro Neto, Joe Hodge và Jonny Otto vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Mario Lemina và Rayan Aït-Nouri còn bỏ ngỏ.

Nhận định West Ham vs Wolves

West Ham vừa thua 0-5 trên sân của Fulham, nhưng thầy trò HLV David Moyes nhanh chóng lấy lại được cân bằng khi đánh bại Freiburg 2-0. Dù sao thì Búa tạ vẫn là đội bóng có phong độ ổn định khi thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 8 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà London, West Ham bất bại tới 8/9 trận đấu mới đây. Ngược lại, Wolves thua cả 3 chuyến làm khách gần nhất, họ cũng thua trên sân của West Ham ở 3 trận gần đây và không ghi được bàn nào. Wolves thua tới 12 trận và thắng có 2 ở 17 trận sân khách vừa rồi, họ nhiều khả năng sẽ rời sân của West Ham với hai bàn tay trắng.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn cũng là khá cao. 5/6 trận gần nhất tại Premier League của West Ham và 13/14 trận gần đây của Wolves đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra, 10/14 trận sân nhà vừa qua của West Ham và cả 6 chuyến làm khách gần đây của Wolves cùng khép lại với ít nhất 1 bàn thắng cho mỗi đội.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Wolves

Thông tin bên lề

  • West Ham giữ giữ sạch lưới 5 trong 7 trận sân nhà gần nhất của họ trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất của West Ham trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • West Ham đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves đã thua 3 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • Wolves thua tới 12 trận và thắng có 2 ở 17 trận sân khách gần nhất. 
  • Ở 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Premier League, West Ham thắng 4, còn Wolves thắng 2. Mà 3/4 chiến thắng nói trên của Búa tạ xảy ra tại London.

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Wolves (21h00 ngày 1712) Lợi thế sân nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X