Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Nottingham (21h00 ngày 12/11): Chờ Búa tạ vượt khó

Chủ Nhật 12/11/2023 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Búa tạ đang quyết tâm chặn đứng chuỗi 3 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

West Ham vs Nottingham: Chủ nhà nỗ lực giành 3 điểm

Trong trận đấu thứ hai liên tiếp tại Europa League, Lucas Paqueta đã chọc thủng hàng hậu vệ của Olympiacos, và không giống như trận thua 1-2 vào tháng 10 trước gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp ở Piraeus, bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Brazil đã giúp Búa tạ giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Với 3 điểm có được, West Ham vẫn đang dẫn đầu bảng A với 9 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Freiburg.

Nhận định West Ham vs Nottingham (21h00 ngày 1211) Chờ Búa tạ vượt khó 1
West Ham vừa giành chiến thắng trước Olympiacos ở Europa League

Khoảng cách giữa 2 đội dẫn đầu với vị trí thứ 3 của Olympiacos đang là 5 điểm. West Ham chỉ cần giành thêm một chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại là sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Sau chiến thắng tại Europa League, West Ham sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định West Ham vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Búa tạ đang quyết tâm chặn đứng chuỗi trận tệ hại ở Premier League. Theo đó sau khởi đầu khá ấn tượng, đội bóng của David Moyes đang rơi tự do trên BXH. Sau khi thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, West Ham đã thua đau đớn 2-3 trước Brentford. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Xa hơn, West Ham đang có mạch 4 trận không thắng ở Premier League, trong đó có 3 trận thua và 1 trận hòa. Với việc chỉ giành 1 trong số 12 điểm tối đa ở 4 trận gần đây, Búa tạ đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mặc dù khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn đang là 8 điểm, nhưng West Ham ngày càng rời xa nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. 

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
West Ham vs Nottingham vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24

Tính ra 2 chiến thắng gần nhất của West Ham ở Ngoại hạng Anh đều đến trước các đội bóng mới thăng hạng là Luton Town và Sheffield United. Trong 34 trận gần nhất ở Premier League với các đội không phải là tân binh, Búa tạ chỉ giành có 6 chiến thắng. Kỷ lục ghi bàn trong mọi trận đấu trên sân nhà trong năm 2023 của thầy trò David Moyes cũng bị chặn đứng bởi thất bại 0-1 trước Everton vào cuối tháng 10.

Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forst vừa chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường bằng chiến thắng đầy bất ngờ trước Aston Villa. Sân nhà City Ground tiếp tục là điểm tựa giúp đội bóng thành London giành những điểm số. Một pha tấn công sắc bén của Ola Aina chỉ sau năm phút đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Emiliano Martinez mắc sai lầm giúp Orel Mangala ấn định chiến thắng 2-0 cho Nottingham Forest. 

Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành London kể từ sau thắng 1-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge vào tháng 9. 3 điểm có được giúp Nottingham vượt lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 7 điểm. Chuyến làm khác trên sân của West Ham sẽ rất khó khăn, bởi đoàn quân của Cooper đã không thể ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất, đó là các chuyến làm khách trên sân của Man City, Liverpool và Crystal Palace của Roy Hodgson. 

Nhận định West Ham vs Nottingham (21h00 ngày 1211) Chờ Búa tạ vượt khó 2
 Nottingham vừa đánh bại Aston Villa 2-0

Hơn nữa, 17 trận thua trên sân khách kể từ đầu mùa giải 2022/23 là con số không hề mong muốn với Nottingham, ở lần gần nhất làm khách trên sân của West Ham vào tháng 2 năm nay họ đã thua với tỷ số 0-4. Nottingham cũng đã không đánh bại West Ham trên sân khách kể từ ngày đầu năm mới năm 1997. 

Về mặt lực lượng, West Ham chịu thất bại trước Brentford mà không có sự phục vụ của Lucas Paqueta và Edson Alvarez do án treo giò, nhưng bộ đôi này đã trở lại và sẽ ra sân trước Nottingham. Thiếu vắng đáng kể duy nhất của đội chủ nhà là trường hợp của Kurt Zouma. Bên kia chiến tuyến, Chris Wood (đùi), Felipe (đầu gối) và Divock Origi (hông) của Nottingham chưa chắc ra sân, trong khi Callum Hudson-Odoi (đùi) và Gonzalo Montiel (bắp chân) sẽ vắng mặt. 

Nhận định West Ham vs Nottingham

West Ham cho thấy rõ dấu hiệu xuống sức sau quãng thời gian thăng hoa, họ không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham, đội đã có 90 phút thăng hoa khi đánh bại Aston Villa 2-0 ở trận đấu gần nhất. Chắc chắn đội khách sẽ gây nhiều khó khăn cho Búa tạ, nhưng khi được chơi trên sân nhà West Ham vẫn được đánh giá cao hơn. West Ham chưa từng thua lần nào ở 6 lần gần nhất đón tiếp Nottingham trên sân nhà ở mọi đấu trường. Cụ thể, Búa tạ thắng 5, hòa 1 ở 6 trận đấu đầu nói trên, thầy trò David Moyes quyết tâm sẽ vượt khó trên sân nhà.

Trận đấu này được đánh giá sẽ có nhiều hơn 2 bàn. Theo thống kê, trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, có 5 lần trận đấu kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng. Dù là trên sân của West Ham hay trên sân của Brentford thì những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn diễn ra rất sôi nổi.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Nottingham

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 10 trận gần đây của West Ham ở Premier League.
  • West Ham đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 7 trên 8 trận gần nhất giữa West Ham và Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • West Ham chưa từng thua lần nào ở 6 lần gần nhất đón tiếp Nottingham trên sân nhà ở mọi đấu trường. Cụ thể, Búa tạ thắng 5, hòa 1 ở 6 trận đấu đầu nói trên.
  • 7/10 cuộc chạm trán gần nhất, 5/7 trận đón tiếp Nottingham gần nhất của West Ham khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. 
  • 5/6 trận gần đây của West Ham và 7/10 chuyến làm khách vừa qua của Nottingham cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Nottingham Forest

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Nottingham (21h00 ngày 1211) Chờ Búa tạ vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X