Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Man City (23h30 ngày 31/8): Thêm 3 điểm cho Man xanh

Thứ Bảy 31/08/2024 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá West Ham vs Man City: Khó có bất ngờ

Sau khi bắt đầu triều đại của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng West Ham bằng trận thua 1-2 tại Premier League trước Aston Villa, Julen Lopetegui đã ăn mừng chiến thắng đầu tiên của mình vào cuối tuần trước khi Búa tạ với diện mạo mới của ông giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Crystal Palace.

Nhận định West Ham vs Man City (23h30 ngày 318) Thêm 3 điểm cho Man xanh 1
West Ham vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0 ở Premier League

Sau hiệp một không bàn thắng, Tomas Soucek mở tỷ số ở phút 67, năm phút trước khi đội trưởng Jarrod Bowen ghi thêm bàn thắng thứ hai, và đội bóng thành London có trận giữ sạch lưới lần đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 1, chấm dứt chuỗi 19 trận không giữ sạch lưới.

West Ham đã tiến vào vòng 3 của cúp Liên đoàn Anh sau khi vượt qua đội bóng cùng thành phố Bournemouth với tỷ số 1-0 tại Sân vận động London, mặc dù đó là chiến thắng may mắn bởi nếu trận đấu có VAR bàn thắng sẽ không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay. Đội bóng của Lopetegui sẽ gặp Liverpool ở vòng 3 giải đấu này vào tháng tới, nhưng trước tiên họ sẽ quay lại giải Ngoại hạng Anh với trận đấu khó khăn trên sân nhà gặp Man City. Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, cơ hội giành điểm của Búa tạ là cực kỳ khó khăn. 

West Ham đã không thể giành chiến thắng trong 17 lần chạm trán gần nhất với The Citizens tại Premier League, kể từ chiến thắng 2-1 trên sân khách vào tháng 9 năm 2015 dưới thời cựu huấn luyện viên Slaven Bilic. Trong khi đó Man City khởi đầu khá chậm dưới thời Pep Guardiola trong những năm gần đây, nhưng họ đã giành được Community Shield và giành được số điểm tối đa sau 2 trận mở màn Premier League mùa này, ghi được 6 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

4 trong số những bàn thắng hàng đầu đó được ghi bởi chân sút hàng đầu Erling Haaland, người đã giành Chiếc giày vàng trong hai mùa giải gần nhất. Chân sút người Na Uy mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea, sau đó lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Ipswich Town. Man City kéo dài kỷ lục ấn tượng về chiến thắng với cách biệt hai bàn trở lên tại Premier League lên 11 trận, họ cũng chưa thua bất kỳ trận nào trong 46 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

West Ham vs Man City
West Ham vs Man City vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25

Man City cũng có thành tích thi đấu trên sân khách rất tốt trước West Ham, họ chỉ thua một trong 14 lần làm khách gần nhất trước Hammers và bất bại trong 9 trận gần nhất kể từ trận thua 2-1 tại Upton Park vào tháng 10 năm 2014.

Huấn luyện viên trưởng của West Ham, Lopetegui, tiết lộ rằng hậu vệ trái giàu kinh nghiệm Aaron Cresswell đang phải điều trị chấn thương gân khoeo và sẽ phải chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Edson Alvarez đã có lần đầu tiên ra sân cho Búa tạ vào giữa tuần kể từ khi bị chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Mexico tại Copa America vào tháng 6, và tiền vệ này đang cạnh tranh để giữ vị trí của mình trong đội hình xuất phát; Soucek, Guido Rodriguez và James Ward-Prowse cũng sẽ cạnh tranh để có suất đá chính ở hàng tiền vệ. Aaron Wan-Bissaka đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trận ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với Bournemouth, nhưng anh có thể chuyển sang vị trí hậu vệ phải ưa thích.

Nhận định West Ham vs Man City (23h30 ngày 318) Thêm 3 điểm cho Man xanh 2
West Ham khó cản bước tiến của Man City

Về phía Man City, Oscar Bobb đang phải ngồi ngoài trong nhiều tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật gãy chân, trong khi Rodri vẫn chưa chắc chắn về thể lực nhưng đã trở lại tập luyện trong tuần này. Phil Foden đã bỏ lỡ chiến thắng trước Ipswich vì bị ốm, nhưng anh dự kiến sẽ kịp bình phục để thi đấu, tương tự như Mateo Kovacic, người đã gặp chấn thương vào cuối tuần trước. Kyle Walker và John Stones sẽ nỗ lực để bắt đầu ở hàng phòng ngự, mặc dù Guardiola có thể sẽ muốn giữ Rico Lewis, Manuel Akanji, Ruben Dias và Josko Gvardiol ở hàng thủ 4 người, trong khi tiền vệ cánh Savinho và Jeremy Doku có thể giữ nguyên vị trí của mình trong đội hình xuất phát trước Jack Grealish.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa West Ham vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8.

Nhận định West Ham vs Man City

  • Man City thắng cách biệt hơn 1 bàn: West Ham vừa có được chiến thắng đầu tiên trên sân của Crystal Palace, nhưng ở trận mở màn mùa giải năm nay trên sân nhà họ đã thua Aston Villa 1-2. Những năm gần đây Búa tạ không có được thành tích tốt trước Man City, kể cả trên sân nhà. Man xanh hiện đang vào phom, họ đang có sự ổn định, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu đội khách giành chiến thắng, thậm chí giành chiến thắng cách biệt.
  • Ít nhất 3 bàn: West Ham có thể không giành điểm, nhưng họ hoàn toàn có khả năng ghi bàn trên sân nhà. Trong khi đó thật khó để ngăn cản hàng công của Man City ở thời điểm hiện tại. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-3 Man City

Thông tin bên lề

  • Man City thắng 11 trận gần nhất ở Premier League với cách biệt ít nhất 2 bàn.
  • Erling Haaland đã ghi 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau 2 trận.
  • 20 trận gần nhất ở Premier League, West Ham chỉ giữ sạch lưới 1 lần.  
  • West Ham đã không thể giành chiến thắng trong 17 lần chạm trán gần nhất với Man City tại Premier League.
  • Lần gần nhất mà West Ham đánh bại Man City ở Premier League đã từ năm 2015.

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Man City

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến West Ham vs Man City

  • West Ham: Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio
  • Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Bernardo; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X