Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Freiburg (03h00 ngày 15/12): Bảo vệ ngôi đầu

Thứ Tư 13/12/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ giành một kết quả tốt để bảo vệ ngôi đầu.

West Ham vs Freiburg: Khó có bất ngờ

Sau giai đoạn thi đấu ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, West Ham đã thi đấu chệch choạc trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London để Crystal Palace cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, sau đó họ gây ấn tượng khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, nhưng ở trận đấu gần nhất đoàn quân của David Moyes thua 0-5 trên sân của Fulham. Đó là trận đấu mà Búa tạ chơi bạc nhược, họ không tạo ra những cơ hội ghi bàn trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. 

Nhận định West Ham vs Freiburg (03h00 ngày 1512) Bảo vệ ngôi đầu 1
West Ham vừa thua 0-5 trước Fulham

Thất bại trước Fulham khiến West Ham tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, họ hiện vẫn đang ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 7 của Newcastle. Cuối tuần này Búa tạ sẽ trở lại sân nhà tiếp Wolves ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, nhưng trước đó họ sẽ tiếp Freiburg trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng A Europa League. Nhận định West Ham vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ giành một kết quả tốt để bảo vệ ngôi đầu.

Ở bảng A, West Ham và Freiburg đã chính thức có được 2 vị trí dẫn đầu sau 5 lượt trận. Cả hai đội cùng có 12 điểm nhưng đại diện của nước Anh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Ở Europa League, chỉ có các đội đầu bảng mới có thể giành vé vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp. Đội xếp thứ 2 sẽ phải thi đấu với các đội rớt xuống từ Champions League để góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Một trận hòa là đủ để đội bóng thành London giành vé đi tiếp với ngôi đầu, nhưng chắc chắn thầy trò David Moyes sẽ không vào cuộc với mục tiêu 1 điểm. Cựu HLV MU muốn Búa tạ cải thiện màn trình diễn so với trận thắng 1-0 trước Backa Topola nhờ pha lập công duy nhất của Tomas Soucek. 

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Freiburg europa league hom nay
 West Ham vs Freiburg lượt trận cuối bảng A Europa League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Freiburg đang có phong độ tốt. Ở trận đấu gần nhất ở đấu trường Europa League, đội bóng nước Đức đánh bại Olympiacos với tỷ số 5-0. Ở đấu trường quốc nội, thầy trò Christian Steich giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Mainz 05 và Wolfsburg. Freiburg hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém vị trí thứ 5 của Dortmund khoảng cách 4 điểm.

Chiến thắng 2-1 của West Ham trên đất Đức ở lượt trận thứ 2 bảng A đồng nghĩa với việc Freiburg cần có 3 điểm trên sân vận động London để vượt qua đội chủ nhà để giành vị trí nhất bảng A. Chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp gần đây, ghi 7 bàn mà không một lần để thủng lưới chắc chắn mang lại sự tự tin rất lớn cho đại diện của bóng đá Đức.

Nhận định West Ham vs Freiburg (03h00 ngày 1512) Bảo vệ ngôi đầu 2
 Freiburg đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

Về mặt lực lượng, Emerson Palmieri và Said Benrahma đều đang cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Edson Alvarez có thể góp mặt ở vị trí tiền vệ sau khi đã khỏi ốm. Thủ môn Alphonse Areola có thể thay thế Lukasz Fabianski trong khung nỗ nếu anh bình phục chấn thương cổ tay, nhưng Michail Antonio vẫn phải ngồi ngoài vì vấn đề đầu gối. Bên phía đội khách, họ vẫn không có sự phục vụ của Lukas Kubler, Christian Gunter, Yannik Keitel, Daniel-Kofi Kyereh, Maximilian Philipp và Benjamin Uphoff vì chấn thương. HLV Steich có thể giữ nguyên đội hình đã đánh bại Wolfsburg vào cuối tuần trước. Michael Gregoritsch là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách, anh đã ghi 5 bàn sau 3 lần ra sân gần đây. 

Nhận định West Ham vs Freiburg

West Ham và Freiburg cùng có được 12 điểm sau 5 trận, lượt đấu cuối sẽ xác định đội dẫn đầu để giành vé trực tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. West Ham là đội bóng chiếm ưu thế khi được thi đấu trên sân nhà, nơi họ thắng tới 3 và hòa 1 ở 4 trận đấu gần nhất. Búa tạ cũng thắng cả 2 trận sân nhà đã đá tại cúp C2 mùa này. Mặc dù đang không có phong độ tốt bằng đối thủ, nhưng với lợi thế được chơi tại London và đang dẫn đầu, đoàn quân của David Moyes có thể giăng bẫy để chờ đợi đối thủ sa lưới. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. Trận đối đầu vừa rồi giữa West Ham và Freiburg có 3 bàn thắng. 10/14 trận đấu gần nhất của West Ham và 10/13 trận đấu mới đây của Freiburg có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Freiburg

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Freiburg

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Freiburg (03h00 ngày 1512) Bảo vệ ngôi đầu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X