Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Crystal Palace (21h00 ngày 3/12): Thêm 3 điểm cho Búa tạ

Thứ Bảy 02/12/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thầy trò David Moyes đang quyết tâm giành 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. 

West Ham vs Crystal Palace: Khó cho đội khách

Ở trận đấu gần nhất, West Ham đã đánh bại đội bóng của Serbia, Backa Topola ở vòng bảng Europa League. Bàn thắng duy nhất của Tomas Soucek giúp đội bóng thành London giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt trận cuối cùng ở bảng A, West Ham chỉ cần một kết quả hòa trước Freiburg là chắc chắn có được ngôi đầu bảng, qua đó giành vé vào thẳng vòng tiếp theo của đấu trường C2.

Nhận định West Ham vs Crystal Palace (21h00 ngày 312) Thêm 3 điểm cho Búa tạ 1
West Ham thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải 2011/22, West Ham đã thắng 22 trận ở cúp châu Âu. Chỉ có Real Madrid mới có thể sánh ngang với thành tích của đội bóng thành London. Chiến thắng trước Backa Topola nối dài chuỗi trận ấn tượng của Búa tạ. Họ đã thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Bây giờ thầy trò David Moyes sẽ chuyển sự tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh, nơi họ sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 14. Nhận định West Ham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thầy trò David Moyes đang quyết tâm giành 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. 

West Ham đang chơi tốt trên sân nhà. 3 lần tiếp khách gần nhất ở mọi mặt trận họ đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong 4 lần tiếp Crystal Palace gần nhất trên sân nhà, West Ham không thể giành chiến thắng. Mùa trước Búa tạ thua Đại bàng trong cả 2 lần đụng độ ở Ngoại hạng Anh. Theo đó đội bóng của David Moyes thua 1-2 trên sân nhà và 3-4 trên sân của đối phương.

West Ham không thể tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League ngay cả khi họ thua vào cuối tuần này, vì Tomas Soucek và các đồng đội đang hơn vị trí thứ 10 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Thậm chí đội bóng thành London còn có thể vươn lên vị trí thứ 8 với một chiến thắng và Brighton đánh rơi điểm số ở Stamford Bridge.

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
West Ham vs Crystal Palace vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi West Ham đang bay cao thì Crystal Palace lại gây thất vọng rất lớn, họ chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cả 2 chiến thắng này đều đến trên sân khách, đó là các thắng lợi trên sân của MU và Burnley. Đội bóng của Roy Hodgson đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League, bao gồm cả trận thua đáng thất vọng 1-2 trên sân khách trước Luton Town cuối tuần trước. Đó là trận đấu mà Michael Olise đã nhanh chóng gỡ hòa sau bàn mở tỷ số của Teden Mengi, nhưng pha lập công của Jacob Brown khiến đội khách ra về với hai bàn tay trắng. 

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Crystal Palace, trước đó là trận thua 2-3 trước Everton. Có thể thấy rằng cả 2 trận thua gần đây của Đại bàng đều trước các đội bóng cuối bảng. Chỉ có ba đội mới lên hạng, Luton (12), Sheffield United (11) và Burnley (10), ghi được ít bàn thắng ở Premier League hơn Palace (13) cho đến thời điểm hiện tại. Đội bóng của Roy Hodgson hiện xếp thứ 13 trên bảng, họ đang có khoảng cách 10 điểm với nhóm cuối bảng nên tạm thời Crystal Palace chưa phải lo lắng về nguy cơ xuống hạng. 

Crystal Palace sẽ phải nỗ lực giành điểm trước West Ham và Bournemouth, bởi sau 2 trận đấu này họ sẽ lần lượt đụng độ Liverpool, Manchester City, Brighton, Chelsea, Brentford và Arsenal. Đại bàng chỉ thắng 2 trong số 16 trận derby London gần đây nhất kể từ đầu mùa giải trước, và cả 2 chiến thắng đó đều đến trước West Ham. 

Nhận định West Ham vs Crystal Palace (21h00 ngày 312) Thêm 3 điểm cho Búa tạ 2
 Crystal Palace thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Về mặt lực lượng, Michail Antonio và Jarrod Bowen đều dính chấn thương đầu gối. Antonio sẽ không kịp bình phục, nhưng David Moyes hy vọng Bowen có thể ngồi dự bị. Đội chủ nhà sẽ không có Mohammed Kudus vì chấn thương, trong khi Vladimir Coufal và Edson Alvarez sẽ trở lại đội hình chính. Trong khung gỗ, Alphonse Areola sẽ trở lại thay thế Lukasz Fabianski, trong khi đội trưởng Kurt Zouma dự kiến sẽ thay thế Konstantinos Mavropanos ở vị trí trung vệ. Pablo Fornals có thể giữ vị trí của mình ở cánh phải nếu Bowen không đủ sức đá chính, trong khi tiền đạo Danny Ings sẽ được ưu tiên hơn Divin Mubama ở vị trí cao nhất trên hàng công. 

Về phần Crystal Palace, Eberechi Eze và Cheick Doucoure đã phải rời sân vì chấn thương mắt cá chân và Achilles trong trận thua trước Luton, cặp đôi này sẽ cùng với Dean Henderson, Jesurun Rak-Sakyi (cả hai đùi) và Rob Holding (mắt cá chân) vắng mặt ở trận đấu với West Ham. James Tomkins gặp vấn đề ở bắp chân, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Doucoure có thể giúp Will Hughes đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Jefferson Lerma, trong khi Jordan Ayew có thể thay thế Eze, Jeffrey Schlupp hoặc Olise sẽ chơi phía sau tiền đạo Odsonne Edouard.

Nhận định West Ham vs Crystal Palace

Mùa trước, West Ham toàn thua trong cả 2 lần đối đầu trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Búa tạ cũng không thắng trong 4 lần tiếp đón Đại bàng gần nhất trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội thay đổi điều này khi đang có phong độ tốt khi thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, West Ham thắng tới 6, hòa 1 và thua có 2 lần ở 9 trận đấu đã đá mùa này. Trong khi đó, Crystal Palace sở hữu phong độ nghèo nàn thua tới 4/5 trận đấu mới nhất tại Ngoại hạng Anh và họ sẽ rất khó khăn để giành điểm trước đội bóng của David Moyes.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn. 5 trận đối đầu vừa rồi giữa West Ham và Crystal Palace có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu mới đây của West Ham tại Ngoại hạng Anh và 4/5 trận đấu gần nhất của Crystal Palace có trên 2 bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa West Ham và Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.
  • West Ham đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • West Ham không thắng trước Crystal Palace trong 4 trận gần nhất khi được chơi trên sân nhà ở mọi mặt trận.
  • Crystal Palace thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Crystal Palace

 

 

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Crystal Palace (21h00 ngày 312) Thêm 3 điểm cho Búa tạ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X