Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Burnley (21h00 ngày 10/3): Búa tạ trở lại

Chủ Nhật 10/03/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Búa tạ trở lại sau thất bại trước Freiburg ở vòng bảng Europa League.

West Ham vs Burnley: Chủ nhà trút giận

West Ham vừa có chuyến làm khách trên sân của Freiburg ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Búa tạ đã đánh bại đội bóng Bundesliga cả trên sân nhà và sân khách ở vòng bảng Europa League mùa này, trước khi hai đội đọ sức với nhau một lần nữa ở vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, trong lần thứ 3 đụng độ ở mùa giải năm nay, đội bóng của David Moyes đã để thua 0-1.

Nhận định West Ham vs Burnley (21h00 ngày 103) Búa tạ trở lại 1
West Ham vừa thua 0-1 trên sân của Freiburg 

Đó là trận đấu mà West Ham đã chơi không tồi, họ cũng có những cơ hội rất tốt nhưng không thể ghi bàn, trong đó phải kể đến tình huống Jarrod Bowen có cơ hội lớn ghi bàn nhưng bị thủ môn Noah Atubolu cản phá xuất sắc. Michael Gregoritsch là người ghi bàn thắng duy nhất cho Freiburg, pha lập công được ghi ở phút 81. West Ham những tưởng đã được hưởng 11m ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khi bóng chạm tay Noah Weisshaupt trong vòng cấm.

Video quay chậm cho thấy bàn tay dang ra của Weisshaupt có vẻ như ở tư thế không tự nhiên, nhưng trọng tài Alejandro Hernandez vẫn quyết định giữ nguyên quyết định không cho West Ham được hưởng phạt đền. Dù David Moyes và các học trò đã phản ứng dữ dội, nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Mặc dù để thua 0-1 ở lượt đi, nhưng đội bóng thành London vẫn còn cơ hội vào tứ kết, bởi ở trận lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Sau trận thua Freiburg, West Ham sẽ trở lại sân nhà tiếp Burnley trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. Nhận định West Ham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Búa tạ trở lại sau thất bại trước Freiburg ở vòng bảng Europa League. Hiện đội bóng thành London đang xếp thứ 7 trên BXH, kém 2 điểm so với vị trí thứ 6 của MU. Bowen và các đồng đội cũng chỉ hơn vị trí thứ 10 của Wolves khoảng cách 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Burnley premier league ngoai hang anh hom nay
West Ham vs Burnley vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

3 vị trí đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này nhiều khả năng sẽ thuộc về Man City, Liverpool và Arsenal, trong khi vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Aston Villa và Tottenham. Mục tiêu của West Ham là cạnh tranh 2 vị trí thứ 6 và thứ 7, qua đó tiếp tục dự cúp châu Âu mùa tới. Bây giờ họ đang xếp thứ 7, nhưng để kết thúc mùa giải trong Top 7 là không hề dễ dàng, nhất là khi khoảng cách với nhóm xếp sau là không lớn.

Để hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới, Búa tạ phải giành chiến thắng trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Burnley. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Búa tạ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, họ đang hướng đến mục tiêu đánh bại đội bóng của Kompany trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. Tính ra West Ham đã thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 6 lần gặp Burnley gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, ngày trở lại giải Hạng nhất Anh ngày một gần với Burnley. Ở trận đấu gần nhất dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò Kompany gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Bournemouth. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này ở Ngoại hạng Anh. Theo thống kê, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này toàn hòa và thua, trong đó có 8 thất bại và 2 trận hòa.

Nhận định West Ham vs Burnley (21h00 ngày 103) Búa tạ trở lại 2
 Burnley đang có chuỗi 10 trận không thắng trên mọi đấu trường

Burnley bây giờ đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, họ hiện xếp thứ 19 trên BXH Premier League. Cả Burnley và đội bét bảng Sheffield United đều có 13 điểm sau 27 vòng đấu, kém vị trí an toàn tới 11 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội trụ hạng của thầy trò Kompany là cực thấp. Thậm chí đội khách còn có thái độ buông xuôi. Ở trận thua Bournemouth, dù bị dẫn 1-0 nhưng tinh thần thi đấu của đội chủ nhà là cực thấp, sau đó không quá khó hiểu khi họ thua thêm bàn thứ 2. Tương lai của HLV Kompany đang ở vào tình trạng báo động, ông có thể bị sa thải nếu không thể giúp Burnley giành điểm trên sân của West Ham. 

Ở trận đấu với Freiburg, Emerson Palmieri được thay thế bởi Aaron Cresswell do vấn đề ở háng, và cựu cầu thủ Chelsea nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trước Burnley. Nayef Aguerd đã không xuất hiện ở Đức và có thể cùng Emerson vắng mặt, Maxwel Cornet vẫn đang điều trị chấn thương gân khoeo. Cresswell và thủ môn Alphonse Areola đã sẵn sàng trở lại đội hình chính, Michail Antonio và Kalvin Phillips cũng được cho là có thể được David Moyes đưa ra sân ngay từ đầu.

Đối với các vị khách, Josh Brownhill bị treo giò trong trận thua Bournemouth, vì vậy khoảng thời gian ngắn ngủi của Josh Cullen trong đội hình một sẽ kết thúc. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Burnley không có gì thay đổi khi tất cả Nathan Redmond (đùi), Aaron Ramsey (đầu gối), Luca Koleosho (đầu gối), Lyle Foster (phẫu thuật) và Jordan Beyer (đùi) vẫn vắng mặt. Quyết định của Kompany khi để Jacob Bruun Larsen đá cặp với David Datro Fofana trên hàng công đã không thành công như dự định vào cuối tuần trước, vì vậy Zeki Amdouni có thể trở lại đội hình xuất phát.  

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-0 Burnley

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa West Ham vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 10/03.

Nhận định West Ham vs Burnley

West Ham giành chiến thắng: West Ham đang rất cần điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ cũng có thành tích tốt trước Burnley, đội đang rệu rã sau những kết quả tệ hại gần đây. Sẽ không bất ngờ nếu West Ham giành chiến thắng trên sân nhà.

Dưới 3 bàn: Burnley không ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, khả năng họ ghi bàn trên sân của West Ham là không cao. Viễn cảnh các chân sút của đội chủ nhà ghi 3 bàn vào lưới đối thủ cũng không quá sáng sủa.

Thông tin bên lề

  • Burnley đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley đã thua 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley không ghi bàn trong 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Burnley không thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 thất bại. 
  • Không có kết quả hòa trong 6 trận gần nhất của West Ham, trong đó có 4 trận thua và 2 trận hòa. 
  • West Ham thắng 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2430 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City90 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City43 lần

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Burnley

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Burnley (21h00 ngày 103) Búa tạ trở lại 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X