Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Bournemouth (01h45 ngày 29/8): Căng như dây đàn

Thứ Ba 27/08/2024 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Búa tạ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Nhận định bóng đá West Ham vs Bournemouth: Chờ Búa tạ vượt khó

Julen Lopetegui đang chịu rất nhiều áp lực để thành công sau những thành tựu mà David Moyes đạt được khi dẫn dắt West Ham. Sau 3 mùa giải liên tiếp thi đấu ở cúp châu Âu, mùa giải năm nay Búa tạ sẽ không thể tiếp tục thành tích đó. Vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mùa trước sẽ buộc họ phải tập trung vào những giải đấu quốc nội, nếu như muốn kết thúc mùa giải 2024/25 với ít nhất một danh hiệu. 

Nhận định West Ham vs Bournemouth (01h45 ngày 298) Căng như dây đàn 1
West Ham vừa đánh bại Crystal Palace 2-0 trên sân khách

Sau thất bại trong ngày mở màn trước Aston Villa ngay trên sân nhà, West Ham đã đáp trả bằng chiến thắng 2-0 trước đội bóng cùng thành phố London là Crystal Palace tại Selhurst Park vào cuối tuần trước. Tomas Soucek và Jarrod Bowen đã ghi hai bàn thắng trong hiệp hai để mang về cho Lopetegui chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên của West Ham, và chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng đội nhà sẽ giành những chiến thắng liên tiếp khi đụng độ Bournemouth ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định West Ham vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Búa tạ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này. Đội chủ nhà có thành tích khá tốt trong 2 mùa giải gần đây ở Cúp Liên đoàn Anh. Mùa trước West Ham vào đến tứ kết giải đấu này, trước khi để thua Liverpool, đội sau đó lên ngôi vô địch. Tính ra kể từ năm 2011, West Ham đã có 6 lần vào tứ kết Cúp Liên đoàn, và 2 lần vào đến vòng bán kết. 

West Ham bao giờ vô địch ở giải đấu này và chưa từng lọt vào trận chung kết kể từ năm 1981. Do đó, sau thành công tại Conference League năm 2023, người hâm mộ sẽ khao khát một danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 

Bournemouth sẽ bước vào trận đấu này với tâm trạng vẫn còn tức giận sau trận hòa 1-1 với Newcastle United. Pha đánh đầu ở phút bù giờ của Dango Ouattara tưởng chừng như đã mang về chiến thắng cho đội bóng này, nhưng quyết định của VAR đã khiến bàn thắng bị từ chối vì lỗi chạm tay, một quyết định khiến huấn luyện viên Andoni Iraola vô cùng tức giận bên đường biên, thậm chí một trợ lý của ông đã phải nhận thẻ đỏ. 

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Bournemouth cup lien doan anh league cup hom nay
West Ham vs Bournemouth vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2024/25

Đây là trận hòa 1-1 thứ 2 liên tiếp của Bournemouth, trước đó họ chia điểm trên sân của Nottingham Forest ở vòng mở màn. Thầy trò Iraola hiện vẫn đang phải thích nghi với cuộc sống sau sự ra đi của Dominic Solanke. Với một Everton đang trong tình trạng hỗn loạn ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League, một kết quả khả quan trước West Ham có thể giúp Bournemouth có sự chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến đi tới Goodison Park.

Kể từ khi lên hạng vào năm 2017, Bournemouth chỉ duy nhất 1 lần bị loại ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng này đã bị loại khỏi giải đấu ở vòng thứ 4 trong cả hai mùa giải gần đây - trước nhà vô địch Liverpool mùa giải trước và trước đội vào chung kết Newcastle mùa giải trước đó nữa.

Sau một mùa hè chi tiêu mạnh tay, những người hâm mộ của West Ham có thể có cơ hội chứng kiến nhiều gương mặt mới của họ ngay từ đầu trước Bournemouth. Niclas Fullkrug là ứng cử viên sáng giá cho vị trí tiền đạo, trong khi Crysencio Summerville cũng có thể ra sân ngay sau cầu thủ người Đức, vì Bowen và Lucas Paqueta có thể được nghỉ ngơi. Ở hàng phòng ngự, Aaron Wan-Bissaka và Jean-Clair Todibo đều sẽ ra mắt mặc dù hàng thủ của West Ham đã thành công trong việc ngăn chặn Crystal Palace vào cuối tuần. 

Nhận định West Ham vs Bournemouth (01h45 ngày 298) Căng như dây đàn 1
 Bournemouth vừa hòa Newcastle 1-1 trên sân nhà

Iraola đã trao cơ hội ra mắt cho tân binh Evanilson vào cuối tuần, khi cầu thủ thay thế Solanke tỏ ra năng nổ nhưng không may khi không ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bournemouth. Với nhiều lựa chọn trên băng ghế dự bị, Iraola có thể sẽ muốn xoay tua ở đây, vì Ouattara, Alex Scott và Luis Sinisterra đều có thể vào sân, cùng với tân binh Dean Huijsen ở hàng thủ. Về tình hình chấn thương, Enes Unal vẫn vắng mặt dài hạn, trong khi Tyler Adams và David Brooks cũng vẫn phải ngồi ngoài.

Nhận định West Ham vs Bournemouth

West Ham từ hòa đến thắng: West Ham đã chi tiêu mạnh tay ở Hè năm nay, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Ở trận đấu này cả hai đội sẽ xoay tua đội hình, họ sẽ giữ sức cho một vài trụ cột. Khi đó chiều sâu của Búa tạ sẽ phát huy tác dụng, lợi thế sân nhà cũng được cho là có thể sẽ giúp West Ham giành được một kết quả tốt trước đối thủ.

Ít nhất 3  bàn: Cả hai đội cùng có những cầu thủ tấn công hàng đầu, những trận derby London giữa hai đội bóng này cũng thường diễn ra sôi nổi. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu cán hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Bournemouth

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

West Ham: Fabianski; Wan-Bissaka, Kilman, Todibo, Emerson; Alvarez, Ward-Prowse, Soucek; Summerville, Fullkrug, Kudus

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Huijsen, Kerkez; Cook, Christie, Scott; Sinisterra, Evanilson, Ouattara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X