Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs QPR 2h00 ngày 25/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu West Brom vs QPR giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs QPR (0:3/4)

Với một đội mà 2 mùa trước đó chỉ đứng ở giữa BXH Championship như West Brom thì thành tích hiện tại là đạt yêu cầu. Trước vòng 13 giải Hạng nhất Anh mùa này, đội quân dưới trướng HLV Carlos Corberan đã tích lũy được 17 điểm và nằm ở nửa trên BXH.

Họ đã thua 3 trận nhưng 2 trên sân khách và thất bại còn lại tại sân nhà (1-2 trước Huddersfield) mang hơi hướng "tai nạn" nhiều hơn vì bàn thua quyết định xuất hiện vào phút 90+6. Về cơ bản, West Brom chẳng rõ có thể theo đuổi cuộc cạnh tranh tấm vé thăng hạng Premier League (tối thiểu lọt vào Top 6) đến lúc nào chứ khả năng rớt hạng gần như bằng không.

nhan dinh bong da du doan West Brom vs QPR hang nhat anh championship hom nay
West Brom vs QPR

Đối lập hoàn toàn, QPR lại chẳng mong gì hơn ngoài việc tiếp tục được ở lại Championship (sẽ mang đến nhiều ích lợi hơn về mặt kinh tế so với việc rơi xuống League One tức hạng 3). Còn nhớ sau mùa giải 2023/24 thoát hiểm trong gang tấc (xếp thứ 20/24 trên BXH chung cuộc), HLV Gareth Ainsworth từng kêu gọi ban lãnh đạo đầu tư mạnh mẽ cho đội bóng để vươn tới mục tiêu cao hơn.

Tuy nhiên đáp lại chỉ là sự im lặng đáng sợ. Thậm chí QPR không bỏ ra bất cứ xu nào trên thị trường chuyển nhượng mà chỉ đưa về vài cầu thủ miễn phí. Thực ra, trong cơ cấu cổ đông của QPR có một tỷ phú hàng đầu Ấn Độ: Lakshmi Mittal (thành viên gia tộc Mittal, chủ sở hữu tập đoàn sản xuất thép lớn thứ 2 thế giới) nhưng vị này chưa bao giờ tính chuyện đầu tư nghiêm túc vào môn thể thao vua.

Thế là, HLV Ainsworth đành phải vật lộn với đội hình có chất lượng trung bình thấp và thành tích hiện tại là hệ quả khó tránh khỏi. Theo đó, đội bóng nằm ở thủ đô London mới thắng có 2 trận từ đầu Championship 2023/24 (thua 8/12). Nguy hiểm hơn QPR sở hữu hàng công tệ thứ 2 (9 bàn thắng) và hàng thủ kém nhất (22 bàn thua).

Song cần lưu ý cả hai chiến thắng đều trên sân khách và mùa trước, QPR cũng không thua khi hành quân đến sào huyệt The Hawthorns của West Brom. Dẫu vậy xét trong thế kỷ 21, West Brom chưa từng không thắng QPR 2 trận liên tiếp trên sân nhà (không tính giải đấu cúp) và vào lúc này QPR còn đang gặp khủng hoảng phong độ (thua liền 4 trận) nên cơ hội chiến thắng của West Brom xem ra vẫn rất sáng sủa. Chọn West Brom.

Phân tích tổng số bàn thắng West Brom vs QPR (2 1/2)

Trên sân của QPR, cặp đấu này luôn cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 9/11 trận gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mùa này, West Brom ghi bàn tốt nhưng cũng thủng lưới không ít. 9/14 trận chính thức gần nhất của West Brom có không dưới 3 bàn thắng được và chưa bao giờ có 2 trận ít bàn (tối đa 2) liên tiếp (vòng trước West Brom hòa 0-0). Phía đối diện, 3/4 lần ra sân vừa qua của QPR cũng xuất hiện ít nhất 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến West Brom vs QPR

  • West Brom: Palmer; Kipre, Bartley, Townsend; Furlong, Mowatt, Yokuslu, Phillips; Wallace, Thomas-Asante, Diangana
  • QPR: Begovic; Kakay, Dunne, Clarke-Salter; Cannon, Field, Colback, Paal; Dozzell; Armstrong, Chair

Dự đoán kết quả West Brom vs QPR: 2-1

Thống kê West Brom vs QPR

West Brom vs QPR
Đối đầu West Brom vs QPR
West Brom vs QPR
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X