Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Norwich 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 25/12/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu West Brom vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Norwich (0:1/2)

Kể từ thời điểm rớt hạng (2021/22), West Brom luôn được liệt vào diện ứng viên sáng giá cho tấm vé lên chơi ở Premier League nhưng sau 2 mùa, họ vẫn thất bại mà nguyên nhân chính nằm ở sự thiếu ổn định. Tính đến thời điểm này của Championship 2023/24, mọi thứ có vẻ vẫn chưa được cải thiện.

Hồi cuối tháng 10 - đầu tháng 11 vừa rồi, đội bóng dưới quyền HLV Carlos Corberan từng thắng liền 3 trận song tính trong năm 2023 thì đó là lần duy nhất West Brom có thành tích như vậy, còn lại cứ sau 1-2 chiến thắng là đội bóng này sẽ sảy chân (hòa hoặc thua). Thậm chí, 5 vòng gần nhất, West Brom chỉ thắng 1 (đội cuối bảng Rotherham).

nhan dinh bong da du doan West Brom vs Norwich ngoai hang anh premier league hom nay
West Brom vs Norwich

Dù The Baggies vẫn đang nằm trong Top 6 (tính đến trước vòng 24) nhưng cách biệt với nhóm bám đuổi đang cực kỳ sít sao. Vì thế hơn lúc nào hết, West Brom cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần nhưng vòng này, họ sẽ phải đụng độ Norwich - đối thủ chỉ kém có 2 điểm trên BXH.

Phong độ gần đây của Norwich cũng ăn đứt West Brom. Cũng lấy phạm vi 5 vòng mới nhất tại Championship, CLB vùng Norfolk bất khả chiến bại (thắng 3). Nhờ vậy, "Hoàng yến" lại bay cao trên BXH sau quãng thời gian chao đảo dữ dội (thua 7/9 vòng từ tháng 9 đến tháng 11).

Nhưng chính sự chênh lệch phong độ thấy rõ giữa đôi bên lại làm cho mức -1/2 mà West Brom đang sở hữu thêm khả quan. Cần nhớ trận sân nhà gần nhất khi chỉ phải đón tiếp một Stoke đang "cận kề" khu vực nguy hiểm, thầy trò HLV Corberan không được đánh giá cao hơn bao nhiêu (-3/4).

Thống kê còn chỉ ra hơn một năm qua, West Brom chỉ 1 lần duy nhất không thắng quá 2 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ Championship. Trùng hợp thay gần như trong cùng giai đoạn, Norwich cũng đúng 1 lần bất bại quá 2 vòng tại giải Hạng nhất Anh. Đó phải chăng là một điềm báo nữa về một chiến thắng dành cho West Brom trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng West Brom vs Norwich (2 1/2)

Norwich là đội bóng chơi cởi mở bậc nhất Championship 2023/24: ghi bàn nhiều mà thủng lưới cũng lắm. Đặc biệt trên sân khách, Norwich chưa tịt ngòi trận nào cũng giữ sạch lưới đúng 1 lần duy nhất nên gần như toàn bộ số trận (10/11) khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Ba vòng vừa qua của West Brom đều ít bàn (dưới 3) song mùa này chưa từng có 4 trận liên tiếp của West Brom có kịch bản như vậy. Mức 2 1/2 cũng ủng hộ cho khả năng trận đấu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến West Brom vs Norwich

  • West Brom: Palmer; Furlong, Bartley, Kipre, Townsend; Yokuslu, Molumby, Wallace, Swift, Sarmiento; Thomas-Asante
  • Norwich City: Gunn; Stacey, Duffy, McLean, McCallum; Nunez, Sara, Hernandez, Rowe, Sainz; Barnes

Dự đoán kết quả West Brom vs Norwich: 2-1

Thống kê West Brom vs Norwich

West Brom vs Norwich
Đối đầu West Brom vs Norwich
West Brom vs Norwich
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X