Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Leeds 3h15 ngày 30/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu West Brom vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Leeds (1/4:0)

Hai đội đang đứng sát nhau trên BXH Championship 2023/24 và cùng nằm trong nhóm được đá playoff thăng hạng Premier League mùa sau nhưng cách biệt thực tế lên tới 6 điểm. Vòng trước, đôi bên nhận kết quả trái ngược phần nhiều do yếu tố thẻ phạt. Trong khi West Brom khai thác tốt ưu thế được chơi hơn người để đánh bại Norwich City thì Leeds United lại thua Preston bởi phải thi đấu ... thiếu người.

nhan dinh bong da du doan West Brom vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
West Brom vs Leeds

Nhìn rộng ra thì phong độ của Leeds trong hơn 1 tháng trở lại đây tốt hơn đôi chút. Cụ thể cùng lấy phạm vi 9 vòng gần nhất thuộc giải Hạng nhất thì Leeds thắng được 5 và mang về 17 điểm còn thông số tương tự của West Brom là 4 thắng lợi và 13 điểm. Tuy nhiên trận này, West Brom có ưu thế sân nhà mà tại tổ ấm The Hawthorns, thầy trò HLV Carlos Corberan mới thua 2 trận mùa này.

Sở dĩ nhấn mạnh vào số thất bại là bởi West Brom đang bị đánh giá thấp hơn (+1/4) đồng nghĩa hòa đã có thể xem là đạt yêu cầu chứ chưa cần phải giành thắng lợi. Bản thân Leeds cũng đâu nổi bật trong những chuyến làm khách tại Championship năm nay: thắng có 5/12 trận đã chơi.

Nhưng cán cân đối đầu đang nghiêng về phía Leeds khi thắng 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (hai trận còn lại hòa). Song kể cả như vậy thì việc Leeds được sắm vai "đội mạnh" vẫn là nét đầy tích cực.

Hãy nhớ rằng từ đầu Hạng nhất Anh 2023/24 tới giờ, West Brom mới 1 trận duy nhất bị đánh giá thấp hơn trên sân nhà khi tiếp đón Leicester, đội đang xếp đầu bảng và phong độ chắc chắn ăn đứt Leeds. Hôm đó, West Brom cũng nhận mức ... +1/4 và chung cuộc thua 1-2. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn. Chọn Leeds.

Phân tích tổng số bàn thắng West Brom vs Leeds (2 1/4)

Leeds đang ghi bàn nhiều thứ 4 Championship 2023/24 nhưng nên nhớ hàng thủ West Brom mạnh thứ 2 giải đấu (23 bàn thua) và đội thủng lưới ít thứ 3 chính là ... Leeds (24). Thống kê cũng chỉ ra 6/8 trận mới nhất của West Brom và 5/6 chuyến hành quân xa nhà mới đây của Leeds đều chung kết cục: tối đa 2 bàn được ghi. Trận này có lẽ khó ngoại lệ nhất là khi chuyên môn giữa đôi bên không mấy chênh lệch.

Đội hình dự kiến West Brom vs Leeds

  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Bartley, Townsend; Yokuslu, Mowatt, Wallace, Swift, Diangana; Thomas-Asante
  • Leeds: Darlow; Gray, Struijk, Rodon, Spence; Ampadu, Kamara, Summerville, Piroe, James; Rutter

Dự đoán kết quả West Brom vs Leeds: 0-2

Thống kê West Brom vs Leeds

West Brom vs Leeds
Đối đầu West Brom vs Leeds
West Brom vs Leeds
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X