Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Coventry 3h00 ngày 2/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu West Brom vs Coventry giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Coventry (0:1/4)

Coventry trở lại đấu trường Championship sau chiến thắng hoành tráng 5-0 để giành quyền vào tứ kết FA Cup 2023/24. Dù đối thủ xét cho cùng chỉ là một đội hạng 6 song thắng lợi quá đậm như vậy hiển nhiên vẫn mang đến cho thầy trò HLV Mark Robins niềm phấn khích cực lớn, nhất là khi vòng gần nhất tại giải hạng nhất Anh họ thua vỡ mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Preston.

nhan dinh bong da du doan West Brom vs Coventry hang nhat anh championship hom nay
West Brom vs Coventry

Tính ra khoảng 1 tháng trở lại đây, Coventry chơi đầy thất thường tại sân chơi số 2 xứ sương mù với kết quả "thú vị": thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 sau 6 vòng. Chính vì không mấy xuất sắc mà The Sky Blues vẫn chưa thể công phá Top 6 trên BXH.

Trận tới sẽ khá quan trọng với họ không chỉ ở khía cạnh điểm số đơn thuần mà còn là thước đo cho tham vọng cạnh tranh suất đá playoff thăng hạng Premier League mùa sau bởi đối thủ là West Brom, đội bóng đang đứng thứ 5 và nhiều hơn 5 điểm. Không những vậy, hai lần chạm trán vừa qua với đối thủ này (đều tại Championship), Coventry toàn thua và còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

Tuy vậy, trên phương diện phong độ gần đây thì West Brom không nhỉnh hơn bao nhiêu. Cũng lấy phạm vi 6 vòng vừa qua thuộc Championship, đội quân dưới quyền HLV Carlos Corberan thắng 3, hòa 2 và thua 1. Thành tích sân nhà của West Brom từ đầu Hạng nhất Anh mùa này đến giờ tuy tốt thứ 4 giải đấu song có điểm cần lưu ý: The Baggies chưa bao giờ lấy lại ngay được cảm giác chiến thắng sau mỗi thất bại mà màn tiếp khách gần nhất, họ đã trắng tay trước Southampton cũng là một đối thủ đua Top 6 giống Coventry.

Chiều ngược lại, Coventry dạo gần đây chơi đầy bản lĩnh trên sân khách tại đấu trường Championship: chỉ thua 1/7 trận vừa qua. Bởi thế khi mà West Brom cũng chỉ được xếp mức -1/4 không quá tích cực thì càng có thêm cơ sở để tin Coventry tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng West Brom vs Coventry (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 rõ ràng không thể xem là cao đặc biệt ở một giải đấu hấp dẫn như Hạng nhất Anh nhưng nếu đặt vào bối cảnh 6/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) cùng 6/8 lần ra sân mới nhất của West Brom đều dưới 3 tình huống lưới rung thì lại là chuyện khác. Thực tế Coventry là đội bóng "công tốt mà thủ dở". Chẳng thế mà 10 vòng gần đây tại Championship, Coventry tịt ngòi hay giữ sạch lưới đều chỉ 1 trận duy nhất. Hệ quả tất yếu, 9 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà đôi bên đang đua Top 6 nên chẳng ai muốn thua.

Đội hình dự kiến West Brom vs Coventry

  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Pieters, Townsend; Yokuslu, Mowatt; Fellows, Diangana, Johnston; Wallace
  • Coventry City: Wilson; Latibeaudiere, Thomas, Kitching, Bidwell; Torp, Kelly; Tavares, Palmer, Wright; Simms

Dự đoán kết quả West Brom vs Coventry: 2-2

Thống kê West Brom vs Coventry

West Brom vs Coventry
Đối đầu West Brom vs Coventry
West Brom vs Coventry
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X