Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen (23h30 ngày 26/10): 3 điểm cho đội khách

Thứ Sáu 25/10/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Xabi Alonso có thêm 3 điểm ở Bundesliga mùa này.

Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Leverkusen: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, Werder Bremen đã phải lội ngược dòng để đánh bại Wolfsburg sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên ở phút thứ 19, nhưng Mitchell Weiser đã cân bằng tỷ số ở phút thứ 5 của thời gian bù giờ hiệp một. Với việc đối thủ phải chơi thiếu người, đội khách đã tận dụng triệt để lợi thế này để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen (23h30 ngày 2610) 3 điểm cho đội khách 1
Werder Bremen đang xếp thứ 8 trên BXH Bundesliga mùa này.

Mặc dù Bremen có 3 điểm nhưng Huấn luyện viên Ole Werner vẫn không hài lòng, ông cho rằng đội bóng của mình khởi đầu chậm chạp, các cầu thủ vẫn không thay đổi cách chơi mà ông muốn. Đội chủ nhà đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga, mặc dù họ đã thua 2 trận còn lại trong thời gian đó và chưa giành chiến thắng trong 2 trận liên tiếp tại giải đấu kể từ tháng 4.

Sau chiến thắng trước Wolfsburg, Bremen trở về sân nhà tiếp đón đội ĐKVĐ Leverkusen. Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, để giành điểm đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Bremen đã chơi không tốt trên sân nhà khi để thua cả 2 trận đấu gần đây nhất ở giải đấu hàng đầu tại tổ ấm của mình, và chỉ giành chiến thắng 2 lần ở Bundesliga tại Weserstadion trong 10 trận gần nhất.

Về phía đội khách, họ đã phải chịu trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Brest tại Champions League vào giữa tuần và chỉ tạo ra được một cơ hội lớn vào ngày hôm đó. Công bằng mà nói với Xabi Alonso, 1 điểm không phải là kết quả tồi tệ khi xét đến việc ông đã thực hiện tám sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 2-1 trong trận đấu Bundesliga gần đây nhất vào ngày 19 tháng 10.

nhan dinh bong da du doan Werder Bremen vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
 Werder Bremen vs Leverkusen vòng 8 Bundesliga 2024/25.

Đội bóng của Alonso bị dẫn trước chỉ sau 16 phút trước với Frankfurt, nhưng vẫn giành được trọn vẹn ba điểm nhờ các bàn thắng của Robert Andrich và Victor Boniface. Mặc dù Leverkusen đã ghi được 18 bàn thắng tại giải đấu, họ đã để thủng lưới 13 lần, thành tích này giúp họ trở thành đội tấn công tốt thứ 2 và đội phòng ngự tốt thứ 11 tại giải đấu.

Mặc dù thường xuyên thủng lưới, đội ĐKVĐ đã chứng minh rằng họ khó bị đánh bại khi thắng 5 và hòa 3 trong 8 trận gần nhất. Leverkusen đã hòa 1-1 trong hai trận gần đây nhất, nhưng họ đã thắng 4 trận trước đó, ghi 12 bàn và nhận 3 bàn thua. Đội bóng của Alonso đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern 3 điểm. Nhiệm vụ của họ là phải giành chiến thắng trước Bremen, qua đó tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu Bundesliga có được ở mùa giải năm ngoái. 

Jens Stage phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân, và tiền vệ này có thể sẽ không thể trở lại thi đấu cho đội chủ nhà cho đến giữa tháng 11. Tiền vệ cánh Marco Grull cũng sẽ vắng mặt cho đến tháng sau, cũng như trung vệ Niklas Stark, và với sự vắng mặt của anh, Werder Bremen có thể sử dụng bộ 3 hậu vệ gồm Julian Malatini, Marco Friedl và Amos Pieper. Leonardo Bittencourt và Senne Lynen có thể được chọn vào vị trí tiền vệ, trong khi Marvin Ducksch có thể sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà.

Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen (23h30 ngày 2610) 3 điểm cho đội khách 2
Werder Bremen khó cản bước Leverkusen.

Trong khi đó, Leverkusen sẽ không có tiền đạo Amine Adli trong nhiều tháng sau khi anh bị gãy chân trong trận đấu với Brest. Alonso gần như chắc chắn sẽ chọn một hàng tiền đạo gồm Martin Terrier và Florian Wirtz phía sau Boniface. Ở những vị trí khác, Edmond Tapsoba, Jonathan Tah và Piero Hincapie có thể bắt đầu ở hàng phòng ngự, với Granit Xhaka và Andrich chơi ở hàng tiền vệ.

Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen

Leverkusen giành chiến thắng: Leverkusen được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Việc Bremen thi đấu thiếu sự ổn định càng khiến cán cân nghiêng về đội khách. Alonso sẽ đưa những trụ cột trở lại ở trận đấu này và chiến thắng khó thoát khỏi tay đội khách. Leverkusen – 1 có lẽ là lựa chọn hợp lý ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Cả 3 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn. 4 trận gần đây của Bremen, có 4 trận có ít nhất 3 pha lập công. Với việc hàng thủ của hai đội đều chơi không tốt, cơn mưa bàn thắng có thể xuất hiện ở cuộc đọ sức tới đây.

Dự đoán tỷ số: Werder Bremen 1-4 Leverkusen

Phong độ gần đây của Werder Bremen

Phong độ gần đây của Leverkusen

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Werder Bremen vs Leverkusen (23h30 ngày 2610) 3 điểm cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X