Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Werder Bremen vs Freiburg 20h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Werder Bremen vs Freiburg lúc 20h30 ngày 5/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Werder Bremen vs Freiburg

Mùa trước, hai đội sở hữu cùng số điểm 42 tại Bundesliga và ngang với Heidenheim (thứ 8, vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu). Với Bremen thành tích như vậy là quá đạt yêu cầu vì mục tiêu chỉ là trụ hạng thành công nhưng với Freiburg thì khác bởi 2 mùa trước đó họ đều nằm trong "nhóm châu Âu".

nhan dinh bong da du doan Werder Bremen vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Werder Bremen vs Freiburg

Sau 5 vòng đầu tiên của Bundesliga 2024/25, đôi bên cũng tiếp tục "song hành". Freiburg kiếm được 9 điểm còn Bremen kém 1 điểm. Nhưng nhìn nhận khách quan, Die Werderaner ổn hơn, không chỉ vì mới thua 1 trận mà thất bại lại trước Bayern Munich quá hùng mạnh. Cần lưu ý rằng cả 5 trận vừa rồi, Bremen đều phải "nằm dưới".

Chiều ngược lại, Freiburg ngoài việc thua Bayern Munich thì mới đây còn trắng tay ngay trên sân nhà dù đối thủ chỉ là một St.Pauli mới thăng hạng, tỷ số còn lên tới 0-3. Thất bại đó cho thấy Breisgau-Brasilianer vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lấy lại hình ảnh của một đội được tham dự Europa League 2 mùa liên tiếp (2022/23 và 2023/24).

Trận này, Bremen có ưu thế sân nhà và dù không mấy xuất sắc tại sào huyệt Weserstadion tính từ đầu mùa trước tới giờ song nếu chỉ xét những trận có mức 0:0 giống lần tới thì thống kê lại tương đối đẹp: không thua 5/7 màn tiếp khách như vậy, trong đó có thắng lợi 3-1 trước ... Freiburg vào tháng 1 năm nay.

Nhìn rộng ra, Bremen chỉ thua đúng 2/8 cuộc đụng độ vừa qua tại các giải đấu chính thức mà được xếp ngang hàng Freiburg. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng kịch bản đội quân dưới quyền HLV Ole Werner giữ lại được điểm số là tương đối cao.

Nhận định diễn biến Werder Bremen vs Freiburg

Freiburg chỉ ghi trên 1 bàn ở đúng 1/5 chuyến làm khách gần đây thuộc khuôn khổ Bundesliga và 3 cuộc chơi trong số này đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 màn so tài cao thấp gần đây giữa hai đội (không tính giao hữu). Cộng thêm dự đoán Bremen không thua thì trận đấu xem ra khó chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Werder Bremen vs Freiburg

 

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Freiburg: 1-1

Thống kê Werder Bremen vs Freiburg

Werder Bremen vs Freiburg
Đối đầu Werder Bremen vs Freiburg
Werder Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Werder Bremen
Werder Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X